ลูกเขยมังกร นิยาย บท 651

บทที่ 651 หักแม่น้ำ

กาบเรือ เฉินเฟิงได้ยินคำพูดของก่วนหานเทียนทุกคำ

เดิมเขาคิดว่า หลังจากกำลังขับเคลื่อนการหายใจตามฉบับเซียวกั่วจง ค่อยโจมตีรุกอีกครั้งไปฆ่าจิ่งเถิง จบสิ้นการประลองครั้งนี้ซะ แต่ตอนนี้พอได้ยินคำพูดของก่วนหนานเทียน เขากลับไม่รีบลงมือ และค่อยๆใช้วิธีหายใจตามแบบวิชาลับ รอให้จิ่งเถิงจู่โจมเข้ามา

“ไอ้หมอ แค่นี้แหละ!”

หลายวินาทีผ่านไป ตามมาด้วยเสียงตะคอก ออร่าของจิ่งเถิงพุ่งถึงขีดสุด ลมปราณในร่างหมุนวน ตัวเขาราวกับดวงอาทิตย์ร้อนแรงพร้อมเผาผลาญ ดูน่ากลัวมาก

เขาคำรามเสียงต่ำ และเริ่มขยับ!

ภายใต้แสงอาทิตย์ยามเย็น จิ่งเถิงขยับเท้า เขาเหมือนหดตัวลง พริบตาเดียวพุ่งไปยืนหน้าเฉินเฟิง

“เร็วมาก!” หลังจิ่งเถิงล้มเลิกตั้งรับและตั้งใจโจมตี ความเร็วเปลี่ยนเป็นเร็วขีดสุด ทำให้ปรมาจารย์ด้านการต่อสู้หลายคนตกใจมาก และพวกศิษย์สำนักต่างๆยิ่งมองไม่ชัดแล้ว พวกเขาเห็นแค่เงาแวบไปมา

ฮุ!

พริบตาเดียวประชิดตัว จิ่งเถิงออกหมัดทันที

หมัดนี้เขาใช้วิชาลับหมัดหยินหยาง ล้มเลิกการป้องกันตั้งรับทั้งหมด ลมปราณในร่างเริ่มเผาผลาญขึ้น ออร่าเข้มข้นขึ้นมาก รวบรวมพลังภายในไปไว้ที่หมัดขวา กดทับให้ประสานกับจิตวิญญาณให้บริสุทธิ์ที่สุด ดูน่ากลัวมาก

อันตราย!

เฉินเฟิงกระตุกวูบ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาสัมผัสรังสีอันตรายจากตัวจิ่งเถิง แต่เขาไม่ได้เผยความรู้สึกกลัวและหวาดหวั่นอะไรออกมา และยกแขนขวาขึ้นกำหมัดรอรับ

วินาทีนี้แขนขวาเขาประหนึ่งไม้ทวนท่อนยาว กำปั้นประหนึ่งหัวทวน

พุ่งตรงไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ ฟาดฟันศัตรูไม่ถอย!

หักแม่น้ำ!

ในขณะเดียวกันที่เฉินเฟิงแอบเดินลมหายใจด้วยวิธีลับ เขาใช้กระบวนท่าไม้ตายหักแม่น้ำ และผสานลมปราณกับพลังเข้ากันอย่างเพอร์เฟคส์ กลายเป็นพลังภายในที่บริสุทธิ์ที่สุด รวมกันอยู่ที่กำปั้น จุดที่กำปั้นอยู่ อากาศโดนแหวกขาด

ภูเขาหักพัง ทำคนตาย!

วินาทีนั้นออร่าของทั้งตัวเฉินเฟิงเกิดการเปลี่ยนแปลงอันสะท้านฟ้าสะท้านดินเหมือนกัน เขาเปรียบเสมือนแม่ทัพที่ผ่านศึกสงครามรบราฆ่าฟันในสมัยโบราณ และไม่สนใจความปลอดภัยของตัว แทงทวนออกไปเต็มกำลังสู้ฟันข้าศึก คิดจะแทงศัตรูให้ตายคาที่!

วินาทีนี้ไม่ว่าจะเป็นจิ่งเถิงหรือเฉินเฟิงต่างใช้ความสามารถที่แท้จริงที่แกร่งที่สุดออกมา และยังไม่คิดถอยเลยสักนิด ต่างเลือกจะแข็งชนแข็งอีกครั้ง

เรียกได้ว่า คมปะทะคม!

บึ้ม!!

จากนั้นในจังหวะที่ทุกคนแทบกลั้นหายใจมองตาไม่กระพริบนั้น กำปั้นของเฉินเฟิงกับจิ่งเถิงปะทะกันเข้าอย่างจัง พลังภายในของทั้งคู่ที่กำปั้นชนกันในพริบตา พลังทำลายล้างน่ากลัวมาก

เพี๊ยะ!เพี๊ยะ!เพี๊ยะ!

วินาทีนั้นมีเสียงระเบิดอากาศดังขึ้น พลังปราณที่น่ากลัวหมุนล้อมรอบกำปั้นทั้งคู่ ก่อให้เกิดพายุหมุนลมปราณอันน่ากลัว ประหนึ่งพายุไต้ฝุ่นขนาดเล็กพัดผ่านสี่ทิศ

ในเวลาเดียวกันกำปั้นของเฉินเฟิงกับจิ่งเถิงแยกออกจากกัน และเจอแรงสะท้อนอันน่ากลัว แขนสะท้านอย่างห้ามไม่อยู่ พาให้ถอยหลังไปอย่างควบคุมตัวเองไม่อยู่

เพี๊ยะ!

เพี๊ยะ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยมังกร