ลูกเขยมังกร นิยาย บท 93

บทที่ 93 เสียเงิน5พันล้านฟรีๆ

“หึ ไป๋จิ่วหลิง ตัวคุณเองปอดแหก ก็อย่าห้ามฉัน คราวนี้ฉันจะส่งคนไปให้ได้! จะจับไอ้หมอนั่นกลับมาให้ได้ ถลกหนังตัดเส้นเอ็น!” หลี่ชิวเยี่ยนส่งเสียงหึอย่างโหดเหี้ยม พร้อมกับกัดฟันพูด

“คุณ....” ไป๋จิ่วหลิงโมโหมาก แต่หลี่ชิวเยี่ยนกำลังใช้คนของตระกูลหลี่ ไม่ใช่คนของตระกูลไป๋ เขาอยากจะห้ามแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

“แม่ จับไอ้สองตัวนั้น ฉันต้องการให้จับเป็น!”สีหน้าของไป๋กว่างยี่ทั้งตื่นเต้นทั้งโหดเหี้ยม เขาต้องการเอาความเจ็บปวดทั้งหมด คืนกลับไปเป็นร้อยเท่า!

“ลูกแม่ วางใจเถอะ แม่จะให้ลูกระบายความแค้นนี้แน่นอน!” หลี่ชิวเยี่ยนสัญญาอย่างหนักแน่น เธอไม่เชื่อ จัดการจอมยุทธ์บ้านนอกจากเมืองชางโจวนั้นได้

อีกฝั่งหนึ่ง หยางไท่ได้พาผางตงฉีมาถึงโรงแรมจินหลิงแล้ว เฉียวเสี่ยวโย่วอยู่ที่นี่พอดี

พอเห็นเฉียวเสี่ยวโย่ว หยางไท่รีบยิ้มและทักทายทันที: “ประธานเฉียว ไม่เจอกันนานเลย”

“ประธานหยาง ลมอะไรพัดคุณมาถึงที่นี่ได้?” เฉียวเสี่ยวโย่วเหมือนจะยิ้มแต่ไม่ยิ้มและถามออกไป ที่จริงเธอเดาจุดประสงค์คราวๆของหยางไท่ได้แล้ว

หยางไท่ยิ้มแห้งๆ พูดว่า: ฉันมาที่นี่เพื่ออะไรคุณไม่รู้เหรอ? คุณชายเฉินละ?”

“คุณชายเฉิน? คุณชายเฉินอะไรกัน?” เฉียวเสี่ยวโย่วรู้แล้วยังถาม เรื่องเฉินเฟิงได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทายาทผู้สืบทอดของตระกูลเฉิน เป็นความลับสุดยอดของตระกูลเฉิน ยกเว้นเธอและเฉินจงคนสนิทของตระกูลเฉิน คนส่วนใหญ่ไม่รู้เรื่องนี้ แม้แต่ตระกูลเฉินหลายคน ก็ไม่ทราบว่า ตำแหน่งหัวหน้าตระกูลเฉินถูกกำหนดแล้ว

ดังนั้นฐานะของเฉินเฟิงภายนอก ก็เป็นแค่ลูกหลานตระกูลเฉินธรรมดาคนหนึ่ง

“ประธานเฉียว คุณก็หยุดล้อผมเล่นเถอะ จะเป็นคุณชายเฉินคนไหนได้อีกล่ะ ก็คนที่คุณพาคนไปรับที่สถานีรถไฟคนนั้นไง” หยางไท่พูดพร้อมหัวเราะเหอะๆ

“ที่แท้ประธานหยางพูดถึงคือนายน้อยเฉินเฟิงเหรอ นายน้อยเฉินเฟิงตอนนี้พักผ่อนที่ห้องพักเพรสซิเด้นท์เชียลสวีท ประธานหยางคุณมีธุระอะไรหรือเปล่า?” เฉียวเสี่ยวโย่วถาม

“ประธานเฉียว คือว่าแบบนี้ ก่อนหน้านี้พวกน้องๆยังไม่บรรลุนิติภาวะ ล่วงเกินคุณชายเฉินและเพื่อนของคุณชายเฉิน ดังนั้นฉันอยากจะชดเชยเพื่อนของคุณชายเฉินคนนั้น และก็อยากขอโทษคุณชายเฉิน หวังว่าประธานเฉียวจะพาไปพบสักหน่อย” หยางไท่กล่าวคำขอร้อง

“ที่แท้ก็เรื่องนี้ ได้ งั้นฉันไปถามคุณชายเฉินก่อน ดูว่าคุณชายเฉินจะยอมพบคุณหรือเปล่า” เฉียวเสี่ยวโย่วยิ้มพร้อมกับพูด แม้ว่าที่จินหลิง หยางไท่ก็ถือว่าเป็นอันดับหนึ่ง แต่เทียบกับเฉินเฟิงแล้ว หยางไท่ขึ้นมาจุดนี้ไม่ได้ เฉินเฟิงยอมพบหยางไท่ นั่นก็แค่ให้เกียรติเขา

“งั้นก็รบกวนประธานเฉียวแล้ว” หยางไท่พูดพร้อมกับยิ้มเล็กน้อย

ผ่านไปครู่หนึ่ง เฉียวเสี่ยวโย่วมาถึงห้องของเฉินเฟิง

“คุณชายเฉิน หยางไท่บอกว่าอยากเจอคุณ มาขอโทษคุณละเพื่อนของคุณ” เฉียวเสี่ยวโย่วพูดไปตามตรง เธอก็เพิ่งทราบเรื่องเมื่อเร็วๆนี้ เฉินเจิ้นหนานจะแต่งตั้งเฉินเฟิงเป็นผู้สืบทอดคนต่อไปของตระกูลเฉิน ถ้าจะบอกว่าอย่าเพิ่งตกใจก็คงเป็นไปไม่ได้ อย่างไรก็ตามเฉินเฟิงเป็นเพียงหลานชายของเฉินเจิ้นหนาน อีกอย่างเฉินเจิ้นหนานมีบุตรชายสามคน อีกทั้งแต่ละคนก็เป็นมังกรท่ามกลางผู้คน ตั้งแต่อายุยังน้อยก็มีชื่อเสียงไปทั่วยันเจียง

ลูกชายทั้งสามของเฉินเจิ้นหนาน ไม่ว่าจะเป็นคนไหน เก่งกว่าเฉินเฟิงเป็นพันเท่า แต่ทำไม เฉินเจิ้นหนานกลับจะแต่งตั้งเฉินเฟิงเป็นผู้สืบทอดตระกูลเฉินคนต่อไป โชคดีที่เรื่องนี้ในตอนนี้คนในตระกูลเฉินรู้เรื่องแค่ไม่กี่คน มิฉะนั้นตระกูลเฉินจะเกิดความโกลาหล

ดังนั้นเฉียวเสี่ยวโย่วรู้สึกประหลาดใจมาก บนตัวของเฉินเฟิงมีความพิเศษอย่างไร ถึงได้คุ้มค่าที่เฉินเจิ้นหนานจะให้ความสำคัญ

เฉินเฟิงครุ่นคิดเล็กน้อยแล้วพูดว่า: “ให้เขาขึ้นมา”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยมังกร