มาเฟียพ่อลูกอ่อน นิยาย บท 19

"แต่ถ้านายยังไม่เลิกกวนตีน นายจะตายคาตีนฉันแทนนะ" อิงดาวแสยะยิ้มเลือดเย็น แต่ในสายตาของคาเรนเขากลับมองว่าท่าทางแบบนั้นของเธอมันน่าขำมากกว่าน่าเกรงขาม แต่ถึงจะไม่หวาดหวั่นต่อรอยยิ้มเลือดเย็นของเธอ ก็ยอมช้อนตัวเธอขึ้นในท่าเจ้าสาว ทำให้อิงดาวที่กำลังอ่อนเพลียรีบยกแขนขึ้นมากอดรัดลำคอหนาไว้

"คาเรน คนเราสามารถท้องซ้ำซ้อนได้ไหม" คาเรนขมวดคิ้วอย่างมึนงงกับคำถามของคนตัวเล็ก เขาค่อยๆวางเธอลงในอ่างอาบน้ำ จากนั้นจึงก้าวเข้าไปหย่อนตัวนั่งลงซ้อนหลัง โดยมีอิงดาวนั่งอยู่กลางหว่างขา

"ท้องซ้ำซ้อนมันคืออะไรวะ"

"ก็นายไม่ป้องกันเลยอะ ฉันกลัวท้องอีก" สาบานว่านั่นคือความคิดของคนที่บรรลุนิติภาวะแล้ว? มาเฟียหนุ่มลอบถอนหายใจเบาๆอย่างเอือมระอาพลางกลอกตาไปมา ไม่อยากเชื่อว่าคนอย่างอิงดาวจะมีความคิดแปลกประหลาดแบบนี้

"บทจะโง่ก็โง่จนไม่น่าให้อภัยนะเธอเนี่ย ตอนนี้เธอท้องอยู่ไม่ใช่เหรอวะ แล้วจะท้องอีกได้ไง"

"นายว่ามันจะเป็นไปได้ไหมที่ฉันจะท้องลูกแฝด แบบว่าตอนแรกท้องลูกคนเดียว พอเรามีอะไรกันบ่อยๆ ฉันก็อาจจะท้องลูกคนที่สองพร้อมกันเลย"

"มันทฤษฎีบ้าบออะไรของเธอวะ"

"ฉันก็แค่ถามว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้ไหม" เป็นอีกครั้งที่คาเรนต้องถอนหายใจพรืดใหญ่กับคำถามของหญิงสาว เขาคิดว่าอิงดาวคงโดนเขากระแทกแรงเกินไปจนสมองได้รับการกระทบกระเทือน เธอเลยมีความคิดประหลาดแบบนี้

"ได้ดิ" มือหนาดันปลายคางมนขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้อิงดาวแหงนคอขึ้นมาสบตากัน "แต่ต้องคลอดลูกคนแรกก่อนนะ เดี๋ยวฉันทำลูกแฝดให้"

"..." ให้ตายสิ! คาเรนคงกำลังกลั่นแกล้งเธออยู่แน่ๆ เขาทำให้หัวใจดวงน้อยเต้นแรงเกินไปแล้ว! อิงดาวปัดมือหนาออกจากปลายคาง แล้วเบือนหน้าหนี เก็บซ่อนความเขินอายไว้ภายใต้สีหน้าเรียบเฉย

"คิดว่าฉันจะยอมมีลูกกับนายอีกงั้นเหรอ อย่าลืมสิว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน เราอยู่ด้วยกันเพราะลูก ไม่ได้อยู่ด้วยกันในฐานะสามีภรรยา"

"งั้นทำเพื่อลูก ฉันจะยอมเป็นสามีของเธอ" คาเรนตอบกลับแทบจะทันที พร้อมกับเลื่อนใบหน้าเข้าไปคลอเคลียพวงแก้มแดงระเรื่อ ขบเม้มเบาๆด้วยริมฝีปากอย่างนึกหมั่นไส้

"อ้างลูกตลอดอะ งั้นถ้าฉันจะทำเพื่อลูกบ้าง ก็ต้องยอมเป็นภรรยาของนายใช่ไหม"

"แล้วเธออยากทำเพื่อลูกไหมล่ะ"

"..." อิงดาวก้มหน้าหลบสายตา เธอกัดปากเบาๆอย่างใช้ความคิด คำถามเป็นนัยของคาเรนทำให้เธอไม่กล้าที่จะให้คำตอบกับเขา คล้ายว่าเขากำลังถามเธอว่าอยากเป็นภรรยาของเขารึเปล่า

"ฉันขอถามอะไรหน่อยได้ไหม"

"ว่ามาสิ"

"ถ้าลูกในท้องของฉันไม่ใช่ลูกของนาย นายจะเกลียดฉันกับลูกไหม" กลับกลายเป็นคาเรนที่ชะงักไปกับคำถามของอิงดาว เขาไม่เข้าใจว่าทำไมเธอต้องทำให้เขาไขว้เขว

"ทำไมถามแบบนี้วะ ไหนบอกว่านอนกับฉันคนเดียวไง แล้วถ้าเด็กในท้องไม่ใช่ลูกของฉัน มันจะเป็นลูกของหมาที่ไหนวะ หรือเธอนอนกับผู้ชายคนอื่นด้วย" เขาถามสีหน้ายุ่งเหยิง

"จะบ้าเหรอ ฉันไม่ได้สำส่อนนอนกับผู้หญิงไม่เลือกเหมือนนายนะ ฉันก็แค่ถามดูว่านายจะเกลียดฉันไหมถ้าลูกในท้องไม่ใช่ลูกของนาย"

"นี่กระบวนการความคิดของเธอผิดเพี้ยนหรือฉันไม่เข้าใจคำถามของเธอกันแน่วะ" มาเฟียหนุ่มทำสีหน้าสงสัยพลางครุ่นคิดตามคำถามของอิงดาว "เธอนอนกับฉันคนเดียว มันก็ต้องเป็นลูกของฉันดิ นี่เธอนอนน้อยหรือเมาอสุจิวะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มาเฟียพ่อลูกอ่อน