มาเฟียพ่อลูกอ่อน นิยาย บท 18

"คิดว่าฉันจะจูบเหรอ" คาเรนยิ้มกริ่มที่เห็นพวงแก้มนวลทั้งสองข้างของหญิงสาวแต่งแต้มด้วยสีแดงระเรื่อเพราะการกระทำของตน เขาจงใจกลั่นแกล้งอิงดาวเพราะอยากเห็นสีหน้าเขินอายของเธอ และเหมือนว่ามันจะได้ผล

"ฉันไม่คิดว่าคนอย่างนายจะทำอะไรโรแมนติกแบบนั้นหรอก ปล่อยได้แล้ว ฉันจะอาบน้ำ" เธอตอบกลับเสียงแข็งกลบเกลื่อนความเขินอาย พร้อมกับตบบ่าแกร่งเบาๆเพื่อให้คาเรนวางเธอลง แต่เจ้าของใบหน้าคมคายกลับยกยิ้มมุมปาก แล้วเบียดร่างกายกำยำเข้ามาแนบชิด จนทำให้ดอกไม้งามที่กำลังเบ่งบานถูไถไปมากับใจกลางความเป็นชายที่กำลังผงาดแข็งชัน ความเย็นฉ่ำของสายน้ำที่ไหลผ่านลงมากระทบกับผิวหนังไม่สามารถดับความร้อนรุ่มในกายเธอได้เลย

"คะ..คาเรนปล่อยนะ ฉันจะอาบน้ำแล้ว"

"เสียงสั่นเหมือนตอนครางชื่อฉันเลยนะ" อิงดาวเม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่นเมื่อรู้ตัวว่าแสดงความต้องการชัดเจนเกินไป เธอพยายามเก็บซ่อนความต้องการส่วนลึกไว้ในแววตาเยิ้มหวาน

"ฉันก็อยากอาบน้ำแล้วเหมือนกัน" คาเรนยอมปล่อยอิงดาวให้เป็นอิสระ แต่ไม่ยอมขยับเท้าถอยห่างจากเธอ ก่อนที่ต่อมาจะเชยคางมนขึ้นเล็กน้อย แล้วโน้มใบหน้าลงมาจูบเบาๆบนริมฝีปากอวบอิ่ม ขณะที่คนโดนขโมยจูบหอบหายใจแรงขึ้นราวกับเพิ่งผ่านการวิ่งมาหลายกิโลเมตรอย่างไรอย่างนั้น

"จูบทำไม จะอาบน้ำไม่ใช่เหรอ"

"ลูกนอนอยู่ในนั้นคงไม่สบายตัว ฉันอยากอาบน้ำให้ลูกด้วย กลัวลูกน้อยใจ"

"ไม่ต้องเลยนะ! หาเรื่องเอาเปรียบฉันตลอดเลย" หญิงสาวถลึงตาใส่อย่างเหลืออดกับความหื่นกระหายของมาเฟียหนุ่ม พร้อมกับดันตัวเขาออกห่าง แล้วตั้งท่าจะเดินออกไปก่อน เพราะไม่อยากอาบน้ำพร้อมกับคาเรน แต่ท่อนแขนแกร่งก็ตวัดกอดรัดเอวคอดไว้แน่น ก่อนที่เขาจะหมุนตัวเธอเข้าหาผนังปูนเย็นเฉียบ

"จะไปไหนล่ะ ขออาบน้ำให้ลูกก่อน" น้ำเสียงของเขาแฝงด้วยความเจ้าเล่ห์แสนกล อิงดาวกัดปากเบาๆในตอนที่เห็นคาเรนเอื้อมมือไปปิดฝักบัว ก่อนที่มือหนาอีกข้างหนึ่งจะสอดเข้ามาลูบคลำดอกไม้งามเบาๆ ทำเอาเธอสะดุ้งเฮือกกับสัมผัสหยาบกร้านของฝ่ามือหนา

"อ๊า..คะ..คาเรน..ไม่เอานะ"

"ปากบอกไม่เอา แต่ตรงนั้นแฉะหมดแล้วนะ ปากไม่ตรงกับใจนะรู้ไหม"

"อื้อ! ยะ..อย่ากระแทกนะ" สัมผัสหยาบกร้านของฝ่ามือหนาถูกแทนที่ด้วยความเจ็บปวดในเวลาต่อมา เมื่อคนข้างหลังค่อยๆดันแก่นกายใหญ่เข้ามาทักทายร่องสวาทอย่างอ้อยอิ่ง พร้อมกับสอดมือเข้ามาบีบเคล้นหน้าอกใหญ่เบาๆสลับกับหนักหน่วง พานทำให้สติของเธอกระเจิดกระเจิงเพราะการปรนเปรอของเขา

"อ๊า..ชอบท่านี้ไหม หรืออยากไปนอนบนเตียง"

"อะ..ไอ้บ้าคาเรน!" คาเรนหัวเราะในลำคอเบาๆเมื่อโดนคนตัวเล็กแหวใส่ เธอเบือนหน้าหนีกลบเกลื่อนความเขินอายในตอนที่เขาเลื่อนใบหน้าเข้าไปคลอเคลียพวงแก้มแดงระเรื่อ

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

"อ๊า..คะ..คาเรน..บะ..เบาๆ" เพียงแค่คาเรนเริ่มขยับสะโพกเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ความเสียวซ่านก็ตรงเข้าเล่นงานใจกลางความเป็นสาวจนร่างกายสั่นเกร็ง อิงดาวเปล่งเสียงครางระงม สะโพกมนยกขึ้นเล็กน้อยอย่างรู้งาน

"อ๊า..เสียวใช่ไหม ชอบแบบนี้ใช่ไหม" มาเฟียหนุ่มถามเสียงกระเส่า พร้อมกับยกมือขึ้นมาบีบปลายคางมนเบาๆ ขณะที่มือหนาหยาบกร้านอีกข้างหนึ่งยังทำหน้าที่บีบเคล้นหน้าอกใหญ่ทั้งสองข้างสลับกันไปมา

จังหวะการเคลื่อนไหวร่างกายที่รัวเร็วของคาเรน ส่งผลให้เกิดเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่น สะโพกงอนงามกระเพื่อมไปมาในยามที่โดนชายหนุ่มอัดกระแทกกระทั้นด้วยความรุนแรง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มาเฟียพ่อลูกอ่อน