มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 912

“เจ้ากล้าคิดร้ายต่อพวกข้า เจ้าหาที่ตาย!” นางตะโกนอย่างโกรธเกรี้ยว นางก็จะกระตุ้นวิชาห้ามที่ลงเข้าไปในตัวหยั่งรู้ของหลัวซิวเมื่อก่อน

“บูม!”

หอกยุทธ์กลายเป็นมังกรดำ และระเบิดลีน่าออกไป นางได้กระตุ้นวิชาห้าม แต่หลัวซิวยังคงยืนอยู่ที่นั่นอย่างปลอดภัย

“เจ้า...” ในตอนนี้ ลีน่าเข้าใจแล้วว่านางและเก๋อฟูถูกหลอก วิชาห้ามที่พวกเขาลงในตอนแรกได้รับการแก้ไขแล้วโดยผู้ชายคนนี้

“วันนี้ข้ามาเพื่อเรียกเก็บบัญชี ในขณะเดียวกันข้าก็จะคิดดอกเบี้ยด้วย”

หลัวซิวยิ้มอย่างเย็นชาและโจมตีอย่างไร้ความปราณี หอกยุทธ์มังกรดำเคลื่อนไหวต่างๆด้วยทักษะการต่อสู้ที่สร้างมาจากหมื่นจักรวาลไร้รูป และในขณะเดียวกันก็บีบผนึกเพื่อส่งตราทวยมรณะออกมา

หอกยุทธ์มังกรดำได้ปลดบล็อกขั้นสี่และพลังโจมตีเทียบได้กับพลังโจมตีของแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ธรรมดา และลีน่าเองที่เป็นมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปฐมภูมิ พลังของหอกยุทธ์ก็เพียงพอที่จะก่อให้เกิดภัยคุกคามต่อนางอย่างแน่นอน

และพลังตราทวยมรณะนั้นแข็งแกร่งมากกว่า ประกอบกับพลังแปรเสวียนเทียนที่เพิ่มขึ้นถึงยี่สิบสี่เท่า นางที่เป็นถึงผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ถูกโจมตีจนถอยหลังไปเรื่อย ๆ และไม่ว่างที่จะโจมตีกลับไป

หากเป็นการเผชิญหน้าแบบตัวต่อตัว หลัวซิวย่อมไม่สามารถปราบปรามผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์คนหนึ่งได้ แม้แต่มหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 1 ธรรมดาก็ไม่ได้ แต่ลีน่าได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการลอบโจมตีจากภูตมรณะเทพมาร อย่างนี้แล้วหลัวซิวจึงมีโอกาสใช้ประโยชน์จากเรื่องนี้

ถึงกระนั้น เขาทำได้เพียงกดทับลีน่า แต่ไม่สามารถฆ่านางหรือสร้างความเสียหายอย่างหนักให้นางต่อไปได้

“อ๊าก!…”

เสียงร้องโหยหวนดังก้อง หลัวซิวไม่ผิดหวังกับพลังการต่อสู้ที่แข็งแกร่งของภูตมรณะเทพมาร ในเวลาเพียงไม่กี่สิบกระบวนท่า ร่างกายของเก๋อฟูผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ผู้นี้ถูกฉีกออกกลายเป็นเลือดฝนตก

“โฮก!”

ภูตมรณะเทพมารเงยหน้าขึ้นคำราม อ้าปากพร้อมดูดกลืนเนื้อและเลือดของเก๋อฟูทั้งหมดจนสะอาด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ