มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1089

หลังจากมหาจักรพรรดิยุทธ์ ทุกการก้าวข้ามแดนใหญ่ถึงแดนเล็กของนักยุทธ์ ก็จะมีทัณฑ์สวรรค์ปรากฏขึ้น ความยากในการเลื่อนขั้นก็จะยิ่งยากลำบากขึ้น ถ้ารอดพ้นจากทัณฑ์สวรรค์ ก็จะได้ก้าวเข้าสู่แดนใหม่ทั้งหมด ถ้าไม่รอดพ้น ก็จะกลายเป็นขี้เถ้าภายใต้ทัณฑ์อัสนี

“อานุภาพของทัณฑ์อัสนีนี้ไม่ธรรมดา...............”

หลัวซิวขมวดคิ้ว ทัณฑ์สวรรค์นี้คือการเริ่มต้น สายฟ้าทุกเส้นหนาเหมือนถังน้ำ มีพลังที่น่าสะพรึงกลัวซ่อนอยู่ข้างในมากพอที่จะฆ่ามหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปฐมภูมิให้กลายเป็นเศษซาก

และจากที่เขารู้มา ยิ่งถึงช่วงหลัง ๆ ของทัณฑ์สวรรค์ พลังสายฟ้าก็จะยิ่งเพิ่มสูงมากขึ้น

“อานุภาพทัณฑ์สวรรค์เล็กใหญ่ของนักยุทธ์ ขึ้นอยู่กับพลังความสามารถส่วนตัวของนักยุทธ์ อานุภาพของทัณฑ์สวรรค์จะเป็นจุดวิกฤตที่เจ้าสามารถแบกรับได้ มีทางเดียวเจ้าต้องก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองให้ได้เท่านั้น ถึงจะสามารถรอดพ้นจากทัณฑ์สวรรค์” จู่ ๆ เสียงของหงเทียนก็ดังออกมาจากหอกยุทธ์มังกรดำ

จากความหมายของเขา พลังของนักยุทธ์ยิ่งแข็งแกร่งมากเพียงใด อานุภาพของทัณฑ์สวรรค์จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ไม่ใช่คนที่มีพรสวรรค์มีศักยภาพที่แข็งแกร่งสามารถฝึกตนถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ แต่คือคนที่จิตใจแข็งแกร่ง สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองได้ครั้งแล้วครั้งเล่า ถึงจะสามารถเอาชนะอุปสรรคของแดนโลกยุทธ์ไปได้

สายฟ้าที่อยู่ท่ามกลางทัณฑ์สวรรค์แฝงไปด้วยพลังแห่งการทำลายล้าง และก็เป็นแบบทดสอบอันยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งของนักยุทธ์

หลัวซิวกัดฟัน โคจรพลังแห่งกฎชีวิตดั้งเดิม ปล่อยให้สายฟ้าฟาดลงบนตัวเขาอย่างดุเดือด

ทันใดนั้น ร่างกายของเขาถูกปกคลุม กลิ่นอายแห่งการทำลายล้างที่มีอยู่ในสายฟ้าทำให้หายใจไม่ออก

“หู้ !”

เสื้อสมบัติระดับมหาจักรพรรดิที่ถอดออกมาจากร่างกายของเห้อหมิงที่อนัตตาไม่สิ้นตัวนั้น ต้านทานได้เพียงแค่ชั่วครู่ก็ถูกฉีกขาดเป็นผุยผง

ต่อมา สายฟ้าที่บ้าคลั่งก็ทะลุเข้าสู่ร่างกายของเขา เจ็บปวดรวดร้าวไปทั้งตัว แต่หลัวซิวก็กัดฟันสู้ จิตใจแน่วแน่และไม่หวั่นไหว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ