มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1215

เวลาผ่านไปอย่างเงียบ ๆ ไม่กี่เดือนต่อมา หลัวซิวก็ออกจากการปิดกั้นฝึกตนอีกครั้ง เรียกจินเฟยเทียนมา ยืนอยู่บนหลังของเขาแล้วบินออกจากสำนัก

“นายท่าน เราจะไปไหนหรือ์” จินเฟยเทียนถามอย่างโกรธเคือง

“ไปที่เมืองแห่งแก้วเทว”

“ไปที่นั่นอีกแล้วหรือ?” จินเฟยเทียนอดไม่ได้ที่จะตัวสั่น และแอบพูดอย่างลับ ๆ ว่า “ครั้งล่าสุดที่ไปเมืองแก้วเทว นายท่านได้ฆ่าเทียนหวูเชว ผลที่ตามมาคือดึงดูดจ้าวนภาไร้เจตสิกมา ครั้งนี้ไปที่เมืองแก้วเทวอีกครั้ง หรือว่าจะไปฆ่าใครอีกแล้วหรือ?”

คำพูดนี้เขาไม่กล้าบอกหลัวซิวอยู่แล้ว แต่ในความเป็นจริงแล้วจุดประสงค์ของหลัวซิวในการไปเมืองแก้วเทวครั้งนี้คือการรวบรวมวัสดุบางอย่าง

อาวุธที่จอมยุทธ์หลอมขึ้นมา ต่างต้องกำหนดตามการฝึกฝนของวรยุทธ์ วิชาพลังอมตะ และกฎที่พวกเขาได้ฝึกฝน

ประการแรกคือวรยุทธ์ หลัวซิวฝึกฝนพลังจุติมรณะ ถ้าเขาต้องการหลอมอาวุธ เขาต้องหลอมวงล้อชีวิตแห่งเหล่าเทวเทพด้านหนึ่งอยู่แล้ว แต่ถ้าต้องการหลอมวงล้อชีวิตแห่งเหล่าเทวเทพด้านหนึ่ง ก็ต้องการวัสดุที่มีพลังแห่งกฎึวามเป็นและความตายสองอย่าง วัสดุเหล่านี้เป็นสมบัติชั้นยอดที่หายากในโลก

แต่เมืองแก้วเทวเรียกว่าหากเจ้ามีความมั่งคั่งเพียงพอก็ไม่มีอะไรที่เจ้าไม่สามารถซื้อได้ ครั้งนี้ที่หลัวซิวไปเมืองแก้วเทว เพื่อรวบรวมวัสดุสำหรับการหลอมวงล้อชีวิตแห่งเหล่าเทวเทพ

ประการที่สองคือวิชาพลังอมตะ วิชาพลังอมตะพื้นฐานของหลัวซิวก็คือหมื่นจักรวาลไร้รูป วิชาพลังอมตะนี้วิวัฒนาการจากไร้รูปร่างไปสู่มีรูปร่าง ไม่ต้องใช้อาวุธเฉพาะ มีหอกยุทธ์มังกรดำเดียวก็เพียงพอแล้ว!

หลังจากที่ผลการฝึกบรรลุถึงมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 4 แดนกฎของเขาก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน กฎแห่งชีวิต ความตายและเวลา ทั้งสามได้บรรลุแดนสมบูรณ์แบบ ต้องห้ามเก้าขั้นของหอกยุทธ์มังกรดำได้ปลดบล็อกถึงขั้นสี่

ก่อนหน้านี้ หอกยุทธ์มังกรดำเป็นเพียงของขลัง หลังจากค้นพบต้องห้ามเก้าขั้น และปลดบล็อกทีละขั้น จากของขลังได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นศัสตราวุธ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ