มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1219

หลัวซิวปรากฏตัวขึ้นในเมืองแก้วเทวอีกครั้ง!

เวลาที่หลัวซิวปิดกลั้นหลอมอาวุธ ข่าวเกี่ยวกับการปรากฏตัวของเขาในเมืองแก้วเทวก็มาถึงสายตาและหูของกองกำลังหลักทั้งหมดอย่างรวดเร็ว

สนามยุทธ์ในเมืองแก้วเทว เป็นสถานที่ที่รุ่นเยาว์ที่เก่งกาจและผู้แข็งแกร่งจอมยุทธ์จากทุกฝ่ายต่อสู้อย่างยุติธรรมเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันหรือการตัดสินใจเรื่องความเป็นความตาย จะต้องปฏิบัติตามกฎที่เจ้าเมืองแก้วเทวตั้งขึ้น

ที่นี่ ตราบใดที่เจ้ามีความแข็งแกร่ง ไม่ว่าเจ้าจะฆ่าใครก็ตาม จะไม่มีผู้ใดกล้าแก้แค้นเจ้าอย่างเปิดเผยในเมืองแก้วเทวนี้ ไม่เช่นนั้นจะเป็นการท้าทายอำนาจของเจ้าเมืองแก้วเทว

“ศิษย์พี่หลัว?”

เมื่อหลัวซิวออกมาจากที่พัก มีผู้หญิงคนหนึ่งที่สวมชุดสีฟ้ายาวเดินมาอยู่ข้างหน้าเขา เสียงของนางไพเราะราวกับเสียงของธรรมชาติ

ใบหน้าของผู้หญิงคนนี้สวย ผมของนางปล่อยลงมาราวกับน้ำตกผ้าไหม

“ศิษย์น้องคือ?” หลัวซิวดูงงงวย แต่เขาไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้

หญิงในชุดสีน้ำเงินยิ้มเล็กน้อย “ข้าชื่อโยวหราน นามสกุลเยี่ยน”

เมื่อหลัวซิวได้ยิน ใจกระตุก แม้ว่าเขาจะไม่เคยเห็นผู้หญิงคนนี้มาก่อน แต่เขาเคยได้ยินชื่อเยี่ยนโยวหรานมาก่อน นางเป็นผู้สืบทอดที่โดดเด่นของ หอทยานนภา ซึ่งเป็นแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งหนึ่งในโลกเสวียนเทียน

ผลฝึกตนของเยี่ยนโยวหราน ถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 9 สูงสุด และเป็นผู้แข็งแกร่งรุ่นเยาว์ หนึ่งในสิบอันดับแรกของโลกเสวียนเทียน

“ศิษย์น้องเยี่ยนมีเรื่องอะไรหรือไม่?” หลัวซิวถาม

เยี่ยนโยวหรานหัวเราะคิกคัก "ข้าไม่มีเรื่องอะไรกับศิษย์พี่ แต่ข้าได้ยินมาว่าศิษย์พี่ได้ฆ่าเทียนหวูเชว กลายเป็นอันดับหนึ่งในรุ่นเยาว์ ดังนั้นข้าจึงมาดูเพื่อเพิ่มความรู้”

“ฮึ่ม ฆ่าเทียนหวูเชว ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นอันดับหนึ่งในรุ่นเยาว์”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ