มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1333

พลังเสวียนมหาเบญจธาตุ!

นี่เป็นวิชาวรยุทธ์ที่มีระดับค่อนข้างสูง โดยหลอมรวมกฎเบญจธาตุในร่างกายของจอมยุทธ์ จากนั้นใช้กฎเบญจธาตุเพื่อสร้างค่ายกลมหาเบญจธาตุ ซึ่งช่วยให้ร่างกายสามารถรองรับผลการฝึกตนที่บริสุทธิ์และมีพลังมากขึ้น

และการทำงานของค่ายกลมหาเบญจธาตุในร่างกาย สามารถพึ่งพาพลังเบญจธาตุเป็นพื้นฐานในการรับพลังแห่งลมสายห้า พลังแห่งหยินหยาง และแม้กระทั่งพลังแห่งตรีภพ!

หากสามารถเข้าใจความลับซ่อนเร้นของกฎตรีภพโดยอาศัยพื้นฐานของพลังธาตุทั้งห้า สามารถฝึกฝนวรยุทธ์นี้ไปสู่ระดับสูงสุดได้

ผ่านด่านที่สามจะได้วรยุทธ์บทแรก ตามวรยุทธ์ สามารถฝึกฝนถึงแดนเทพมารได้ รวมถึงวิธีการทางจิตที่สมบูรณ์ตั้งแต่การฝึกร่างยุทธ์ไปจนถึงเทพมาร

แล้วด่านที่สี่ ด่านที่ห้า ด่าที่หก ด่านที่เจ็ด จนกระทั่งถึงด่านที่แปด...

โดยปราศจากวิธีอื่นใด เพียงแค่อาศัยร่างยุทธ์ร่างเนื้อที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับความเข้าใจและการควบคุมกฎของตนเอง หลัวซิวก็ไปถึงด่านที่เก้าได้อย่างง่ายดาย

คราวนี้ คู่ต่อสู้ที่ปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าหลัวซิวไม่ใช่ห้าคนอีกต่อไป แต่เป็นเพียงหนึ่งคน!

ยังคงเป็นสตรีที่มีใบหน้าเบลอ แต่นางสวมเสื้อคลุมห้าสีเป็นสีสันสดใส ถือกระบี่ยาวอยู่ในมือ ร่างกายของนางเปล่งประกายด้วยแสงกฎเบญจธาตุ

คนเดียว ฝึกในธาตุทั้ง 5 พร้อมกัน!

คู่ต่อสู้ด่านที่เก้านี้เห็นได้ชัดว่ามีแข็งแกร่งมากกว่าคู่ต่อสู้ในแปดด่านก่อนหน้านี้ และวรยุทธ์ที่อีกฝ่ายฝึกฝนน่าเป็นพลังเสวียนมหาเบญจธาตุอย่างไม่ต้องสงสัย

คนเดียวเชี่ยวชาญธาตุทั้ง 5 นั้น แข็งแกร่งกว่าพลังที่เกิดจากการรวมตัวของคนห้าคนอย่างแน่นอน

ผลการฝึกฝนของสตรีที่อยู่เบื้องหน้านั้นคือมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 9 ขั้นสูง อายุกระดูกหกสิบสองปีของมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 9ขั้นสูง ถูกเรียกว่าอัจฉริยะที่ไม่ค่อยพบเห็นในพันปีจากพิภพล่างและพิภพกลาง!

แม้ว่าจะอยู่ในมหาโลกาพันสาม ก็เพียงพอแล้วที่จะถูกมองว่าเป็นอัจฉริยะขั้นสูง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ