มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1335

จอมยุทธ์ที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง แม้ว่าจะเชี่ยวชาญกฎทั่วไป สามารถเปลี่ยนความเสียหายให้เป็นความมหัศจรรย์ และแสดงพลังทำลายล้างฟ้าดินได้

“ปัง!”

ความคิดหนึ่งแวบเข้ามาในสมองของหลัวซิว แต่การเคลื่อนไหวของเขาไม่ได้หยุด เคลื่อนย้ายที่ไปถึงตรงหน้าสตีแล้วตบร่างนางผู้นั้นแตกสลาย เปลี่ยนเป็นพลังเบญจธาตุบริสุทธิ์แล้วหลอมรวมเข้าไปในร่างกาย

หลังจากผ่านเก้าด่านของแดนปริศนาเบญจธาตุ ภูตฟ้าดินทั้งสี่ของหลัวซิว ทอง ไม้ น้ำ และดิน ได้เพิ่มขึ้นจากระดับมหาจักรพรรดิธรรมดา ไปสู่ระดับมหาจักรพรรดิขั้นสูง

หากมีโอกาสมากขึ้นในการดูดซับและกลั่นแปรพลังเบญจธาตุ การบรรลุสู่ระดับเทพนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม แม้ว่าจะยังมีช่องว่างระหว่างภูตอัคคีกลืนกินอยู่ก็ตาม แต่ก็อยู่ไม่ไกล

ภูตอัคคีกลืนกินสามารถเติบโตได้ถึงระดับเทพ ซึ่งสร้างขึ้นโดยการดูดซับและกลืนกินภูตอัคคีอื่นๆ อีกหลายๆ อย่าง

พลังของเบญจธาตุที่นี่บริสุทธิ์อย่างยิ่ง และมีผลลัพธ์ไม่น้อยไปกว่าการกลืนกินภูตฟ้าดินอื่นๆ ดังนั้นภูตฟ้าดินทั้งสี่จึงเติบโตได้อย่างรวดเร็วอย่างนี้

วิชาพลังอมตะของภูตอัคคีร้อยแปร ซึ่งเป็นเพียงของขวัญเล็กน้อยจากช่าจื่อเยียนในตอนแรก เป็นเพียงวิชาพลังอมตะธรรมดามากในพิภพกลางและไม่ถือว่าเป็นระดับสูง

ในเวลาเดียวกัน หลัวซิวได้รับบทท้ายของ พลังเสวียนมหาเบญจธาตุจากพลังเบญจธาตุที่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย

ด้วยวิธีนี้ พลังเสวียนมหาเบญจธาตุจึงสมบูรณ์ สามารถฝึกฝนถึงแดนราชาเทพในระดับสูงสุดได้ ซึ่งเป็นวรยุทธ์ระดับราชาเทพ!

“ไม่น่าแปลกใจเลยที่พวก ปีศาจยักษ์จะให้ความสำคัญกับวรยุทธ์นี้มากเช่นนี้”

วรยุทธ์ระดับราชาเทพนั้นไม่น่าดึงดูดนักสำหรับหลัวซิว แต่สำหรับจอมยุทธ์ในพิภพล่างนั้นไม่ธรรมดา

ในพิภพกลาง ในเวลาหลายพันปีจะเป็นเรื่องยากที่จะมีคนฝึกฝนจนถึงราชาเทพ นอกจากเงื่อนไขของความสามารถแล้ว การขาดวรยุทธ์ระดับชั้นสูงก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ