มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1434

เวลาผ่านไปอย่างเงียบ ๆ ตั้งแต่สำนักเซียนไร้เจตสิกถูกทำลายเวลาผ่านไปสองปีแล้ว

ในช่วงสองปีที่ผ่านมา รูปแบบของโลกเสวียนเทียนค่อนข้างคงที่ สำนักไท่เสวียนและสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมินได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องและไม่ค่อยขัดแย้งกับกองกำลังอื่น

กลัวการทำลายอย่างสำนักเซียนไร้เจตสิก แม้ว่ากองกำลังอื่นจะมีความขัดแย้งเป็นครั้งคราวกับศิษย์ของทั้งสองสำนัก คนอื่นต่างเลือกที่จะล่าถอยไม่กล้ากลายเป็นศัตรูกับทั้งสองสำนักใหญ่

เพราะมีข่าวลือในโลกเสวียนเทียนว่า เจ้าสำนักไท่เสวียนผู้นี้ซึ่งมาจากพิภพล่าง คือผู้ที่ฆ่าจ้าวนภาไร้เจตสิกด้วยมือของเขาเอง

จ้าวนภาไร้เจตสิกเป็นจ้าวนภาขั้นสูงสุดที่ทุกคนยอมรับ ถ้าสามารถฆ่าเขาได้ อย่างน้อยเขาก็ต้องมีความแข็งแกร่งในระดับเดียวกัน หรือมีความแข็งแกร่งของราชาเทพครึ่งก้าว!

การดำรงอยู่ดังกล่าวถือได้ว่าเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเสวียนเทียน!

ในช่วงเวลานี้ หลัวซิวได้เดินทางไปยังสถานที่อันตรายเกือบทั้งหมดในโลกเสวียนเทียน และแม้แต่สถานที่เป็นอันตรายดุร้ายใกล้เคียงในอนัตตาไม่สิ้นที่ก็เดินทางไปหลายครั้ง แต่เขาไม่เคยพบสถานที่ที่ราชาเทพเสวียนเทียนซ่อนกมลโลกาไว้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะไม่พบกมลโลกา แต่สถานที่ชั่วร้ายเหล่านี้ที่สามารถทำให้ผู้แข็งแกร่งเทพฟ้าเสียชีวิตได้ง่ายเหล่านี้ หลัวซิวได้พบสมบัติมากมาย รวมถึงวัสดุหลอมอาวุธขั้นสูงและยาวิเศษระดับสูง

หลัวซิวไม่ได้ใช้วิชาแบ่งร่างดับเบิ้ลอีกต่อไป เพราะถึงแดนปัจจุบัน การเพิ่มความแข็งแกร่งโดยใช้วิชาลับนี้มีน้อยมากและมีเพียงความสามารถเดียวที่สามารถฟื้นคืนชีพได้ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เป็นอมตะ ที่ค่อนข้างน่าชม

อายุขัยของเทพมารมีอายุหลายหมื่นปี เวลาสองปีผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผลการฝึกฝนของเขาไม่ได้เพิ่มขึ้นมากนักและเขายังอยู่ในแดนเทพมารขั้น 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ