มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1447

สำหรับชีวิตของผู้แข็งแกร่งทั้งหลายในทุกสมัย หลัวซิวไม่สามารถตรวจสอบได้เพราะมันเกี่ยวข้องกับความลึกลับของโชคชะตาซึ่งเป็นข้อห้ามของกฎดั้งเดิมของจักรวาล

มีประสบการณ์วิชาลับมากมายให้เรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นหมื่นจักรวาลไร้รูปหรือค่ายกล กลั่นยา ภัณฑ์กลั่น พัฒนาและการทำความเข้าใจ ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น

ร่างกลวัฏสงสารสอง เดิมทีด้านค่ายกลมีความสามารถสูงมาก ในระหว่างกระบวนการทำความเข้าใจค่ายกล เขาจะสร้างค่ายกลพลังตราประทับออกมาเป็นครั้งคราว ผนังรอบห้องสลักไปด้วยลายค่าย

เป็นครั้งคราว ยกเว้นรูปแบบที่แยกลมหายใจและการตรวจจับจิตสำนึกทางวิญญาณ ร่องรอยของการก่อตัวทั้งหมดจะถูกลบออกโดยเขา จากนั้นรูปแบบใหม่จะถูกจารึกอีกครั้ง

หากผู้ชำนาญค่ายกลเห็นจะต้องตกใจเมื่อพบว่าวิถีค่ายกลของร่างกลวัฏสงสารสองกำลังเพิ่มขึ้นไปอย่างบ้าคลั่ง แม้ว่าประสบการณ์วิชาลับที่หลัวซิวที่ได้มาจากวัฏชีวิตนั้นไม่สูงมากนัก แต่ครอบคลุมทุกอย่าง ให้แรงบันดาลใจมากมายกับร่างกลสอง

ตัวเขาเองเป็นอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้ด้านค่ายกลอยู่แล้ว จนกระทั่งห้วงค่ายกลของเขาถึงนักค่ายเทพระดับ 6 จึงไม่เพิ่มขึ้น

นักค่ายเทพระดับ 6 เป็นระดับจ้าวนภาอยู่แล้ว และหากไปไกลกว่านี้ก็จะเป็นระดับ 7 ซึ่งเทียบเท่ากับราชาเทพ

เวลาผ่านไปอย่างเงียบ ๆ หลัวซิวไม่รู้ว่าโลกภายนอกได้ผ่านไปนานแค่ไหน แต่สำนักปีศาจดำไม่เคยสร้างปัญหาให้กับเขา

ตามข่าวที่เขาได้รับจากในเมืองก่อนจากหน้านี้ เจ้าสำนักปีศาจดำขับเรือรบดารานำกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งเข้าไปในดาราจักรวาล และจากไปหลายปีแล้ว ถ้าไม่ใช่ว่าแผ่นวิญญาณชีวีของเขายังไม่แตก ยังมีคนสงสัยว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว

ปราศจากเจ้าสำนักปีศาจดำเฝ้าอยู่ ผู้อาวุโสของสำนักปีศาจดำต่างระงับความโกรธและเจตนาฆ่าของพวกเขาที่มีต่อหลัวซิวที่กล้าเหยียบย่ำใบหน้าของสำนัก

ในชั่วพริบตา ห้าปีได้ผ่านไป เรือรบขนาดใหญ่ที่มีลำตัวสีดำราวกับสัตว์ร้ายก็ปรากฏตัวขึ้นในอนัตตานอกเมืองฟ้าเยือก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ