มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1450

แดนกฎไม่ใช่ความแข็งแกร่งของหลัวซิว ความแข็งแกร่งของเขาอยู่ในกำลังที่แข็งแกร่งของร่างกายของเขาและพลังการต่อสู้ของพลังแปรเสวียนเทียนที่เพิ่มขึ้นร้อยเท่า ซึ่งทำให้เขาก้าวข้ามความท้าทายและพลังผลการฝึกฝนเกินขีดจำกัดของตัวเอง

ร่างกายของเขาได้รับการกลั่นแปรด้วยกฎสองระดับความเป็นตายมาเป็นเวลานาน เขาได้รับการฝึกฝนจากทัณฑ์สายฟ้าพิโรธมาหลายครั้ง ควบคู่ไปกับวิชาบรรพเทพโลหิตพลังสายเลือดที่เพิ่มขึ้นของเขา ร่างเนื้อของเขานั้นแข็งแกร่งกว่าจ้าวนภาขั้นสูงที่ฝึกฝนการกลั่นร่าง!

หากบวกกับเทพสงครามไร้เทียมทานและพลังเพิ่มร้อยเท่าของพลังแปรเสวียนเทียน พลังของร่างกายของเขานั้นน่ากลัวยิ่งกว่าเดิม พลังกฎที่ควบแน่นบนหอกยุทธ์ก็เป็นอันดับสอง

“บูม!”

ดาบปีศาจสีดำและหอกยุทธ์มังกรดำปะทะกันอย่างดุเดือด ขั้นพลังของทั้งคู่ก็ไปถึงระดับราชาเทพครึ่งก้าว ทำให้พื้นที่ที่ปกคลุมอยู่ในค่ายกลนั้นบิดเบี้ยว ทำให้เกิดรอยแตกขนาดใหญ่

ภาพรอบๆ เปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน ลมปราณของค่ายกลขั้นเทพระดับ 6 เก้าแห่งค่อยๆ สลายหายไป ทำให้เจ้าสำนักปีศาจดำอึ้งเล็กน้อย

หลังจากผ่านไปครู่หนึ่ง เขาก็รู้ตัวขึ้นมา แม้ว่าจะเป็นผู้แข็งแกร่งจ้าวนภา ควบคุมค่ายเทพระดับ 6 เก้าแห่งพร้อม ๆ กันเพื่อต่อสู้กับศัตรู แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะใช้งานตลอดเวลา เพราะการใช้งานค่ายกล ต้องการผลการฝึกฝนที่แข็งแกร่ง ยิ่งมีค่ายกลมากเท่าไหร่ก็ยิ่งต้องสูญเสียผลการฝึกฝนมากเท่านั้น

“ฮ่าฮ่า ข้านึกว่าเจ้าจะแข็งแกร่งแค่ไหนกัน ปรากฏว่าเจ้าไม่สามารถควบคุมการใช้งานของค่ายเทพระดับ 6 เก้าแห่งได้”

เจ้าสำนักปีศาจดำเงยหน้าขึ้นหัวเราะเสียงดัง ความหวาดกลัวตั้งแต่นี้จนถึงฟื้นฟูความมั่นใจ ระยะเวลานี้สั้นมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาเห็นใบหน้าซีดเซียวของชายหนุ่มในชุดคลุมสีขาวดำ เจ้าสำนักปีศาจดำก็อารมณ์ดีขึ้น ใบหน้ามีรอยยิ้มโหดเหี้ยม

แต่ครู่ต่อมา ใบหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปทันที มีหมอกเลือดขนาดใหญ่อยู่รอบตัวเขา และซากศพที่แตกสลาย ช่างตกตะลึง!

“ตายกันหมด?”

ใจของเจ้าสำนักปีศาจดำกระตุก ผู้อาวุโสจ้าวนภาทั้งสิบสองคนที่มากับเขาถูก ตายไปหมดแล้ว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ