มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1636

“พลังอมตะระดับมกุฎ?”

หลัวซิวรี่ตาลง หลังจากที่เขามาถึงยังโลกะอัมพรเทวนี่เป็นพลังอมตะระดับมกุฎชนิดที่สองที่เขาได้พบ

ปราณรบพลังอมตะมีไว้เพื่อเสริมทัพให้กับตนและนักยุทธ์ เพื่อที่จะได้รับพลังการโจมตีมราแข็งแกร่งมากขึ้น ส่วนโกรธาเพลิงนภาของตระกูลจู้นั้น กลับเป็นพลังอมตะสำหรับเป็นตัวช่วยชนิดหนึ่ง หลังจากโคจร จะสามารถทำให้ผลการฝึกตนของตนเองเพิ่มขึ้นได้ในพริบตา

อย่างเช่นชายหนุ่มชุดแดงผู้นี้ เดิมทีมีผลการฝึกตนระดับราชาเทพขั้นเจ็ด ในเวลานี้ก็พุ่งขึ้นเป็นราชาเทพขั้นเก้าเพียงชั่วพริบตา

เดิมทีเขาอยู่ในแดนราชาเทพขั้นเจ็ดก็สามารถเทียบเท่าขั้นเก้าได้ ในวันนี้บรรลุถึงขั้นเก้า ก็สามารถต่อสู้กับกึ่งมกุฎเทพได้แล้ว

เพลิงอัคคีสีทองที่อยู่บนร่างของเขา มันไม่ใช่เพลิงอัคคีดั้งเดิมขั้นที่สี่แล้ว แต่เป็นเพลิงอัคคีดั้งเดิมขั้นที่ห้า!

“ตายไปเสีย!”

ชายหนุ่มชุดแดงยกมือขึ้นโบก อัคคีเทพปะทุขึ้นแผ่ขยายไปทั่วท้องฟ้า แผดเผาฟ้าดิน แม้แต่อนัตตาก็ยังถูกแผดเผาจนละลาย

ซวบ!

ร่างของหลัวซิวหายไปในทันที พุ่งเข้าไปภายในอัคคีเทพที่แผ่ขยายไปทั่วฟ้าโดยตรง จากนั้นก็ปรากฏตัวจรงหน้าชายหนุ่มชุดแดง ปล่อยหมัดออกไป

“เจ้า……” ชายหนุ่มชุดแดงหน้าถอดสี เขาคาดไม่ถึงว่าร่างเนื้อของอีกฝ่ายจะแข็งแกร่งมากเสียจนไม่เกรงกลัวเพลิงอัคคีดั้งเดิมขั้นที่ห้า

เหวิง!

ภายในร่างของชายหนุ่มชุดแดงแสงเทวะเปล่งประกาย เพียงพริบตาก็มีอาวุธสมบัติสิบกว่าชิ้นบินออกมา แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าหมัดของหลัวซิว หากไม่ถูกโจมตีจนกระเด็นออกไป ก็ต้องแหลกสลายในทันที

วินาทีสำคัญ โล่ชิ้นหนึ่งได้ป้องกันหมัดนี้ของหลัวซิวเอาไว้ แต่ชายหนุ่มชุดแดงก็ยังคงกระอักเลือกออกมาอึกใหญ่ ร่างของเขากระเด็นลอยออกไป โล่ถูกหมัดของหลัวซิวโจมตีโดยตรง จากนั้นก็กระแทกเข้าไปที่หน้าผากของเขา เลือดสด ๆ ไหลเป็นทาง น่าสยดสยองมาก

“ชุดนักยุทธ์อัคคีเทพ!”

ร่างของชายหนุ่มชุดแดงสั่นประกายแสงเทวะ เพลิงอัคคีชุดนักยุทธ์สีทองปรากฏขึ้น ปกป้องทั้งร่างกายของเขาอย่างแน่นหนา สัญลักษณ์จำนวนนับไม่ถ้วนสั่นกระพริบ มีวิถีแห่งเต๋าอยู่ในนั้นด้วย

“ชุดนักยุทธ์ระดับมกุฎเทพ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ