มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2058

และจีเสี่ยวจื่อก็เป็นถึงมกุฎเทพตั้งแต่อายุยังน้อย หงเทียนก็ไม่มีใจและคุณสมบัติพอที่จะเป็นใหญ่ต่อหน้านาง

“ศิษย์พี่ ท่านให้ของขลังทั้งหมดแก่ข้า แล้วท่านจะใช้ของขลังชนิดใดพิสูจน์ยุทธ์?” จีเสี่ยวจื่อวางหอกมังกรและถามด้วยความสงสัย

“ร่างกายของข้าคือของขลังที่ดีที่สุด!” จู่ๆ หลัวซิวก็หัวเราะ

“ร่างกาย?” จีเสี่ยวจื่อตกตะลึง ไม่อยากจะเชื่อ

“ถูกต้อง ร่างกายสามารถรองรับกฎและสามารถแสดงวิชาอมตะ ในโลกนี้มีอาวุธของขลังที่เหมาะสำหรับการพิสูจน์ยุทธ์มากกว่านี้หรือไม่?” หลัวซิวหัวเราะเสียงดัง

ก่อนที่ผลการฝึกตนของเขาจะทะลวงไปสู่ราชาเทพ หลัวซิวก็ยังไม่สามารถแน่ใจได้ว่าอาวุธขลังประเภทใดที่เขาจะฝึกเซ่นในอนาคตเพื่อมาเป็นของขลังชีวีของตน เพื่อที่เขาจะได้ใช้สิ่งนี้เพื่อพิสูจน์ยุทธ์และกลายเป็นอัญแห่งบรรลุ

เนื่องจากหมื่นจักรวาลไร้รูปของเขารองรับกฎและยุทธ์ทั้งหมดได้ ไม่ว่าเขาจะฝึกเซ่นอาวุธขลังชนิดใด ก็ดูเหมือนว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่าง

หลังจากคิดดูแล้ว สิ่งที่เหมาะสมที่สุดคือร่างเนื้อของเขา

แม้ว่าเมื่อเทียบกับปัจจุบัน ร่างกายของเขาเทียบเท่ากับศัตราวุธราชาระดับชั้นสูงเท่านั้น ไม่ดีเท่าของขลังทั้งสามของจีเสี่ยวจื่อ และแม้แต่อัจฉริยะมกุฎเทพคนหนึ่งที่มาจากกองกำลังใหญ่ อาวุธของขลังชีวีของเขาจะต้องเหนือกว่าระดับชั้นสูง อาวุธของขลังชีวีของอัจฉริยะบางคนได้รับการกลั่นมาจากวัสดุทองเหล็กเซียนสูงสุด และพลังของพวกมัน ไกลเกินกว่าที่ร่างเนื้อของเขาจะเทียบได้

แต่สำหรับหลัวซิว ร่างเนื้อของเขาเหมาะสมกับหมื่นจักรวาลไร้รูปมากที่สุด และมีเพียงร่างเนื้อของเขาเท่านั้นที่สามารถใช้หมื่นจักรวาลไร้รูป วิถียุทธ์เส้นทางนี้ออกมาได้จนถึงขีดสุด

แน่นอนว่าจะต้องมีข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับสิ่งนี้ นั่นคือ ร่างยุทธ์ร่างเนื้อของเขาต้องแข็งแกร่งพอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ