มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2060

ที่เรียกว่าสรรพกฎสรรพยุทธ์นั้นไม่ใช่แค่พูด แต่มีอยู่จริง ความสำคัญของมันอยู่ที่วิถียุทธ์ชนิดใดก็ตามที่อยู่ระหว่างฟ้าดิน สามารถพัฒนาเป็นกฎได้

เห็นได้ชัดว่าชายวัยกลางคนนี้เป็นมกุฎเทพที่ฝึกฝนกฎยุทธ์กระบี่ โดยทั่วไป คนที่สามารถฝึกฝนกฎประเภทที่แตกต่างออกไปถึงแดนมกุฎเทพได้ จะไม่ใช่คนธรรมดา

กฎแห่งกระบี่นั้นลึกลับมาก ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีหรือวิชาอมตะ ก็แข็งแกร่งมากกว่ากฎทองที่เชี่ยวชาญในการสังหาร

“ยุทธ์กระบี่อัคคีนภา!”

ชายวัยกลางคนตะคอก เขาไม่เพียงเชี่ยวชาญกฎยุทธ์กระบี่ แต่ยังฝึกฝนกฎเพลิงอัคคี และหลอมเปลวไฟเข้ากับกระบี่ กลายเป็นยุทธ์กระบี่อัคคีนภา

“ฟัน!”

ตามด้วยเสียงตะโกนอันดัง กระบี่เทพอัคคีนภาฟันลงมาทั่วท้องฟ้า ปกคลุมฟ้าดิน ราวกับกองทหารนับพันที่พุ่งเข้ามาเพื่อสังหาร คุกคามและทรงพลัง

เมื่อเผชิญหน้ากับวิชาอมตะเช่นนี้ หลัวซิวแค่เย้ยหยันด้วยรอยยิ้มและยืนนิ่งอยู่กับที่โดยไม่ขยับร่างใดๆ ปล่อยให้กระบี่เทพอัคคีนภามากมายฟันเขา เมื่อเข้าใกล้ร่างของเขา ม่านแสงสีขาวปรากฏขึ้น ปิดกั้นการโจมตีทั้งหมดอยู่ภายนอก

นี่คือการปกป้องของกฎชีวิต ในบรรดากฎต่างๆ ของเทียนเต้า กฎชีวิตเป็นกฎที่เชี่ยวชาญในการปกป้องและป้องกันมากที่สุด!

ชายวัยกลางคนรู้สึกหวาดกลัวเมื่อเห็นว่าวิชาอมตะการโจมตีทั้งหมดของเขาไม่สามารถทำร้ายหลัวซิวได้เลยแม้แต่น้อย

แต่เขากลับไม่เชื่อ เขาตะโกนด้วยความโกรธ สร้างผนึกด้วยมือ กระบี่เทพที่เต็มไปหมดทั่วท้องฟ้าก็รวมเข้าด้วยกันและกลายเป็นกระบี่พลังอัคคีนภาที่ยาวหลายร้อยลี้

“มันเป็นแค่กลอุบายเล็กๆเท่านั้น”

หลัวซิวยังคงไม่แยแส เขายกฝ่ามือขึ้นปิดท้องฟ้าด้วยมือข้างเดียว ดูเหมือนว่าจะมีวิวัฒนาการของดาราจักรวาลอยู่ระหว่างฝ่ามือของเขา เกิดเสียงปะทะเสียงดังโครมคราม กระบี่ที่ทรงพลังอย่างยิ่งก็ถูกทำลายลงไป

“ถอย!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ