มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2506

มหายุทธ์ สะท้านภพ บทที่ 2506

อย่างไรก็ตาม เขาจะต้องไปดาราเสวียนหมิงแน่นอน เขาต้องรู้ว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงของกองกำลังที่อยู่เบื้องหลังเกาะเทียนเหอคืออะไร

ฉียู่หรงไม่ได้ขอไปกับหลัวซิว แม้ว่านางอยากจะอยู่เคียงข้างหลัวซิวจริงๆ แต่นางก็รู้ว่าความแข็งแกร่งของนางต่ำเกินไป ช่วยเหลืออะไรได้ และอาจจะถ่วงแข้งถ่วงขาหลัวซิว

หลังจากได้รับเศษ หนังสือยุทธภัณฑ์แล้ว ในทุกวันนี้ หลัวซิวก็ได้อุทิศตนเพื่อการเรียนรู้และการวิจัย ตอนนี้เขาสามารถกลั่นสมบัติระดับจ้าวมหาเทพขั้นสูงได้อย่างง่ายดาย ซึ่งก็คือศัสตราวุธขั้น 4 ระดับสูงสุด

ดาราเสวียนหมิงเป็นดาวหลักของโลกาดาราเสวียนหมิงและโลกาดาราเสวียนหมิงยังอยู่ห่างจากโลกะดาราอัมพรเทวเล็กน้อย แม้จะบินด้วยความเร็วของหลัวซิวก็ใช้เวลาเกือบครึ่งเดือนกว่าจะมาถึงบริเวณใกล้เคียงดาราเสวียนหมิง

ดังที่ฉียู่หรงกล่าว ดาราเสวียนหมิงถูกปิดกั้นโดยค่ายกลขนาดใหญ่ และค่ายกลที่สามารถปิดกั้นดาราดวงหนึ่งได้นั้นไม่ใช่ค่ายกลธรรมดาอยู่แล้ว ถึงค่ายเทพระดับ 4 ขั้นสูงสุดแล้ว

ค่ายเทพระดับ 4 เช่นนี้ ผู้แข็งแกร่งแดนจ้าวมหาเทพขั้นสูงถูกขังอยู่ข้างในก็เป็นเรื่องยากมากที่จะหนีออกมาได้

แต่เมื่อหลัวซิวเห็นค่ายกลนี้ เขาก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก ตราบใดที่ไม่ใช่ค่ายเทพระดับ 5 เขาก็จะไม่กลัวเกินไป ระดับค่ายกลปัจจุบันของเขาไม่ได้ด้อยไปกว่ามหาปรมาจารย์ระดับ 5 ทั่วไป

ตัวสำนึกอันน่าเกรงขามระเบิดออกมาจากตัวหยั่งรู้ อาศัยความลึกลับของวิชาฎีกาค่าย ตัวสำนึกของหลัวซิวสามารถทะลุผ่านค่ายกลและแทรกซึมค่ายผนึกดาวได้อย่างง่ายดาย

หลังจากที่ตัวสำนึกแทรกซึมเข้าไปแล้ว หลัวซิวก็สัมผัสได้ถึงความผันผวนอย่างรุนแรงของออร่ากฎ ตัวสำนึกค้นหาร่องรอยของออร่าอย่างรวดเร็ว จากนั้นพบว่ามีใครบางคนถูกขังอยู่ในดาราเสวียนหมิง

นอกจากค่ายกลปิดกั้นดาราเสวียนหมิงแล้วภายในดาราเสวียนหมิงยังมีค่ายกลอื่นๆ หลัวซิวเดาว่าน่าจะเป็นคนสำนักจักรพรรดิและตระกูลใหญ่ที่ส่งมาจากโลกาชั้นฟ้า ถูกขังอยู่ภายใน

นี่ทำให้หลัวซิวประหลาดใจ เขาคิดว่าเมื่อเขามาถึง ผู้คนที่ส่งมาจากโลกาชั้นฟ้าอาจตายแล้ว แต่เขาไม่คาดคิดว่าพวกเขาจะคงอยู่จนถึงตอนนี้และยังมีชีวิตอยู่

แปรง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ