มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2508

ในเมื่อหลัวซิวมาแล้ว เขาก็จะต้องช่วยเหลืออยู่แล้ว ด้วยทักษะค่ายกลปัจจุบันของเขา ไม่ยากที่จะไขค่ายเทพระดับ 4 แม้ว่าค่ายกลนี้จะมีคนควบคุมอยู่ก็ตาม เขาก็สามารถทำลายมันได้

เห็นเพียงมือเขาบีบผนึกค่ยกล นิ้วมือกายเป็นเงาลวงแล้ววาดค่ายสัญลักษณ์หนึ่งขึ้นกลางอากาศแล้วจารึกลงในอนัตตา

โครม...

ในช่วงเวลาเพียงครู่เดียว ปริภูมิเต็มไปด้วยอัคคีเทพเบญจธาตุก็เริ่มสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง และในวินาทีต่อมามันก็สลายไปทีละนิ้ว อัคคีเทพเบญจธาตุก็จางลงและสลายไป

เมื่อค่ายกลถูกทำลาย เหล่าพระโอรสจ้านเทียนก็เห็นหลัวซิว สีหน้าของพวกเขาก็แปลกไปในทันที

โดยธรรมชาติแล้ว พวกเขาทั้งหมดคุ้นเคยกับหลัวซิวดี แต่ไม่มีใครคิดว่าหลัวซิวจะสามารถทำลายค่ายกลที่ทำให้ทุกคนทำอะไรไม่ถูกได้อย่างง่ายดายทันทีที่มาถึง ผู้ชายคนนี้แข็งแกร่งแค่ไหนกัน?

“ค่ายกลของท่านชายหลัวช่างเก่งกาจจริงๆ” ผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพจากตระกูลมู่สรรพสิทธิ์ก้ามมาข้างหน้าพร้อมกำหมัดขคำนับหลัวซิว

คนๆนี้เป็นผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพขั้นสูงสุด ข้างๆเขาคือมู่จื่อเซียว ในฐานะผู้สืบทอดตระกูลมู่คนต่อไป มู่จื่อเซียวก็ถูกส่งมาฝึกฝนเช่นกัน

“ ผู้เพื่อนยุทธ์มู่เกรงใจเกินไปแล้ว” หลัวซิวกำหมัดคำนับตอบกลับ เขากับตระกูลมู่มีความแค้นอยู่บ้าง แต่มันก็เป็นเรื่องในอดีตไปแล้ว ตอนนี้ตระกูลมู่ดีต่อเขาก่อน เขาย่อมไม่เอื้อมมือไปตบหน้าคนที่ยิ้ม

พระโอรสจ้านเทียนไม่พูดอะไร ไม่พูดถึงว่าเขาและหลัวซิวเคยต่อสู้กันหลายครั้งเมื่อพวกเขาอยู่ในแดนเทวนิรันกาล ต่อมาการตายของมหาจักรพรรดิยุทธ์จ้านเทียน ก็ถูกสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับหลัวซิวและตระกูลจี้ ซึ่งทำให้พระโอรสจ้านเทียนปฏิบัติต่อหลัวซิวจะไม่ดีมากนัก

แต่พระโอรสจ้านเทียนต้องยอมรับว่าเมื่อเทียบกับหลัวซิวแล้ว เขาไม่มีคุณสมบัติที่จะถูกเรียกว่าเป็นอัจฉริยะอันดับหนึ่ง เมื่อตอนที่อยู่ในแดนเทวนิรันกาล เขาเป็นมกุฎเทพ หลัวซิวเป็นเพียงราชาเทพ และเขาก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ