มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2510

หลัวซิวไม่ได้วางจ้าวมหาเทพเหล่านั้นไว้ในสายตา สิ่งที่เขาสนใจคือชายหนุ่มคนนี้ในชุดผ้าสีม่วงและคนไม่กี่คนที่อยู่รอบตัวเขา

ผลการฝึกตนของชายหนุ่มที่สวมชุดสีม่วงนั้นแข็งแกร่งมาก หลัวซิวฝึกฝนกฎชีวิตและกฎเวลา เขาสามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าชายหนุ่มที่สวมชุดสีม่วงนี้ไม่ใช่ว่าดูอายุน้อยแต่อายุน้อยจริงๆ และเวลาในการฝึกฝนของเขาจะไม่เกินพันปี

คนที่ฝึกฝนน้อยกว่าพันปีนั้นยังอายุมากในวิถียุทธ และผลการฝึกฝนของเขาได้มาถึงแดนเทะมารระดับ 5 แล้ว แม้ว่าจะเป็นเทพมารระดับ 5 ขั้นปฐมภูมิ แต่แข็งแกร่งกว่าชายชุดดำเมื่อครู่นี้และชายผมแดงที่หลัวซิวฆ่าในตอนนั้น

นอกจากนี้ ข้างๆ ชายหนุ่มในชุดสีม่วง มีสตรีสวยสองคนที่มีรูปร่างน่าหลงใหลยืนอยู่ คนหนึ่งมีผมยาวดุจสีเลือด และอีกคนมีผมสีแดงดั่งไฟ ทั้งสองคนมีผิวสีขาวและออร่าของพวกนางไม่อ่อนแอ

“ให้ข้าแนะนำตัวเอง ข้าชื่อซูอี้เฉิน ข้าเป็นผู้สร้างเกาะเทียนเหอขึ้นมาเอง” ชายหนุ่มในชุดสีม่วงพูดช้าๆ

เขายอมรับแล้วว่าเขามาจากโลกมหาศักดิ์ แต่เขาไม่ได้บอกว่าเขามาจากโลกใด

จากร่างกายของซูอี้เฉินนี้ หลัวซิวสามารถสัมผัสได้ถึงออร่าของพลังแห่งสวรรค์ ออร่านี้ เหมือนกับที่แสดงโดยหัวหน้าเกาะเทียนเหอและน่าจะเป็นของพลังแห่งสวรรค์แบบเดียวกัน

ยิ่งกว่านั้น พลังแห่งสวรรค์บนตัวของซูอี้เฉินนั้นแข็งแกร่งยิ่งกว่า แม้แต่หลัวซิวก็กลัวเล็กน้อย ถ้าเขาไม่ได้รับศิลาผนึกปีศาจที่สมบูรณ์จากหุบเขาผนึกปีศาจ เขารู้ว่าเขาไม่ใช่คู่ต่อสู้ของซูอี้เฉินคนนี้

แต่นอกจากซูอี้เฉินแล้ว ยังมีผู้แข็งแกร่งระดับจักรพรรดิเทพอีกสามคนอยู่ข้างเขา แม้ว่าเขาจะมีศิลาผนึกปีศาจ แต่หลัวซิวก็แน่ใจว่าเขาจะไม่ชนะ แอบคิดในใจว่าโชคดีที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ไปหาเรื่องเกาะเทียนเหอ

“ข้าชื่อหลัวซิว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ