มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2514

พลังยาของยาเซียนกระจายไปทั่วร่างกายของเขา หลัวซิวรู้สึกว่าผลการฝึกตนฟื้นฟูเล็กน้อยแล้ว เลยเก็บศิลาผนึกปีศาจเข้าไปในตัวหยั่งรู้ระหว่างคิ้วของเขาทันที

พระโอรสจ้านเทียน มู่จื่อเซียวและคนอื่น ๆ ต่างมองไปที่หลัวซิว ทุกคนสามารถมองออกได้ว่าตอนนี้หลัวซิวอ่อนแอมาก ซึ่งทำให้ดวงตาของหลายคนเปร่งประกาย

แต่พวกเขาไม่กล้าที่จะกระทำผลีผลามในตอนนี้ หลัวซิวได้ทำลายร่างกายของซูอี้เฉินที่แข็งแกร่งขนาดนั้นได้ พวกเขาไม่สามารถรู้ได้ว่าหลัวซิวยังมีพละกำลังที่จะต่อสู้หรือไม่ ทันทีที่กลายเป็นคู่ต่อสู้ ทุกอย่างก็กลับไปเหมือนเดิมไม่ได้

“อย่าผลีผลาม!” เมื่อพระโอรสจ้านเทียนกำลังจะทำอะไร ทันใดนั้น จ้าวมหาเทพที่อยู่ข้างๆ เขาก็ส่งเสียงประทันหัน

พวกเขาไม่รู้ว่าตอนนี้เขาไม่ลงมือกลับพลาดโอกาสที่ดีที่สุดในการจัดการหลัวซิวไป

“ควบคุมพวกเขา คนที่กบฏจะถูกฆ่าอย่างไร้ความปรานี!”

หลังจากนั้น ความสนใจของพระโอรสจ้านเทียนและคนอื่น ๆ ก็เปลี่ยนไปที่ผู้คนในเกาะเทียนเหอ ไม่มีซูอี้เฉินและจักรพรรดิเทพสามคนของเขา ผู้คนในเกาะเทียนเหอเหล่านี้จะไม่สามารถต่อกรกับผู้แข็งแกร่งของสำนักจักรพรรดิและตระกูลใหญ่ได้

หลังจากนั้นไม่นาน ทุกคนในเกาะเทียนเหอก็ถูกจับกุมหรือสังหาร ผู้ที่ถูกจับได้จะถูกนำตัวกลับไปสอบปากคำ

หลังจากกินยาติดต่อกันสองสามเม็ด อาการของหลัวซิวก็ฟื้นตัวขึ้นเล็กน้อย แม้ว่าเขาจะยังห่างไกลจากการฟื้นตัวเต็มที่ แต่เขาก็ฟื้นตัวได้เกือบสิบส่วนสามของผลการฝึกฝนแล้ว

เขาปล่อยเสิ่นปิงหยูออกจากตำหนักวัฏสงสารแล้วคืนฮู้เทวปิดฟ้าให้กับนาง หลังจากปลดอภินิหารรวมร่าง ผลการฝึกตนของเขาต่ำกว่าของจ้าวมหาเทพ ดังนั้นเขาไม่จำเป็นต้องใช้ฮู้เทพนี้ แต่ผลการฝึกตนเสิ่นปิงหยูเกินจ้าวมหาเทพ ไม่มีฮู้เทพไม่สามารถอยู่ในห้วงดาราระดับล่างได้

พระโอรสจ้านเทียนและคนอื่น ๆ ไม่ได้จากไป เพราะทุกคนรู้ดีว่าคนในเกาะเทียนเหอจะต้องทำอะไรบางอย่างที่ไม่มีคนรู้บนดาราเสวียนหมิงนี้ และดาราเสวียนหมิงดวงนี้ต้องมีความลับบางอย่าง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ