มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2515

แดนปริศนาเป็นปริภูมิพิเศษที่แยกจากโลกภายนอก แดนปริศนาที่อยู่ในห้วงดาราระดับล่างนั้นไม่มีอะไรตามทฤษฎี แต่สิ่งที่แปลกคือทางเข้าแดนปริศนานี้เปิดได้ยาก

ทางเข้าสู่แดนปริศนาถูกปิดกั้นด้วยกำแพงค่ายกล คนจากสำนักจักรพรรดิและตระกูลใหญ่ต่าง ๆ พบร่องรอยมีคนโจมตีค่ายกลต้องห้ามที่นี่ จะเห็นได้ว่าน่าจะเป็นเหล่าซู่อี้เฉินที่ทำ

ระหว่างพวกเขาไม่มีคนที่เชี่ยวชาญค่ายกล และนอกจากนี้ ชายในชุดคลุมสีดำที่เป็นลูกน้องของซูอี้เฉิน ยังเป็นปรมาจารย์ค่ายกลคนหนึ่ง ค่ายกลทางเข้าแดนปริศนานั้นไขไม่ออกเสียที ดังนั้นจึงโจมตีด้วยกำลังเท่านั้น

ค่ายกลต้องห้ามใด ๆ จำเป็นต้องอาศัยอำนาจของกฎพลังในการทำงาน กล่าวคือ ตราบใดที่ค่ายกลต้องห้ามถูกโจมตีอย่างต่อเนื่อง เมื่อพลังของกฎสำหรับใช้ค่ายกลต้องห้ามหมดลง ค่ายกลก็จะถูกทำลายโดยธรรมชาติ

คนจากสำนักจักรพรรดิและตระกูลใหญ่ผลัดกันโจมตีค่ายกลต้องห้าม เมื่อผลการฝึกตนลดลงเกือบครึ่งพวกเขาจะเปลี่ยนไปใช้กลุ่มอื่นและจากนั้นกลุ่มก่อนหน้าก็เริ่มฟื้นตัวจากผลการฝึกตนที่หมดไป

ถึงกระนั้นก็ตาม เกือบสองเดือน ค่ายกลต้องห้ามทางเข้าแดนปริศนาก็ยังไม่ถูกทำลาย

อย่างไรก็ตาม พระโอรสจ้านเทียนและคนเหล่านั้นไม่ได้ตั้งใจที่จะยอมแพ้ แดนปริศนาที่สามารถทำให้ผู้แข็งแกร่งจากโลกมหาศักดิ์มาสำรวจโดยไม่ลังเลอย่าโจ่งแจ้ง ต้องไม่ใช่แดนปริศนาธรรมดา นับประสาอะไรแค่สองเดือน แม้ว่าจะใช้เวลาสองปีหรือยี่สิบปีก็ตาม ตราบเท่าที่สามารถโจมตีค่ายกลต้องห้ามนี้และได้รับโอกาสจากแดนปริศนาก็จะคุ้มค่าแน่นอน

ค่ายกลต้องห้ามที่สร้างขึ้นนอกดาราเสวียนหมิงโดยชายชุดดำด้าน ดังนั้นจนถึงตอนนี้ดาราเสวียนหมิงนั้นยังคงอยู่ในสภาพถูกแบน จอมยุทธ์ที่อยู่ในดาราเสวียนหมิงของกองกำลังส่วนใหญ่ถูกขับไล่ออกไป และอื่นๆ ไม่สามารถผ่านการปิดล้อมเข้าไปดาราเสวียนหมิงได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ