มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2517

ดังคำกล่าวที่ว่าคนทุกคนในโลกแสวงหาผลกำไร และไม่มีประโยชน์ที่จะพูดอะไรในเวลานี้ มีเพียงผลประโยชน์ที่แท้จริงเท่านั้นที่เป็นหลัก

“ไม่รู้ว่าสหายหลัวต้องการผลประโยชน์อะไร?” คนแรกที่ถามคือผู้สืบทอดของเขาดึกดำบรรพ์

เขาดึกดำบรรพ์ เป็นกองกำลังที่เก่าแก่และลึกลับที่สุดในมหาโลกาพันสาม ว่ากันว่ามหาจักรพรรดิยุทธ์ดึกดำบรรพ์เป็นผู้แข็งแกร่งคนแรกที่ฝึกตนจนถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ในจักรวาลกันดาร ตั้งแต่เทพมาร ราชาเทพถึงจ้าวมหาเทพ จักรพรรดิเทพ การแบ่งแดนยังมาจากระบบแบ่งโดยมหาจักรพรรดิยุทธ์ดึกดำบรรพ์

มหาจักรพรรดิยุทธ์ที่ปรากฏตัวในราชวงศ์ต่อมาก็นับถือเคารพและออกห่างเขาดึกดำบรรพ์ ไม่มีใครรู้ว่ารากฐานของสำนักจักรพรรดิที่เก่าแก่ที่สุดนั้นลึกซึ้งเพียงใด

ฟางห้าวหยูเป็นผู้สืบทอดรุ่นนี้ของเขาดึกดำบรรพ์ กล่าวกันว่าผู้สืบทอดของเขาดึกดำบรรพ์ทุกรุ่นเป็นสายเลือดเดียว มีศิษย์ไม่มาก แต่แต่ละคนเป็นผู้แข็งแกร่งที่เก่งกาจ

หลัวซิวมองไปที่ฟางห้าวหยู เมื่อหลายปีก่อนในแดนเทวนิรันกาล ทั้งสองแย่งชิงดอกถานฮวาเทียนเต้า เขาได้ดอกถานฮวาเก้ากลีบไป และฟางห้าวหยูได้กิ่งไม้ใบยุทธ์ที่เหลือไป

มีเพียงดอกถานฮวาเทียนเต้าที่สมบูรณ์เท่านั้นที่เป็นสมบัติเทพระดับ 7 ไม่ว่าจะเป็นดอกถานฮวาเก้ากลีบหรือกิ่งไม้ใบยุทธ์ก็ไม่สมบูรณ์และพลังของมันเทียบเท่ากับสมบัติเทพระดับ 6 เท่านั้น

“เอากิ่งไม้ใบยุทธ์ของดอกถานฮวาเทียนเต้าแก่ข้า เจ้าทำได้ไหม? หลัวซิวพูดด้วยรอยยิ้ม

สถานการณ์ปัจจุบันปั่นป่วน หากเขาไม่อยากสร้างศัตรูมากเกินไปให้กับตัวเขาเองและตระกูลจี้ หลัวซิวจะแย่งกิ่งไม้ใบยุทธ์คืนมาตั้งนานแล้ว

และตอนนี้เขาไม่ได้ขาดสมบัติอันทรงพลัง เขาไม่จำเป็นต้องแย่งกิ่งไม้ใบยุทธ์ของดอกถานฮวาเทียนเต้ากลับมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ