มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2594

เมื่อเห็นมือใหญ่สว่างวาบแตกหัก ใบหน้าของ เซียวจิ่งเฟิงก็ซีดในทันที นั่นคือการสืบทอดที่มหาจักรพรรดิยุทธ์เฉินหยูเหลือไว้ กลับมีคนทำลายมันได้ด้วยรึ?

ทันใดนั้น จิตสังหารที่ดุร้ายและน่าสะพรึงกลัวอย่างหาที่เปรียบมิได้ก็ล็อคเข้าที่ เซียวจิ่งเฟิงทำให้เขารู้สึกราวกับว่าเขาตกลงไปในถ้ำน้ำแข็ง อวัยวะภายในของเขาก็แผ่อากาศเย็นออกมา

อึก!

เซียวจิ่งเฟิงไม่สามารถต้านทานมือเขียวขนาดใหญ่ที่ออกมาจับเขาจากตำหนักวัฏสงสารได้ เขาไม่สามารถต่อต้านได้ เขาถูกบีบและระเบิดเป็นหมอกเลือด

หลัวซิวเอื้อมมือออกไปและหยิบแหวนเก็บของของ เซียวจิ่งเฟิงไว้ในมือของเขา เซียวจิ่งเฟิงเป็นเจ้าตำหนักเสินหยูและเขายังเป็นผู้แข็งแกร่งแดนจักรพรรดิเทพแดนขั้นสูง แหวนเก็บของของเขามีความมั่งคั่งที่น่าตกใจ

ฉากนี้ทำให้ทุกคนในตำหนักเสินหยูตกตะลึง และใบหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วยความสยองขวัญและหวาดกลัว

มีลำแสงอีกสองสามดวงที่บินออกมาจากตำหนักเสินหยู ไม่เพียงแต่จักรพรรดิเทพสองสามคนเท่านั้นที่อยู่ในตำหนักเสินหยู คนเหล่านี้ที่กลายเป็นแสงบินออกไปมีผลการฝึกตนจักรพรรดิเทพเช่นกัน

ไม่มีใครคิดว่าสิ่งเรื่องจะกลายเป็นแบบนี้ เจ้าตำหนักแดนจักรพรรดิเทพแดนขั้นสูงถูกฆ่าตายแล้ว เจ้าตำหนักเสินหยูแต่ละรุ่นเป็นผู้สืบทอดมีของขลังป้องกันตนที่แข็งแกร่ง แม้ว่ามหาจักรพรรดิยุทธ์ต้องการฆ่าพวกเขาก็ยากนัก!

แต่ข้อเท็จจริงอยู่ต่อหน้าต่อตาเขา เซียวจิ่งเฟิงไม่เพียงถูกฆ่า แต่ยังถูกบดขยี้จนตายในพริบตา!

มือสีเขเยวขนาดใหญ่ค่อย ๆ ถอยกลับเข้าไปในตำหนักวัฏสงสาร เจตนาฆ่าที่ดุร้ายและน่าสะพรึงกลัวทำให้ทุกคนตกตะลึง ทำให้ผู้คนรู้สึกว่าโลกทั้งใบดูเหมือนจะยังคงสั่นสะเทือน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ