มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 3188

ภูตมรณะนับพันโจมตีและสังหาร จากนั้นการโจมตีจำนวนนับไม่ถ้วนก็รวมตัวกันและกลายเป็นมือใหญ่แห่งความตาย ล้อมรอบหลัวซิวอีกครั้ง

ในช่วงเวลาสั้นๆ หลัวซิวถูกโจมตีนับหมื่นครั้ง แม้ว่าร่างกายของเขาจะแข็งแกร่ง แต่เขาก็ยังถูกทุบตีจนกระเด็นไปมา

ความแข็งแกร่งของเขาดีขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่เส้นทางแห่งห้าจักรพรรดิ และนี่เป็นครั้งแรกที่หลัวซิวเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่เท่าเทียมกัน

ม่านเต๋อ นี้เคยเป็นเซียนสูงสุด แม้ว่าตอนนี้เขาจะเป็นราชาเซียน แต่เขาก็มีความเข้าใจในธรรมเวชและควบคุมพลังอมตะของผู้แข็งแกร่งเซียนสูงสุด

พูดตรงๆ แม้แต่พลังอมตะที่มีคุณสมบัติของจักรพรรดิเซียนก็ยังถูกกลืนกินโดยเขาเท่านั้น

หลัวซิว มีคุณสมบัติของวุฒิจักรพรรดิ ซึ่งได้รับการยืนยันมานานแล้วในเส้นทางแห่งห้าจักรพรรดิ และสิ่งที่เขามีไม่ใช่คุณสมบัติของวุฒิจักรพรรดิธรรมดา แต่เป็นวุฒิจักรพรรดิไร้เทียมทาน!

“ไม่มีประโยชน์ ด้วยช่องว่างในผลการฝึกตน แม้ว่าเจ้าจะเป็นจักรพรรดิเซียนรุ่นเยาว์ แต่วันนี้เจ้าต้องตายอยู่ในมือของข้าเท่านั้น!”

ดวงตาสีแดงสดของม่านเต๋อ เผยให้เห็นเจตนาฆ่าอย่างบ้าคลั่ง "ถูกข้ากลืนกินซะ เจ้าจะกลายเป็นอาหารของข้า และช่วยให้ข้าไปถึงแดนที่สูงขึ้นในอนาคต!"

“เจ้าคิดจะว่าแบบนี้แล้วจะฆ่าข้าได้รึ?”

เสียงของหลัวซิวดังออกมาอย่างเย็นชาจากความว่างเปล่าที่จมอยู่ในปราณมรณะสีดำ

“อะไรนะ เจ้าไม่ได้รับบาดเจ็บรึ?” ม่านเต๋อตกใจ

อย่างไรก็ตามหลัวซิวไม่ได้ตอบเขา วรยุทธ์คงกระพันอมตะไม่เพียงแต่ทำให้ร่างกายมีพลังอย่างมากเท่านั้น แต่ยังมีผลพิเศษอีกด้วย

ในการต่อสู้เมื่อครู่นี้ ดูเหมือนว่าเขาจะถูกม่านเต๋อปราบปราม แต่ในความเป็นจริงแล้ว เขาคุ้นเคยกับความลึกลับของวรยุทธ์คงกระพันอมตะนี้

ในขณะนี้ ความเร็วของหลัวซิวระเบิดจนสุดขีด ด้วยพรจากกฎปริภูมิและความเร็วสองอย่างนี้ ในแง่ของความเร็ว เขาสามารถปราบปรามม่านเต๋อซึ่งฝึกฝนเพียงกฎพลังมรณาเท่านั้นได้อย่างง่ายดาย

“โจมตีครั้งที่สอง!”

แสงเซียนอันสดใสควบแน่นระหว่างฝ่ามือและนิ้ว และพลังที่น่ากลัวยิ่งกว่านั้นก็ปรากฏขึ้นบนร่างกายของ หลัวซิว

พลังที่น่าสะพรึงกลัวระเบิดออก ยิ่งใหญ่และกว้างใหญ่ และการโจมตีครั้งที่สองของพลังอมตะของเข้าล็อกเดิม ทำให้ม่านเต๋อ ทรราชแห่งความตายถูกโจมตีจนกระเด็นออกไป และเลือดก็พุ่งออกมา

เข้าล็อกเดิมที่แข็งแกร่งที่สุด ทุกการโจมตีจะเสริมพลังเป็นเท่าตัว พลังของการโจมตีครั้งที่สองนั้นเทียบเท่ากับการโจมตีครั้งแรกหลายครั้ง!

แต่ทั้งหมดนี้ยังไม่สิ้นสุดหลัวซิวก้าวไปข้างหน้าเร็วปานสายฟ้าและการโจมตีครั้งที่สามของพลังอมตะของเข้าล็อกเดิมก็ระเบิดออกมาอย่างยอดเยี่ยม

การโจมตีครั้งนี้นับไม่ถ้วนราวกับท้องฟ้า ไร้ขอบเขตราวกับจักรวาล ราวกับว่ามหาจักรพรรดิกำลังจะมา!

แม้แต่จักรพรรดิเซียนหนุ่มก็ไม่สามารถต้านทานการโจมตีครั้งที่สามของพลังอมตะเข้าล็อกเดิมได้ มันทรงพลังมากและน่าสะพรึงกลัวถึงขีดสุด

ทันใดนั้นม่านเต๋อก็ถูกครอบงำ และการทำร้ายกลับมาของพลังอมตะของเขาก็ทำให้ร่างกายของหลัวซิวเต็มไปด้วยเลือด

เช่นเดียวกับที่จักรพรรดิเซียนบนเส้นทางแห่งห้าจักรพรรดิแสดงความคิดเห็น ด้วยระดับแดนผลการฝึกตนในปัจจุบันของหลัวซิว เวทย์ต้องห้ามพลังอมตะที่เขาสร้างขึ้นนั้นทรงพลังมากจนเขาไม่สามารถควบคุมพวกมันได้เลยด้วยกีระดับอมตะแดนแดนเซียนชั้นฟ้าของเขา

ผลที่ตามมาของการไม่สามารถควบคุมมันได้ต้องเป็นการทำร้ายกลับ ฆ่าศัตรูไปเกือบสิบส่วนและสร้างความเสียหายให้กับตัวเองแปดส่วน

แสงเซียนอันไม่มีที่สิ้นสุดจมม่านเต๋อแม้จะทรงพลังอย่างเขาก็ยังส่งเสียงคำรามโหยหวนอย่างแค้นใจอยู่ในแสงเซียน เมื่อแสงเซียนหายไปม่านเต๋อก็เต็มไปด้วยบาดแผลอยู่แล้ว และออร่าของเขาก็อ่อนแอลงอย่างมาก

จักรพรรดิขจีไม่สามารถต้านทานการโจมตีครั้งที่สามของเข้าล็อกเดิมที่แข็งแกร่งที่สุดได้ในตอนแรก แต่ม่านเต๋อกลับสามารถต้านทานมันได้ และความแข็งแกร่งของเขาก็เทียบได้กับจักรพรรดิเพลิงหนุ่มแล้ว

เพราะเมื่อตอนที่อยู่บนเส้นทางแห่งห้าจักรพรรดิ มีเพียงจักรพรรดิเพลิงและจักรพรรดิธวัลหนุ่มเท่านั้นที่สามารถต้านทานการโจมตีครั้งที่สามได้

สำหรับจักรพรรดิอำพันคนสุดท้าย เนื่องจากเขาเป็นหัวหน้าของห้าจักรพรรดิและจักรพรรดิเซียนที่เก่งที่สุดในการป้องกัน หลัวซิวรู้สึกว่าเขาจะสามารถต้านทานมันได้

“เจ้าทำให้ข้าโกรธแล้ว!”

ม่านเต๋อโกรธมาก เนื่องจากเขาถูกเรียกว่าทรราชแห่งความตาย ชื่อทรราชนี้ไม่ได้เรียกมาอย่างง่ายดาย

ออร่าแห่งปราณมรณะที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่านั้นปกคลุมไปทั่วร่างกายของเขา และเขาก็ก้าวไปข้างหน้าเพื่อสังหารผู้ฝึกฝนอัจฉริยะมาจากต่างแดนคนนี้ด้วยทุกวิถีทาง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ