มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 343

เหว้ยห้าวหรานไม่ได้พูดอะไรมาก เพียงแค่มองหลัวซิว และเก็บแหวนเอาไว้

หลัวซิวไม่สนใจว่าจักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิงไม่ได้ให้หินพลังจิตแก่เขา อย่างไรก็ตาม จักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิงไม่รู้รายละเอียดของตัวเอง และหินพลังจิตหนึ่งแสนก้อนก็ไม่ใช่จำนวนน้อย ๆ และเขาอยู่กับกลุ่มจักรพรรดิยุทธ์ จำเป็นต้องพึ่งพาการคุ้มครองของหัวหน้าแก๊ง

ดังนั้นหลัวซิวจึงให้ค่าตอบแทนแก่เหว้ยห้าวหรานแล้วเดินไปที่ด้านข้างของจักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิง

“หืม? คุณมาถึงอาณาจักรของแดนราชายุทธ์?”

ข้าไม่เคยสังเกตมาก่อน เมื่อหลัวซิวเดินไปข้างๆ จักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิงรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในรัศมีของเขา

“ใช่ ข้าได้รับโอกาสที่จะฝ่าฟันไปได้” หลัวซิวยิ้ม

"มันเป็นความเร็วที่น่าสะพรึงกลัวของการฝึกฝน" จักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิงดูตกตะลึง เขาไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับนักศิลปะการต่อสู้อายุสิบเจ็ดปีมาก่อน

จักรพรรดิยุทธ์คนอื่นๆ ก็สังเกตเห็นความผันผวนรัศมีของหลัวซิวในขณะนี้

“ความเร็วในการฝึกฝนเช่นนี้ แต่ตระกูลฝานของฉันไม่สามารถใช้งานได้ ให้ตายเถอะ!”

สายตาของฝานไท่เต๋อหรี่ลงเล็กน้อยและมีเจตนาฆ่าในใจ เขาตั้งใจไว้แล้วว่าทันทีที่คว้าโอกาสนี้ไว้ เขาจะฆ่าเด็กคนนี้ เพื่อไม่ให้กลายเป็นก้างขวางในอนาคตและคุกคามจุดยืนของราชวงศ์ตระกูลฝาน

เจ้าตำหนักจื่อก็มีความคิดแบบเดียวกัน แต่ทุกคนไม่ได้พูดอย่างชัดเจน และมันก็เป็นไปโดยปริยาย

“ตามติดข้าไว้ อย่าห่างข้านักล่ะ”

จักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิงสังเกตเห็นเจตนาฆ่าที่ปรากฏขึ้นและพูดอะไรบางอย่างกับหลัวซิว

หลัวซิวพยักหน้าและในขณะเดียวกันก็เงยหน้าขึ้นมองดูเหล่าจักรพรรดิยุทธ์

จักรพรรดิยุทธ์เหล่านี้ แบ่งเป็นค่ายต่าง ๆคร่าว ๆ ข้างจักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิงมีอาจารย์หงหมิง ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ดี ว่ากันว่านักรบขวานของจักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิงถูกคัดเลือกโดยอาจารย์หงหมิง

เบื้องหลังของฝานไท่เต๋อ ในชื่อบรรพบุรุษตระกูลใหญ่ของประเทศเทียนหวูยืนอยู่ สิบตระกูลสูงสุดของอาณาจักร สิบตระกูลใหญ่ของประเทศเทียนหวูต้องปฏิบัติตามคำสั่งของราชวงศ์ตระกูลฝานและอาจารย์ตระกูลสวีก็อยู่ในนั้น

สิบจักรพรรดิยุทธ์ยืนเคียงข้างกัน ซึ่งเป็นจำนวนที่มากที่สุด แต่ในความเป็นจริง ทุกคนต่างก็รู้ดีอยู่ในใจว่าพวกเขาไม่สามัคคีกัน และพวกเขาอาจจะไม่สามารถรวมเป็นเชือกเดียวกันได้จริง ๆ

แล้วก็มีนักรบที่ซ่อนอยู่หลายคน รวมถึงเหว้ยห้าวหรานด้วย

เหว้ยห้าวหรานหัวหน้าแก๊งของนักค่ายกล สนใจแต่เงินโดยไม่สนใครหน้าไหน บุคลิกที่แปลกประหลาด เขาไม่เคยเข้าร่วมสำนักใด ๆ และเขาไม่ได้มาจากตระกูลใหญ่ ดังนั้นเขาจึงถือว่าเป็นผู้ฝึกหัด

ไม่มีใครพูดในเวลานี้และมีแต่ความเงียบ มีเพียงอาจารย์เหว้ยห้าวหรานเท่านั้นที่เดินไปมาที่กำลังหาตำปหน่งปักธงค่ายโบราณทั้งหกด้าน

ธงค่ายโบราณสีทองทำให้ดวงตาของหลัวซิวสว่างขึ้น และสลักตัวอักษรค่ายนั้นค่อนข้างคล้ายกับธงขลังสรรพสิ่งของเขา แต่ในการเปรียบเทียบธงค่ายโบราณทั้งหกด้านนี้กับธงขลังสรรพสิ่งของเขาแล้วต่ำกว่ามาก

ในเวลาเดียวกัน หลัวซิวก็มองขึ้นไปที่ยอดเขาทองดำที่สูงหมื่นฟุตโดยแอบคิดว่านี่ควรเป็นเขาทองดำไท่เสวียนที่หลงหมิงเคยผ่านทั้งหมดแล้ว

เขาทองดำไท่เสวียน เป็นสมบัติทางจิตวิญญาณโบราณที่กลั่นโดยจักรพรรดิยุทธ์ และมันถูกระงับในคีตโลกาถ้ำเทพสถิต

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ