มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 423

หลีเสวียนหยางพยักหน้าด้วยรอยยิ้ม แล้วพูดช้าๆ เสียงของเขาก้องในหูของทุกคนอย่างชัดเจน “หลิงซวง จัดการมันซะ!”

"รับทราบ!"

สำนักเสวียนหยางรับคำสั่งด้วยความเคารพ และมองดูหลัวซิวบนดาดฟ้าเรือรบทันที “ถ้าไม่อยากทนทุกข์ เจ้ายอมดีกว่า”

แต่ว่า สิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึงก็คือ หลัวซิวแสยะปากอย่างไม่แคร์ และเขาพูดอย่างเหยียดหยาม: “เจ้าเนี่ยนะ?”

เขายังพูดไม่ทันจบ หลัวซิวก็ได้ทำการโจมตีเสียก่อน และรัศมีการกดขี่ข่มเหงก็เกิดขึ้นรอบตัวเขา

“แดนจักรพรรดิยุทธ์ขัน4!”

เมื่อสัมผัสถึงความผันผวนของพลังจิตแท้บนตัวเขา เจ้าสำนักเสวียนหยางได้ฉายแววความประหลาดใจในดวงตาของเขา เธอจำได้ชัดเจนว่า ตอนอยู่ในคีตโลกาปริศนา เขาอยู่ในระดับราชายุทธ์ขั้น1 และพึ่งบรรลุผู้แข็งแกร่งราชายุทธ์ได้ไม่นาน

นี่เวลาพึ่งผ่านไปสองปี เขาก้าวเข้าสู่ผู้แข็งแกร่งราชายุทธ์ช่วงกลางแล้วหรือ?

แม้ในใจจะมีความสงสัย แต่อย่างไรก็ตามเจ้าสำนักเสวียนหยางไม่ได้สนใจ เธอเป็นผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิยุทธ์ยุทธ์ขั้น4 ผลการฝึกตนสูงกว่าการฝึกตนแดนใหญ่ จัดการราชายุทธ์เล็กๆนี่ไม่ใช่ปัญหา

บูม!

เท้าของหลัวซิวกระทืบอย่างแรงบนดาดฟ้าของเรือรบ และทันใดนั้นร่างกายของเขาก็พุ่งออกมาราวกับดาวตก และทั้งตัวของเขาถูกปกคลุมไปด้วยเปลวไฟสีดำ

เจ้าสำนักเสวียนหยางมองไปที่ร่างของหลัวซิวที่พุ่งเข้ามาด้วยสีหน้าเรียบเฉย แค่เห็นร่างของเธดกะพริบ แล้วก็สลับกับร่างของหลัวซิว

ในช่วงเวลาที่สลับ ดาบสีทองปรากฏขึ้นในมือของเธอ ฟันไปที่คอของหลัวซิว

เมื่อเผชิญกับการโจมตีอย่างดุเดือดกับผู้แข็งแกร่งระดับจักรพรรดิยุทธ์อย่างเธอ หลัวซิวยกมือขึ้นและตบดาบของเธอด้วยฝ่ามือของเขาและทำให้เกิดประกายไฟกระเซ็นเป็นสายๆ

ทันใดนั้น ร่างกายของหลัวซิวเต็มไปด้วยไอสังหาร และกระบี่อาถรรพ์ฟันเสือแผ่รังสีที่ดุเดือดและฟันไปทางเจ้าสำนักเสวียนหยาง

“ร่างยุทธ์ระดับจักรพรรดิ?”

เจ้าสำนักเสวียนหยางอุทาน เครื่องยุทธ์ของเธอคือกระบี่ยุทธ์ขั้นดินชั้นกลาง จากผลฝึกฝึกตนของจักรพรรดิยุทธ์ แม้ร่างยุทธ์ระดับราชาก็ไม่กล้าต่อสู้

อย่างไรก็ตามหลัวซิวแบกรับทุกอย่างไว้ มีเพียงร่างยุทธ์ระดับราชาเท่านั้นที่สามารถทำได้

ผลการฝึกตนของหลัวซิวแค่ราชายุทธ์ขัน4 แต่เนื้อร่างถึงระดับราชาแล้ว เป็นไปได้อย่างไร?

ประกายสีน้ำเงินทองแผ่รังสีออกจากร่างกายของเธอ และเธอหยิบดาบขึ้นมาปะทะกับกระบี่อาถรรพ์ฟันเสือของหลัวซิว ทำให้พลังส่วนใหญ่ของเธอหายไป

อย่างไรก็ตาม พลังของร่างยุทธ์ระดับจักรพรรดิระดับนั้นโหดร้ายเพียงใด ก็ถึงกับทำให้เธอได้รับการโจมตีเต็มๆ และร่างของเธอก็สั่นเล็กน้อย

“กระบี่เงาไร้รูป!”

เมื่อรู้ว่าหลัวซิวได้ฝึกฝนร่างกายการต่อสู้ระดับร่างยุทธ์จักรพรรดิ สำนักเสวียนหยางก็ละเลยการประเมินของเขาต่ำไปและแสดงทักษะการต่อสู้ระดับแปด

“วิชาภูตผีเซืนหลัว!”

หลัวซิวก็แสดงการต่อสู้ระดับ 9 โดยตรง แม้ว่าฐานการฝึกฝนพลังจิตแท้นั้นต่ำกว่าเจ้าสำนักเสวียนหยาง แต่ด้วยร่างกายการต่อสู้ร่างยุทธ์ระดับจักรพรรดิและการต่อสู้ระดับ 9 ก็สามารถช่วยเติมเพิ่มขึ้นได้เยอะ

บูม!

ตามมาด้วยเสียงระเบิด เสียงระเบิด หลัวซิวถูกโจมตีกลับด้วยพลังที่เดือดดาล กลับมองไปที่เจ้าสำนักเสวียนหยางไม่ได้เคลื่อนไหวเลย แสดงให้เห็นว่าผู้แข็งแกร่งแดนจักรพรรดิยุทธ์ขัน4นั้นไม่ธรรมดา

อย่างไรก็ตาม การโจมตีของหลัวซิวไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น เท้าของเขากระแทกไปในอากาศ ทุบพื้นที่เล็กๆที่บิดเบี้ยวแตกร้าว ร่างกายของเขาก็ออกแรงมากขึ้น วบุกเข้าสู้กับเจ้าสำนักเสวียนหยาง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ