มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 473

“เป็นความเร็วที่น่ากลัวจริง ๆ !”

ทุกคนต่างประหลาดใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะพลังของยันต์โจมตีระดับ 7 ที่สามารถสะกดและกักขังโซนได้แม้แต่ผู้ที่ฝึกวิชาล่องหนไท่เสวียนอย่างเกาเหลียนหง เมื่ออยู่ในสถานการณ์เช่นนั้น ก็ยังไม่อาจอาศัยเทเลพอร์ตระยะสั้นในการหลบหนีได้

เนื่องจากการปกปิดออร่าของพลังก่อนหน้านี้ ทำให้ทุกคนที่อยู่ที่นั่น ต่างไม่มีใครสังเกตเห็นว่า อันที่จริงแล้วหลังซิวอาศัยความรวดเร็วสูงสุดของปีกทิพย์ไร้มลทิน หลบหนีการโจมตีในครั้งนี้

ขณะที่ปีกทิพย์ไร้มลทินสั่นสะเทือน ก็ถูกเขาดึงเข้าไปในร่างกายทันที ทำให้เกิดเป็นภาพลวงตา ดูเหมือนว่าเขาเทเลพอร์ตไปที่ด้านหน้าของหยูไป๋

แต่ในความจริงแล้ว ตอนที่เขาปรากฏตัวขึ้นด้านหน้าของหยูไป๋ กลับไม่มีความผันผวนของพลังแห่งโซนแม้แต่น้อย

ไม่ใช่เทเลพอร์ต

หยูไป๋ตกใจจนตาเบิกเพลิง เมื่อต้องเผชิญหน้ากับการโจมตีของหลัวซิว เขาก็ล่าถอยอย่างรวดเร็วตามสัญชาตญาณ

ฟิ้ว !

ภายใต้การโจมตีของวิชากระบี่วาตะ โซนถูกกรีดเป็นรอยแยก ถึงแม้หยูไป๋จะล่าถอยอย่างรวดเร็วแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงรู้สึกเจ็บหน้าอก และบาดแผลเป็นรอยแยก มีเลือดสีแดงสดพุ่งออกมา

หลัวซิวขมวดคิ้ว รู้สึกเสียดายเล็กน้อย การฝึกตนของเขาอ่อนแอไปเพียงนิดเดียว ผู้แข็งแกร่งระดับจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 7 ยังไม่อาจโจมตีให้ตายในครั้งเดียวได้

“ตายซะเถอะ !”

อาการบาดเจ็บที่หน้าอก ทำให้สีหน้าของหยูไป๋ดุร้ายยิ่งขึ้น เขาสะบัดมือ และบีบยันต์ระดับ 7 จนแหลกละเอียดอีกครั้ง มีรัศมีสีม่วงเปล่งประกายออกมา

ครั้งนี้ ระยะห่างของทั้งสองฝ่ายใกล้กันมาก หลัวซิวไม่อาจปิดบังความลับเรื่องปีกทิพย์ไร้มลทินได้อีกต่อไป เกิดเสียงดังพรึ่บ ปีกทั้งสองข้างกางออกด้านหลัง และร่างของเขาก็หายวับไปจากที่เดิมทันที

“ปีกคู่นั้นมันคืออะไรกัน ? ช่างรวดเร็วจริง ๆ !”

“คงเป็นเพราะคนผู้นี้ฝึกวิชาท่าร่างหลบหนีที่ร้ายกาจบางอย่าง หรือไม่ก็อาจจะเป็นสมบัติที่สุดยอดบางอย่าง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ