มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 512

การวางค่ายกลทั้งหมดแบบนี้มาป้องกันการตรวจสอบ ซ่อนงำลมปราณ ก็เป็นเพราะหลัวซิสเตรียมจะใช้พละกำลังของชิ้นส่วนกฎแล้ว

“เจ้าวางแผนจะสร้างค่ายซ่อนงำ เพราะอยากซ่อนงำความลับบางอย่างบนร่างกายของเจ้า?” รูม่านตาของเจียงตงหลิวหดลง

ราชายุทธ์คนหนึ่งแต่กลับสามารถต่อสู้กับมกุฎยุทธ์ได้ ถึงแม้ว่าจะเสียเปรียบ แต่ก็สามารถสะท้านฟ้าได้อย่างเด็ดขาด เจียงตงหลิวใช้แค่หัวแม่เท้าก็สามารถเดาได้ว่าร่างกายของไอ้เจ้านี่ต้องมีความลับอย่างแน่นอน

คิดเชื่องโยงจนถึงการตายของป๋ายหลี่หยวนหลงกับคนผู้นี้มีส่วนเกี่ยวข้องกัน สีหน้าของเจียงตงหลิวเคร่งรึมระมัดระวังขึ้นมาทันที

เขาเชื่อว่าอาศัยศักยภาพของตนเอง ถึงแม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีอุบายไพ่ตายที่ยอดเยี่ยมล้ำเลิศแบบไหน ตนเองก็สามารถที่จะก้าวหน้าหรือถอยหลังได้อย่างอิสระ

ปัง!

เสียงโจมตีดังมาจากอากาศ เจียงตงหลิวจ้องมองไป เห็นเพียงด้านหลังของหลัวซิว ปรากฏปีกคู่หนึ่งกางออกจนสั่นสะเทือนหลายเมตร ปีกสองด้าน มีด้านหนึ่งสีดำด้านหนึ่งสีขาว มีลมปราณที่ลึกลับยากที่สัมผัสได้ไม่มีที่สิ้นสุดเคลื่อนไหวไปทั่ว

“นี่คือสมบัติอะไรกัน?” เจียงตงหลิวผ่านประสบการณ์รู้เห็นมามาก แค่แวบเดียวก็ดูออกว่าสิ่งที่หลัวซิวใช้ต้องเป็นวิชาร่างกลบางอย่างแน่นอน และยังเป็นสมบัติหกเหินอย่างหนึ่ง

เพียงแค่ในขอบเขตความรู้และประสบการณ์ของเขา กลับไม่รู้จักว่าสมบัติชิ้นนี้สรุปเป็นอย่างไรกันแน่

ในช่วงเวลาที่ไม่ทันนึกคิด เงาร่างของหลัวซิวก็หายไปจากที่เดิม ลูกตาของเจียงตงหลิวแข็งทื่อ ทันใดนั้นก็รู้สึกว่ามีลมปราณที่มีพลังจู่โจมมาจากด้านหลัง

“รวดเร็วมาก นี่ไม่ใช่การเคลื่อนย้ายพริบตาเดียว แต่เป็นความรวดเร็วบริสุทธิ์ ปีกคู่นั้นที่ด้านหลังของเขา เป็นสมบัติที่สุดแย่งยุคอย่างแน่นอน!”

เจียงตงหลิวยกมือโจมตีไปด้านหลัง หันหลังกลับไปในพริบตา แต่กลับมองเห็นแผ่นแสงจิตห้าสีซัดสาดมาทันที

“นี่คือ……ออร่าแห่งกฎ!”

ในใจของเจียงตงหลิวประหลาดใจ เขาเข้าใจชัดเจน ในโลกนี้สามารถเข้าใจพลังแห่งกฎได้ แต่นอกจากได้รับชิ้นส่วนกฎของแดนอนาคิน ก็น้อยมากที่อาศัยความสามารถของตนเองแล้วบรรลุพรสวรรค์ที่สุดของพลังแห่งกฎได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ