มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 551

หลัวซิวลืมตาขึ้น นิ้วมือสร้างผนึก ศิลาสีดำขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านตรงหน้าดังก้องกังวาน ลอยขึ้นจากพื้นดิน แล้วเล็กลงอย่างรวดเร็ว กลายเป็นแสงสีดำ หนีเข้ามาในร่างกายของเขา จากนั้นลอยอยู่ในจุดตันเถียนของเขา

วินาทีที่เก็บศิลามรณะเข้ามาในร่างกาย หลัวซิวรู้สึกได้ว่าเขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับพลังแห่งฟ้าดินในแดนนานาอสูร

แค่เขาอยาก ราวกับว่าเขาจะออกไปจากที่นี่ได้ทุกเมื่อ แต่ถ้าเขาต้องการเข้าสู่เขตที่ 6 หรือสูงกว่านี้ ผลการฝึกตนของเขาจะต้องถึงระดับแดนที่เพียงพอ

ในเวลาเดียวกัน ในอานาคตไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหน เขาก็สามารถใช้ศิลามรณะเพื่อเข้าสู่แดนนานาอสูรได้ตลอดเวลา และด้วยวิชาคุมมาร เขาสามารถกลั่นแปรส่วนเล็ก ๆ ของศิลามรณะได้ เพื่อควบคุมอสูรกายทั้งหมดในเขตที่ 1 ถึงเขตที่5

อสูรกายใน 5 เขตนี้รวมกันได้เป็นหมื่นๆ ตัว ถ้าใช้ขึ้นมา จะเป็นพลังที่ไม่ไม่ความสำคัญไม่ได้

หลัวซิวไม่ได้พูดอะไรสักคำ ใช้วิชาคุมมารเริ่มกลั่นแปรศิลามรณะทันที

ในเวลาเดียวกัน ในเวลาที่เขากำลังกลั่นแปรศิลามรณะ อสูรยักษ์และอสูรกายทั้งหมดตั้งแต่เขตที่ 1 ถึงเขตที่ 5 ต่างรู้สึกได้จากสัญชาตญาณที่มาจากส่วนลึกของจิตวิญญาณ รู้ว่าพวกมันมีนายท่านคนใหม่แล้ว

เนื่องจากระหว่างที่หลัวซิวอยู่ในขั้นตอนการกลั่นแปรศิลามรณะ จะใช้ผ่านสมบัติวิเศษนี้ เพื่อประทับตราในวิญญาณของอสูรกายทั้งหมด กลายเป็นนายท่านของพวกมัน

“นึกไม่ถึงเลยว่าโลกนี้จะมีวิชาวิเศษเช่นนี้!”

หลายเดือนต่อมา หลัวซิวได้ฝึกฝนวิชาคุมมารขั้นแรกสำเร็จ ด้วยวิธีลับนี้ อสูรกายหรือเผ่าพันธุ์มารที่ระดับแดนต่ำกว่าแดนมกุฎ หากพบเขาจะไม่สามารถหนีรอดออกไปจากฝ่ามือของเขาได้

“นายท่าน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ