มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 612

ตามที่เขารู้ วิชายิ่งเลิศเก้าวิชาของสำนักไท่เสวียน วิชาฝึกจิตไท่เสวียนจัดว่าอยู่ในประเภทวิชายิ่งเลิศด้วย สามารถต้านการโจมตีได้มาก

“การโจมตีที่น่ากลัวเช่นนี้ หลัวซิวป้องกันอยู่ได้อย่างไร”

“เปลวไฟสีดำรอบตัวเขาคือพลัง Attr อะไรกันแน่”

ในตอนนั้นเริ่มมีคนสังเกตเห็นเปลวเพลิงสีดำรอบกายหลัวซิว และพยายามเดาว่าสิ่งที่เห็นคือพลัง Attr อะไรกันแน่

นักยุทธ์ทุกคนเมื่อฝึกตนจนถึงแดนพรสวรรค์แล้วก็จะเริ่มฝึกฝนพลัง Attr ซึ่งพลังประเภทนี้มีระดับสูงต่ำเช่นกัน ยิ่งเป็นAttr ที่ยิ่งใหญ่มากเท่าไหร่ พลังในการสู้รบก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น

แต่เนื่องจากรอบเวทีประลองยุทธ์มีค่ายกลป้องกันเอาไว้ ตัวสำนึกของผู้ชมการประลองจึงไม่มีทางเข้ามาในบริเวณนี้ได้ ทำให้พวกเขาไม่สามารถสัมผัสได้ถึงพลังของเปลวไฟสีดำนั้น และไม่สามารถแยกแยะได้ว่าเป็น Attr ประเภทใด

“คงจะเป็นเปลวไฟพิเศษกระมัง” มีคนกล่าวคาดเดาขึ้นมา

นักยุทธ์ธรรมดาอาจจะมองไม่ออก แต่บุคคลยิ่งใหญ่ที่มาจากแดนศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย รวมทั้งสี่เจ้ายุทธจักร ตัวสำนึกของพวกเขาสามารถทะลุผ่านค่ายกลสัมผัส Attr ของหลัวซิวได้

Attr ความตาย! จัดอยู่ในประเภทพลัง Attr ขั้นสูงสุด!

“จิตใจของหนุ่มคนนี้ป่าเถื่อนนัก ถึงขั้นเลือกฝึก Attr ความตายเสียด้วย” ผู้ใหญ่ที่มาจากแดนศักดิ์สิทธิ์เริ่มเอ่ยปากพูด

“ผู้ที่สามารถฝึก Attr ความตายมาถึงแดนนี้ได้ เขาน่าจะมีวรยุทธ์ในการฝึกพลังแห่งความตายด้วย วรยุทธ์เช่นนี้เป็นสิ่งที่เห็นได้ไม่บ่อยนัก”

ยิ่งพลัง Attr แข็งแกร่งมากเท่าไหร่ ระดับความยากในการฝึกฝนก็ยิ่งมากขึ้นตามไปด้วยเท่านั้น วรยุทธ์ประเภทเดียวกันก็ยิ่งขาดแคลน

“หึ พลังAttr อันแข็งแกร่งก็สามารถเอาเปรียบได้เพียงผู้ที่อยู่ต่ำกว่าแดนเจ้ายุทธจักรลงไป ข้าที่เข้ามาในแดนเจ้ายุทธจักรแล้ว ย่อมเคยสัมผัสถึงความมีอยู่ของพลังแห่งกฎ ต่อให้เป็นพลัง Attr ที่แข็งแกร่งมากเพียงใด แต่หากไม่สามารถเข้าใจความลับของกฎได้อย่างถ่องแท้แล้ว สุดท้ายแล้วก็ต้องยอมก้มหัวให้กับแดนมหายุทธ์อยู่ดี”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ