มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 628

บวกกับไปกับความแข็งแกร่งที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ของเทพธิดาหวูซินทันทีหลังจากยอมรับความพ่ายแพ้ สิ่งนี้ทำให้ทุกคนสงสัยเกี่ยวกับหลัวซิวมากขึ้น

“ข้าไม่ได้มีเรื่องกับหญิงสาวคนนั้นไม่ใช่หรือ?” หลัวซิวงุนงง

เนื่องจากเทพธิดาหวูซินยอมรับความพ่ายแพ้ก่อน ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของหลัวซิวจึงยังไม่ถูกเปิดเผยอยู่พักหนึ่ง และหลายคนถึงกับรู้สึกว่าถ้าเทพธิดาหวูซินยอมรับความพ่ายแพ้เอง ความแข็งแกร่งของหลัวซิวนี้อาจแข็งแกร่งกว่าหวูหยุนและซิงหลิง

สถานการณ์การแข่งขันต่อสู้ก็ค่อยๆ ชัดเจน ในบรรดาสิบคน มีเพียงหลัวซิว หวูหยุน ซิงหลิงและกุ่ยโยวเท่านั้นที่รักษาสถิติชัยชนะทั้งหมด

“ครั้งต่อไป หวูหยุนและต้าวหวูซิน” เหนือกลุ่มเมฆ เจ้ายุทธจักรอัคคีหวูชิวได้ประกาศผู้แข่งขันสำหรับการแข่งขันครั้งต่อไป

เมื่อได้ยินชื่อสองคนนี้ ผู้ชมก็รู้สึกตื่นเต้นในทันใด แม้ว่าเทพธิดาหวูซินจะยอมแพ้ไปครั้งหนึ่ง แต่ความแข็งแกร่งที่นางแสดงออกมานั้นทุกคนก็ได้มองเห็นแล้วด้วย

แต่เมื่อเปรียบเทียบแล้ว ความนิยมของหวูหยุนนั้นสูงกว่า เนื่องจากผลการฝึกตนของเขาได้ไปถึงมกุฎยุทธ์ขั้น 9 ว่ากันว่าใช้เวลาอีกไม่นานก็จะถึงแดนมหายุทธ์แล้ว กลายเป็นผู้ได้รับเลือกเป็นเทพบุตรของตระกูลหวูรุ่นต่อไป

หลัวซิวค่อนข้างสนใจการแข่งขันครั้งนี้เช่นกัน เพราะเขารู้ดีว่าหวูหยุนเป็นหนึ่งในอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดที่เขาจะสามารถได้รับชัยชนะการแข่งขันครั้งนี้หรือไม่

การแข่งขันเพิ่งเริ่มต้น เทพธิดาหวูซินก็ถอยห่างจากหวูหยุน เพราะหวูหยุนคนนี้เป็นนักยุทธ์ที่ฝึกฝนการกลั่นร่าง และดูเหมือนว่าเขายังคงฝึกฝนพลังควบคุมเวลา ความเร็วเร็วมากนัก และพลังโจมตีก็แข็งแกร่งมากด้วย ต่อสู้ระยะประชิดกับนักยุทธ์ที่ฝึกฝนการกลั่นร่างซึ่งเชี่ยวชาญพลังควบคุมเวลา ต้องเป็นการสร้างปัญหาให้ตนเองแน่นอน

หลังจากนั้น ต้าวหวูซินยกมือขึ้นและบีบผนึก ปราณแห่งดำเหลืองแผ่กระจายเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ผนึกแน่นเป็นกระบี่ หอก ดาบ ง้าว มังกรและเสือหลากหลายรูปแบบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ