มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 636

พวกผู้ใหญ่จากแดนศักดิ์สิทธิ์จากกองกำลังอื่นๆ ใช้ตัวสำนึกพูดคุยกัน และในขณะนี้ ตามที่เจ้ายุทธจักรอัคคีหวูชิวพูดอีกครั้ง ก็เป็นอีกการแข่งขันที่ดุเดือด

คู่แข่งขันในในครั้งนี้คือซิงหลิงและกุ่ยโยว!

กุ่ยโยวเพิ่งผ่านการต่อสู้มาเมื่อครู่นี้ แม้ว่าใช้พลังไปไม่น้อย แต่ภายใต้วิธีการของเจ้ายุทธจักรอัคคีหวูชิว เขาได้ฟื้นตัวเต็มที่หลังจากนั่งขัดสมาธิอยู่บนแท่นบัวเพลิงอัคคีโดยไม่ถึงสิบห้านาที ก็ฟื้นคืนมาแล้ว

ทั้งนิกายมารศักดิ์สิทธิ์และโคจรมหาจักรวาลดารา ต่างเป็นแดนศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์ และพวกเขาสองคนยังเป็นรุ่นเยาว์อันดับหนึ่งในแดนศักดิ์สิทธิ์ของตน

ซิงหลิงเป็นที่รู้จักในฐานะอัจฉริยะที่ไม่ค่อยพบเห็นในหนึ่งหมื่นปีที่ผ่านมา หมื่นปีที่ผ่านมานี้ไม่ได้หมายถึงสถานที่เล็กๆ ที่ระดับการฝึกฝนต่ำ ๆ ทั่วไป แต่หมายถึงดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของโคจรมหาจักรวาลดารา!

ในฐานะที่เป็นแดนศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์ ศิษย์ทุกปีที่เข้ามาในโคจรมหาจักรวาลดารา ล้วนแต่มีพรสวรรค์ที่หายากทั้งนั้น แม้ในสถานการณ์เช่นนี้ เขายังสามารถเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบในหนึ่งหมื่นปีนี้ได้ ซึ่งสามารถรู้ได้ว่าพรสวรรค์ของซิงหลิงสยองขวัญเพียงใด!

เขาไม่ใช่ร่างกายพิเศษที่มีมาแต่กำเนิด และไม่ได้เกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษใดๆ แต่เป็นเพียงร่างกายของมนุษย์ธรรมดา เพราะคนเช่นนี้เอง ความเข้าใจของเขาช่างน่ากลัวยิ่งนัก

เช่นเดียวกับกุ่ยโยวและหวูหยุน ผลการฝึกตนของพวกเขาอยู่ในแดนมกุฎยุทธ์ขั้น 9 แต่ในแดนยุทธ์ขึ้นไป ซิงหลิงได้เข้าใจร่องรอยเล็กน้อยของพลังแห่งกฎแล้ว!

แตกต่างจากชิ้นส่วนกฎที่ได้รับในแดนอนาคิน นักยุทธ์ที่เข้าใจพลังแห่งกฎเองนั้นมีพลังมากกว่าพลังที่ได้รับจากชิ้นส่วนกฎ

ด้วยภูมิหลังของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะได้ชิ้นส่วนกฎ จากแดนอนาคิน เกือบทุกครั้งที่แดนอนาคินเปิดออก ผู้ที่ได้รับตำแหน่งสิบอันดับแรกนั้น โดยทั่วไปแล้วจะเป็นอัจฉริยะจากแดนศักดิ์สิทธิ์ใหญ่

สำหรับหลัวซิวเขา ไม่ได้พบกับอัจฉริยะจากแดนศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์ในแดนแต่งตั้งราชา แต่เป็นเพราะสำหรับกองกำลังของดินแดนศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์ระดับนี้ ไม่ต้องพูดถึงชิ้นส่วนกฎจากแดนแต่งตั้งราชา แม้จะเป็นชิ้นส่วนกฎจากแดนปริศนาจักรพรรดิยุทธ์ ก็ไม่อยากได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ