มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 640

ดังนั้นผู้คนเช่น กุ่ยโยว เจียงหวูจี้ ซางหลัน ต้าวหวูซิน แพ้ให้กับหลัวซิว ไม่มากหรือมากในใจพวกเขาจะรู้สึกอึดอัด

เพราะหลัวซิวชายหนุ่มผู้นี้ เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง ไม่ต้องพูดถึงไพ่ตายที่มีแข็งแกร่งเกินขอบเขตผลการฝึกตน ที่สำคัญคือไพ่ตายเหล่านี้แข็งแกร่งกว่ากันและกันอีกด้วย

แต่หลัวซิวไม่สนใจเรื่องนี้ จุดประสงค์ของเขาคือชัยชนะอันดับหนึ่ง ส่วนที่ว่าตัวเองได้มาเพราะใช้ประโยชน์จากมันหรือไม่นั้น ไม่สำคัญเลย สิ่งสำคัญคือจุดประสงค์ของเขาประสบความสำเร็จก็พอ

หลังจากการต่อสู้ระหว่างกุ่ยโยวและซิงหลิง ทุกคนเห็นถึงความแข็งแกร่งของพลังแห่งกฎ

กุ่ยโยวใช้ร่างทองมารศักดิ์สิทธิ์ พลังการต่อสู้เทียบได้กับแดนมหายุทธ์ช่วงกลาง แต่ก็ยังคงพ่ายแพ้อย่างง่ายดายให้กับซิงหลิง และสิ่งที่อาศัยคือพลังแห่งกฎน้อยๆนั้น

พลังแห่งกฎคือพลังที่นักยุทธ์นับไม่ถ้วนในโลกได้ไล่ตามมาตลอดชีวิต แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจและควบคุมมันได้อย่างแท้จริง ตั้งแต่สมัยโบราณมีจำนวนไม่มาก

หลัวซิวสังเกตเห็นว่าซิงหลิงใช้พลังแห่งกฎที่แข็งแกร่งออกมา แต่หวูหยุนผู้นั้นยังคงสงบราบเรียบ ไม่ร้อนใจเคร่งเครียดสักนิด

ช่องว่างระหว่างธาตุและพลังแห่งกฎ ระยะห่างไม่ใช่ว่าเล็กน้อย แม้ว่าพลังควบคุมเวลาจะแข็งแกร่งกว่าพลังเกิงจิน แต่พลังแห่งกฎและธาตุนั้นมีช่องว่างขนาดใหญ่ขวางไว้ ร่องรอยของพลังแห่งกฎเกิงจินเล็กน้อย สามารถบดขยี้พลังควบคุมเวลาแดนบริบูรณ์ได้ง่ายมาก

“หรือว่าหวูหยุนผู้นี้ก็ได้ซ่อนความแข็งแกร่งของตนไว้ด้วย?” หลัวซิวขมวดคิ้ว เขาพบว่ามันไม่ง่ายที่เขาจะเอาอันดับหนึ่งอย่างที่เขาคิด

“หลัวซิว ซิงหลิง!”

ในขณะนี้ ด้วยเสียงของเจ้ายุทธจักรอัคคีหวูชิวดังขึ้นมา สายตาของทุกคนมาบรรจบกันในทันที

พลังแห่งกฎ ภูตอัคคีฟ้าดิน ผู้ใดแข็งแกร่งกว่าหรืออ่อนกว่ากัน?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ