มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 658

เมื่อเห็นว่าคนเหล่านี้เข้าไปแล้ว คนอื่นๆ ก็ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า

หลังจากเข้าสู่ประตูแห่งความโกลาหลแล้ว กระแสความปั่นป่วนจากโซนก็พุ่งเข้ามา กระแสที่ปั่นป่วนกระทบร่างกาย ราวกับค้อนที่ทุบร่างกาย เกิดเสียงทุบ

“ดูเหมือนว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิดที่จะเข้าสู่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์เพื่อฝึกฝน” เมื่อมองขึ้นไปที่โซนปั่นป่วนไม่รู้จบที่อยู่ข้างหน้า ดวงตาของหลัวซิวหรี่ลงเล็กน้อย

ความปั่นป่วนของโซนที่นี่ แต่ละผลกระทบของกระแสความปั่นป่วนนั้นเทียบเท่ากับการระเบิดเต็มกำลังจากผู้แข็งแกร่งระดับมกุฎยุทธ์ช่วงปลายครั้งหนึ่ง

หลัวซิวเห็นว่าหลายคนใช้วิธีการต่อต้านกระแสโซนที่ปั่นป่วนวุ่นวาย บางคนใช้ค่ายกลป้องกัน บางคนสวมชุดเกราะ และบางคนหลบเลี่ยงโดยใช้วิชาการหลบเลี่ยงจากร่างกาย

ในบรรดา 20 คนเหล่านี้ นอกเหนือจากหลัวซิว คนอื่นๆ อาจเป็นอัจฉริยะจากแดนศักดิ์สิทธิ์ หรือเป็นศิษย์ของฉายาเจ้ายุทธจักร ต่างรู้เรื่องที่เกี่ยวกับแดนศักดิ์สิทธิ์ชั้นล่างจากผู้ใหญ่ ดังนั้นกระแสโซนปั่นป่วนวุ่นวายที่ปรากฎขึ้นในประตูแห่งความโกลาหล ไม่มีสีหน้าที่คาดไม่ถึง

“บูม! บูม! บูม!..."

หลัวซิวก้าวเดินกลางอากาศ ปล่อยให้กระแสโซนที่ปั่นป่วนวุ่นวายกระทบร่างกายเขา แต่ไม่สามารถหยุดเขาไม่ให้ก้าวไปข้างหน้า

หลังจากที่ผลการฝึกตนบรรลุไปสู่ระดับมกุฎยุทธ์ การต่อสู้ทางกายภาพของเขาไม่ได้หยุดอยู่ที่เดิม ตามผลการฝึกตนที่สูงขึ้น ร่างยุทธ์แดนมกุฎช่วงกลางบรรลุถึงช่วงปลาย

ร่างเนื้อที่ถูกกลั่นจากกฎการเวียนว่ายตายเกิด ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน แม้ร่างยุทธ์แดนมกุฎช่วงปลาย ก็เทียบกับร่างยุทธ์ระดับศักดิ์สิทธิ์ขั้นปฐมภูมิได้

เมื่อระดับผลการฝึกฝนเพิ่มขึ้น ความแข็งแกร่งของวงล้อชีวิตแห่งเหล่าเทวเทพและปราณเป็นตาย 2 ระดับ ก็สะท้อนออกมาอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

ในขณะนี้ แสงสีดำพลังแห่งความตายได้คำรามไปทางหลัวซิว

ตัวสำนึกของหลัวซิวรับรู้ตั้งแต่เริ่ม ร่างของเขาหลบอย่างรวดเร็วก็หลีกเลี่ยงแสงสีดำ เงยหน้าขึ้นมองพร้อมขมวดคิ้ว “เจียงหวูจี้ เจ้าลักลอบโจมตีข้า?”

คนที่ยิงแสงสีดำโจมตีหลัวซิว เป็นอัจฉริยะจากนิกายมารศักดิ์สิทธิ์ เจียงหวูจี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ