มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 730

ต่อจากนี้ไป หลัวซิววางแผนที่จะซ่อนร่างแยกชุดขาว เพราะตราบใดที่ร่างแยกชุดขาวไม่ตาย ร่างแยกชุดดำของเขาก็ไม่ต้องกังวลว่าจะตาก

หลัวซิวชุดดำจะเป็นผู้ที่ต่อสู้และสังหาร! ในขณะที่ร่างแยกชุดขาวยังคงอยู่ในไท่เสวียน ด้านหนึ่งเขาสามารถจดจ่อกับการทำความเข้าใจกฎชีวิต และยังสามารถศึกษาการกลั่นยา ค่ายกล และการหลอมอาวุธ แยกงานอย่างชัดเจน

และในช่วงเวลาที่จำเป็น เมื่อร่างแยกทั้งสองรวมกันเป็นหนึ่ง จะฟื้นฟูสถานะของร่างแท้เดียว ไม่ว่าจะความแข็งแกร่งและผลการฝึกตนจะถูกยกระดับสู่แดนใหม่

“ได้เวลาออกไปเล่นแล้ว”

หลัวซิวออกจากแดนตำหนักจื่อทันทีที่เขามีความคิดนี้ เพราะเขาต้องการเบี่ยงเบนความสนใจของเผ่าหงส์ เพื่อความปลอดภัยในไท่เสวียนแดนตำหนักจื่อของไท่เสวียน

ตามการคำนวณของเขา เผ่าหงส์จะต้องกลัวกองกำลังที่อยู่เบื้องหลังเจ้ายุทธจักรอัคคี ดังนั้นพวกเขาจะไม่มาที่อาณาจักรใต้อย่างเปิดเผย

ก่อนหน้านี้ที่มีเรือรบเทพหงส์มาจอด การเคลื่อนไหวนั้นไม่เล็กเลย หากการเคลื่อนไหวนั้นใหญ่ขึ้น ก็จะทำให้เกิดความไม่พอใจจากแดนศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญในอาณาจักรอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

แต่ถ้าเขาฆ่าคนของเผ่าหงส์ เผ่าหงส์จะไม่ปล่อยเรื่องนี้ไปง่ายๆแน่ ดังนั้นหากหลัวซิวซ่อนตัวอยู่ในแดนตำหนักจื่อตลอด เผ่าหงส์อาจไปเชิญผู้แข็งแกร่งกฎแห่งโซนมาค้นหาพิกัดทางเข้าแดนตำหนักจื่อ

แต่ถ้าเขาปรากฏตัวอยู่ภายนอก จะดึงดูดสายตาของเผ่าหงส์ ทำให้เผ่าหงส์จะไม่มาหาเรื่องที่แดนตำหนักจื่ออยู่ช่วงหนึ่ง

ร่างแยกขาวดำที่แยกด้วยวิชาแบ่งร่างดับเบิ้ลแยกออกมาเป็นความเป็นและความตาย อีกคนควบคุมชีวิต อีกคนควบคุมความตาย

ร่างชุดขาวนั่งอยู่ในแดนตำหนักจื่อ ก่อนหน้านี้ยากลายร่างมังกรเม็ดหนึ่งที่ได้รับจากกุ่ยโยวตอนที่อยู่ในประตูตรีภพ ถูกหลัวซิวชุดดำทานเข้าไป ฟื้นฟูโลหิตสามหยดกลับคืนมา

“ความแข็งแกร่งลดลงมากในทันที”

หลังจากแดนตำหนักจื่อแล้ว หลัวซิวก็รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของตนเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ