มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 761

“ไอ้แก่ อาศัยผลการฝึกตนพรีเมี่ยมยุทธ์มาไล่ตามฆ่าข้าที่เป็นแค่เพียงมกุฎยุทธ์ตัวเล็ก ๆ อายุที่มากเช่นนี้ดูแล้วน่าจะใช้ชีวิตมาอย่างเสียเปล่าแล้วสินะ” หลัวซิวหัวเราะเย้ยหยัน

“ไอ้สัตว์เดรัจฉาน อย่ามาพูดจาพล่อย ๆ รอให้ข้าจับเจ้าให้ได้ก่อน เจ้าจะได้รู้ถึงความเก่งกาจของข้าแน่”

“ไอ้แก่ ถ้ามีความสามารถตามข้าให้ทันก่อนค่อยพูด”

คนหนึ่งหนีคนหนึ่งไล่ตาม คำก็ไอ้สัตว์เดรัจฉาน อีกคำก็ไอ้แก่ แต่หลัวซิวนั้นระหว่างที่บินหนี ตัวสำนึกก็ติดตามการเคลื่อนไหวของทั้งสี่ทิศอย่างใกล้ชิด พบว่านอกจากเจ้าดาบปีกเพลิงแล้วนั้น ก็ไม่มีผู้แข็งแกร่งคนอื่นไล่ตามฆ่าเขาอีก

สิ่งนี้ทำให้หลัวซิวสามารถคลายความกังวลใจลงไปได้ในทันที ถ้าหากเป็นผู้แข็งแกร่งระดับพรีเมี่ยมยุทธ์สามคนขึ้นไป บางทีเขาอาจจะต้องเป็นกังวลอย่างมาก หากมีแค่ดาบปีกเพลิงคนเดียว ต่อให้อีกฝ่ายไม่ใช่พรีเมี่ยมยุทธ์ทั่วไป แต่เป็นถึงพรีเมี่ยมยุทธ์ช่วงกลาง หลัวซิวก็ยังคงไม่ต้องกลัวเช่นเดิม

อีกทั้งสำหรับพลังของเขาในตอนนี้ สามารถต้านทานพรีเมี่ยมยุทธ์ช่วงต้นได้ แต่กลับยังไม่เคยปะมือกับผู้แข็งแกร่งพรีเมี่ยมยุทธ์ช่วงกลาง

เมื่อคิดถึงตรงนี้ ร่างของหลัวซิวก็พลันหยุดลงทันที

เมื่อเห็นว่าอยู่ ๆ หลัวซิวก็หยุดลง ดาบปีกเพลิงก็เผยรังสีสังหารออกมา พูดด้วยน้ำเสียงหน้าหวาดกลัว “ไอ้สัตว์เดรัจฉานตายเสีย!”

เขายกมือขึ้นปล่อยลำแสงสีเลือดสายหนึ่งออกไป ราวกับว่าสายฟ้าสีเลือดพุ่งทะลุท้องฟ้า ความเร็วถึงขีดสุด พลังที่ทำให้คนตกตะลึง เต็มไปด้วยพลังแห่งกฎสังหาร

ในฐานะผู้แข็งแกร่งพรีระดับเมี่ยมยุทธ์ช่วงกลาง ยังอยู่ในตำแหน่งผู้อาวุโสแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์จันทราสีเลือด แดนกฎแห่งดาบปีกเพลิงย่อมบรรลุถึงในระดับต้นแล้วเช่นกัน

หลัวซิวก้าวเท้าก้าวใหญ่ขึ้นไปข้างหน้า พลังการต่อสู้ถูกปล่อยออกมาหมด พลังอำนาจเพิ่มขึ้น พลิกมือหยิบง้าวยุทธ์จื่อโม่ออกมา บดขยี้โซนจนแตกเป็นผุยผง

ปัง!

วินาทีที่แสงสีเลือดกลางจี่รบสว่างขึ้น พลังมหาศาลที่น่าเกรงขามก็ถูกส่งออกมา ทำให้ร่างกายของหลัวซิวสั่นไหว ก้าวถอยหลังไปหลายก้าว

“ไอ้สัตว์เดรัจฉาน ข้าจะต้องฉีกเจ้าออกเป็นชิ้น ๆ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ