มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 791

หลังจากที่หลัวซิวออกจากเหวปีศาจมรณะ ในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความสับสน บนใบหน้าเต็มไปด้วยความดีใจ ก่อนที่จะแสดงใบหน้าแห่งความกังวลออกมาด้วย

ในตอนนี้มีกองกำลังที่แข็งแกร่งกำลังบุกเข้าไปที่เหวปีศาจมรณะ และได้ถูกสังหารฆ่าตายภายใต้น้ำมือของเจ้ายุทธจักรงูยักษ์ดำ มีประมาณสามสิบคน ในแดนมหายุทธ์นั้นมีมากกว่าร้อยกว่าคน อีกทั้งยังมีคนแบบมหาจักรพรรดิยุทธ์อยู่อีกได้

แม้แต่พวกแหวนของคนพวกนี้ งูยักษ์ดำยังไม่แม้แต่ที่จะสนใจมอง และยังไม่สนใจอีกด้วย

ดังนั้นเลยทำให้ ของสมบัติล้ำค่ามากมายนั้น ตกไปอยู่ในมือของหลัวซิว เมื่อมีทรัพยากรพวกนี้ ก่อนที่จะบุกทะลวงเข้าไปในแดนมหายุทธ์เลยทำให้มีความคิดดีๆในการจัดการทรัพยากร

แต่ทว่าสิ่งที่ทำให้หลัวซิวนั้นปวดหัวหละก็ คงจะเป็นเพราะกองกำลังนั้นได้สูญเสียผู้คนไปจำนวนมาก โดยเฉพาะนักรบมหาจักรพรรดิยุทธ์ที่ยิ่งใหญ่ กลัวว่าบัญชีพวกนี้ มันจะถูกนับมาจากกองกำลังทหารสะจนนับมาถึงหัวของตนเอง

ในตอนที่หลิวซิวกำลังคิดลังเลอยู่นั้น ถึงแม้ว่าคนที่เข้าไปในเหวปีศาจมรณะจะตายกันหมด แต่ว่ากองกำลังก็พอจะทราบว่าเกิดอะไรขึ้นภายในนั้น

เมื่อข่าวได้แพร่กระจายออกไป คนทั้งหมดต่างก็ตกใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์ เผ่าพันธุ์มาร หรือเผ่าพันธุ์ปีศาจ ทุกคนต่างก็แตกตื่นและเป็นกังวลกันอย่างมาก

ตำหนักดารานภานั้นสูญเสียมหาจักรดิยุทธ์หนึ่งท่าน ที่ได้ใช้เวลากว่าร้อยพันปีในการฝึกซ้อมวิชาในแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์เพื่อเป็นเทพนักรบมหาโหด ที่แม้แต่วิญญาณของเขาถูกทำลายในเหวปีศาจมรณะแม้แต่กลับชาติมาเกิดยังทำไม่ได้ เลยทำให้ในโลกฝึกยุทธ์เกิดการสั่นสะเทือนไปทั่ว

ไม่เพียงแต่แค่นี้ อีกทั้งกองกำลังยังได้สูญเสียนักรบเจ้ายุทธจักรไปอีกมากมาย ยังไม่กลัวหากว่าจะมีระดับเทพศักดิ์สิทธิ์ระดับนิรันด์จะมาพูด เจ้ายุทธจักรที่แข็งแกร่งนั้นเป็นกองกำลังที่สำคัญ เพราะว่ามหาจักรพรรดิยุทธ์ของแดนศักดิ์สิทธิ์ในอนาคต จะต้องคัดเลือกมาจากเจ้ายุทธจักรแต่ทว่าตอนนี้ก็เสียเจ้ายุทธจักรไปตั้งมากมาย

แค่ชั่วเวลาเดียวก็หายไปตั้งมากมาย กองกำลังที่โดนโจมตีขนาดนี้ และก็ได้รับความสูญเสียและเสียหายไปมากมาย

เมื่อข่าวได้แพร่กระจายออกไปผู้คนมากมายต่างก็ไม่อยากจะเชื่อ ทันในเร็วๆนั้นหัวหอกมากมายก็ชี้ไปทางหัวของหลัวซิว เพราะว่าเมื่อได้ยืนยันจากกำลังของกองทัพแล้ว เหตุการณ์สังหารทั้งหมดที่ได้เกิดขึ้นในครั้งนี้นั้น ทั้งหมดก็เพราะหลัวซิวนั้นจงใจที่จะให้ทั้งกองกำลังคนและม้านั้น บุกเข้าไปในเหวปีศาจมรณะ

“รู้ทั้งรู้ว่าแล้วว่าข้างในเหวปีศาจมรณะในนั้นจะมีเทพมหาโหด แต่ทว่ายังจะให้กองกำลังพลทหารและม้านั้นบุกเข้าไปข้างในอีก จิตใจช่างโหดเหี้ยมชั่วร้ายจริงๆ!”

“รู้ทั้งรู้เกี่ยวกับเหวปีศาจมรณะ กลัวว่ากองกำลังทหารจะไม่มีความสงบสุข โดยเฉพาะอาณาจักรตะวันออกของตำหนักดารานภา เพราะว่าเหวปีศาจมรณะนั้นอยู่ภายในพื้นที่ของตำหนักดารานภา อีกทั้งยังใกล้กับตำหนักดารานภาอีก ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ