มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 819

มุมปากของหลัวซิวยิ้มอย่างพึงพอใจ ด้วยผลการฝึกตนที่สูงขึ้น การเพิ่มของแดนเล็กทุกแดนก็ยากมากขึ้น แม้ว่าเขาเพิ่งถึงแดนมหายุทธ์ไม่นาน ตอนนี้เขามาถึงมหายุทธ์ขั้นปลายแล้ว แม้ว่าจะเป็นผู้สืบทอดอันดับหนึ่งของแดนศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์ ก็เป็นไปไม่ได้ที่ผู้จะมีความเร็วในการฝึกตนเช่นนี้

หลัวซิวพลิกฝ่ามือหยิบผล ผลทิพย์แท้ผลที่สองออกมาทันทีโดยไม่ลังเลใด ๆ พลังพลานุภาพไหลเวียนอยู่ในร่างกายของเขา และเปลวไฟสีดำลุกขึ้นจากร่างกายของเขา ราวกับเทพมารที่นั่งขัดสมาธิอยู่ในความมืด

เมื่อผลทิพย์แท้ผลที่สองกำลังจะได้รับการกลั่นแปร ผิวหนังร่างกายของหลัวซิวเริ่มมีเลือดสีแดงซึมออกมา และแม้แต่พื้นผิวบนร่างกายของเขาก็เหี่ยวแห้งและร่วงหล่นลงมาเป็นเซลล์ผิว

หลังจากนั้นไม่นาน ครึ่งหนึ่งของร่างกายของหลัวซิวก็ผลัดเซลล์ผิวที่ตายลงมา เผยให้เห็นผิวใหม่ที่ขาวและอ่อนโยนราวกับหยก ราวกับว่าร่างกายของเขากำลังอยู่ในกระบวนการเกิดใหม่

“พลังไม่พอใช้แล้ว”

หลัวซิวหยิบผล ผลทิพย์แท้ผลที่สามออกมาแล้วทานลงไปโดยไม่รู้ตัว วิธีกลั่นร่างในวิชาวงล้อชีวิตแห่งเหล่าเทวเทพก็ถูกใช้อย่างเต็มที่ นอกเหนือจากพลังยาของผลทิพย์แท้ เขายังใช้พลังแห่งกฎความตายและพลังมกุฎอัคคีนภาเหลืองกลั่นร่างเนื้อของเขา

เวลาผ่านไปอย่างเงียบ ๆ และเมื่อเซลล์ผิวชิ้นสุดท้ายที่ตายแล้วหลุดออกมาจากร่างของหลัวซิว เขาก็ลืมตาขึ้นทันที

ข้างหลังเขา เปลวเพลิงสีดำพลุ่งพล่านลุกโชน แสดงให้เห็นภาพมารที่ดุร้ายและน่าสะพรึงกลัว

เขารู้สึกได้ว่าทุกลมหายใจของเขาดูเหมือนจะเป็นไปตามจังหวะของกฎแห่งฟ้าดิน

“นี่คือแดนร่างยุทธ์ของเจ้ายุทธจักรหรือ?”

หลัวซิวกำหมัด รู้สึกร่างกายของเขาเต็มไปด้วยพลังพลานุภาพ หลังจากที่แดนร่างเนื้อไปถึงร่างยุทธ์แดนเจ้ายุทธจักร แข็งแกร่งกว่าร่างยุทธ์แดนศักดิ์สิทธิ์อย่างน้อยมากมายสิบเท่า!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ