มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 828

ผู้แข็งแกร่งระดับเจ้ายุทธจักรรวบรวมกันมาเป็นร้อยปีจะต้องไม่ธรรมดา เขารู้สึกว่างานประลองยุทธ์แดนดาราจะต้องครึกครื้นแน่นอน

หลังจากนั้นหลายวัน ตอนที่หลัวซิวมาถึงยังเขามังกรขาวนั้น ภาพของผู้แข็งแกร่งระดับเจ้ายุทธจักรที่มารวมตัวกันนับหมื่นคน ทำให้เขาตื่นตาตื่นใจอย่างมาก

ต้องรู้ว่า คนพวกนี้ไม่ใช่จอมยุทธ์ธรรมดา แต่เป็นเจ้ายุทธจักร ในโลกพิภพต่ำก็ยังพอก้าวเข้าสู่ระดับผู้แข็งแกร่งได้

ในโลกแสงดาว ผู้แข็งแกร่งระดับเจ้ายุทธจักรหลายอิทธิพลรวมกัน ก็มีไม่เกินหนึ่งพันคน แต่ที่งานในแดนดารานอกครั้งนี้ กลับมีเจ้ายุทธจักรปีศาจวมตัวกันนับหมื่นคน!

แต่พอคิดดู เจ้ายุทธจักรที่มาฝึกหาประสบการณ์ที่แดนดารานอกล้วนมาจากคนละโลกพิภพกัน ถ้าแบ่งแต่ละพิภพล่ะก็ เจ้ายุทธจักรนับหมื่นคนก็ไม่ถือว่าเยอะเท่าไรนัก

เขามังกรขาวอยู่ในพื้นที่แปลกพิสดารของแดนดารานอก กินหินบนภูเขาล้วนเป็นสีขาว ลักษณะภูเขาเป็นเหมือนมังกร ก็เลยมีชื่อว่า มังกรขาว

จากตีนเขาจนถึงยอดบนสุด เจ้ายุทธจักรทั้งหลายก็วางแผงขายของจำนวนนับไม่ถ้วน ส่วนใหญ่แบ่งเป็น3-5คน แล้วแลกเปลี่ยนของล้ำค่าของแต่ละคน

“ศิษย์พี่หลัว?”

ทันใดนั้นเอง ก็มีเสียงหนึ่งดังเข้ามาในหูของหลัวซิว เขาหันไปตามเสียง แล้วก็พบกับใบหน้าที่คุ้นเคย นั่นก็คือถังอัน เหมียวยี่หรง หวูเย๋ และหวูเจิ้งทั้งหมดสี่คน

“คิดไม่ถึงว่าจะมาเจอศิษย์พี่หลัวอีกครั้งที่นี่” ถังอันยกมือเคารพหลัวซิว

หลัวซิวก็ยิ้มก้มหน้าทักทาย ในขณะเดียวกันก็สังเกตเห็นว่าด้านหน้าของทั้งสี่คน มีแผงตั้งอยู่ ด้านบนเต็มไปด้วยวัตถุดิบละลานตา มีทั้งของล้ำค่า และยาวิเศษ

เจ้ายุทธจักรทุกคนแทบจะมาที่งานประลองยุทธ์แดนดารากันหมด ล้วนเอาทรัพยากรที่เหมาะกับทีตนเองจะฝึกมาแลกเปลี่ยนเอาของที่ตนเองต้องการ

ความสนใจของหลัวซิวก็มองไปยังแผงของถังอัน ก็เห็นว่าล้วนเป็นพวกวัตถุดิบล้ำค่าทั่วไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ