มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 830

ไม่ใช่แค่โลกแสงดาวเท่านั้นที่จะมีเผ่าพันธุ์ปีศาจกับปีศาจ โลกพิภพอื่นก็มีผู้แข็งแกร่งของสองเผ่าพันธุ์นี้อยู่เหมือนกัน

หลัวซิวหาที่ว่างแล้วนั่งขัดสมาธิลง มองไปรอบๆ สามารถเห็นพื้นที่ต่างๆ ของรอบๆ เขามังกรขาว จ้องมองไปยังพื้นดินอันกว้างใหญ่ด้านล่าง ยิ่งเป็นการเน้นย้ำฐานะตัวตนของผู้แข็งแกร่งระดับเจ้ายุทธจักรขั้นสูงทั้งหลายที่นั่งอยู่ที่นี่

ในที่แห่งนี้ ถึงแม้เผ่าพันธุ์มนุษย์ เผ่าพันธุ์ปีศาจ เผ่าพันธุ์ปีศาจจะแบ่งค่ายไว้ไม่เหมือนกัน แต่สิ่งมีชีวิตในโลกนี้นั้น ล้วนทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ ที่มารวมตัวกันครั้งนี้ ก็ไม่ได้จะมาหาเรื่องกันแต่อย่างใด มาครั้งนี้เพื่อและเปลี่ยนของล้ำค่าเท่านั้น

พองานประลองยุทธ์แดนดาราจบลงแล้วเข้าไปยังเขตแดนของฝั่งตรงข้าม ก็ยากที่จะหลีกเลี่ยงสงครามได้

“ข้าว่าก็มากันพอสมควรแล้ว ข้ามีธงค่ายของค่ายอัสนีนภาระดับเจ้ายุทธจักรขั้น9หนึ่งชุด ไม่ทราบว่ามีท่านไหนสนใจหรือไม่?” ชายแก่เผ่าพันธุ์มนุษย์คนหนึ่งลุกขึ้นพูดอย่างเสียงดังฟังชัด

ประโยชน์การใช้งานของค่ายกลนั้น ค่ายอัสนีนภาระดับเจ้ายุทธจักรขั้น9นี้ ไม่เพียงสามารถเอามาใช้เข่นฆ่าศัตรูได้ ยังสามารถติดตั้ง แล้วใช้พลังของสายฟ้าส่งเข้ามาในกายได้

ขณะพูด ชายแก่เผ่าพันธุ์มนุษย์คนนี้ก็หยิบธงค่ายชุดหนึ่งออกมา ธงค่ายแต่ละใบล้วนสลักลายค่ายเอาไว้อย่างซับซ้อน เปล่งประกายเป็นแสงสายฟ้า

“จะแลกอย่างไรได้?” ไม่นานก็มีคนเอ่ยปากถาม

“ข้าต้องการวัตถุดิบขั้น9ของAttrสายฟ้า” ชายแก่เผ่าพันธุ์มนุษย์กล่าว

ไม่นาน มารระดับแดนเจ้ายุทธจักรตนหนึ่งของเผ่าพันธุ์ปีศาจก็แลกของได้ค่ายอัสนีนภาขั้น9ชุดนี้ไปครอง

จากนั้น ก็มีผู้แข็งแกร่งคนอื่นๆ หยิบของมีค่าของตนเองออกมาเหมือนกัน ล้วนเป็นของขั้น9ทั้งนั้น ทุกคนก็แลกของตามที่ตนต้องการ ไม่มีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจเกิดขึ้น

หลัวซิวก็ไม่ได้เจอกับสิ่งของที่ตนเองต้องการ หางตาก็เหลือบไปมองที่หวูเย๋ สิ่งเดียวที่เขาสนใจ บางทีอาจจะเป็นหอกรบมังกรดำด้ามนั้นก็ได้

รอไปพักใหญ่ หวูเย๋ก็ลุกขึ้น แล้วเอ่ยพูดออกมาว่า “ก่อนหน้านี้ข้าได้ของขลังพรสวรรค์มาอย่างหนึ่ง”

“ของขลังพรสวรรค์งั้นหรือ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ