มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 867

“ไม่เห็นหัวพวกเราค่ายมืดหรืออย่างไร?”

ผู้แข็งแกร่งเจ้ายุทธจักรที่อยู่ท่ามกลางชั้นสองของหอคอยเทวของค่ายมืดพากันขุ่นเคืองขึ้นมา คนจากค่ายสว่างกล้าลงมือโดยไม่คิดหน้าคิดหลังที่นี่ ถือเป็นการท้าทายค่ายมืดอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่จำเป็นต้องให้หลัวซิวลงมือเอง ก็มีผู้แข็งแกร่งของค่ายมืดลงมือแทน คลายการโจมตีของเอริค

ในเวลาเดียวกันนี้ เจ้ายุทธจักรหลายคนของค่ายมืดปรากฏตัวอยู่บริเวณใกล้ ๆ ตัวหลัวซิว ถ้าหากปล่อยให้คนจากค่ายสว่างฆ่ายอร์คที่นี่ได้ตามใจชอบ นั่นก็เท่ากับการตบหน้าผู้แข็งแกร่งเจ้ายุทธจักรแห่งตำหนักเทวมืดทุกคน

ชั้นที่สองของตำหนักเทวมืด ผู้แข็งแกร่งระดับเจ้ายุทธจักรจำนวนมากกว่าร้อยคน แต่หลังจากโอริจากค่ายสว่างตายไป ก็เหลือแค่เพียงเก้าคนเท่านั้น

ต่อให้พวกคนจากค่ายสว่างพวกนี้จะบ้าคลั่งและหยิ่งยโสอวดดีอีกสักเพียงใด เมื่อใดก็ตามที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายถูกฉีกออกจริง ๆ เกรงว่าพวกเขาเหล่านี้จะต้องอยู่ที่ชั้นที่สองของตำหนักเทวมืดไปตลอดกาล

ท้ายที่สุดคนจากค่ายสว่างเลือกที่จะล่าถอยไป เช่นเดียวกันกับก่อนหน้านี้ที่หอคอยเทวชั้นหนึ่ง มาอย่างเสือกลับไปอย่างหมา

การประลองครั้งนี้หลัวซิวฆ่าโอริที่มีผลการฝึกตนระดับเจ้ายุทธจักร แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ที่แกร่งกล้าถึงขีดสุด

สายตาของผู้แข็งแกร่งเจ้ายุทธจักรหลายคนที่ชั้นสองของตำหนักเทวมืด มองมาที่เขาอย่างแตกต่างไปจากเดิม เพราะหากไม่มีสิ่งใดผิดพลาด ด้วยพรสวรรค์ที่เขาแสดงออกมานั้น ต้องถูกคัดเลือกจากผู้แข็งแกร่งมหาจักรพรรดิยุทธ์จากชั้นสามของตำหนักเทวมืดอย่างแน่นอน

หลังจากเข่นฆ่าโอริแล้ว หลัวซิวก็ได้รับแต้มห้วงกระบี่อีก 1,800 แต้ม ในตอนนี้แต้มห้วงกระบี่ที่เขาสะสมได้นั้น มีถึง 2,800 กว่าแต้มแล้ว ขาดอีกแค่เพียงสองร้อยแต้ม ก็จะสามารถเข้าไปฝึกตนที่แดนกฎดั้งเดิมหนึกครั้งแล้ว

การประลองกับโอริ เขาแสร้งทำเป็นได้รับบาดเจ็บ ในเวลาเช่นนี้ไม่สามารถท้าประลองกับคนอื่น ๆ อีกได้ ดังนั้นเขาจึงเลือกที่จะตรงไปยังห้องลับฝึกตนปิดขังสักช่วงเวลาหนึ่ง

ห้องลับฝึกตนในชั้นสองของหอคอยเทวแบ่งออกเป็นสองระดับ แบบที่หนึ่งคือห้องฝึกตนทั่วไป ไม่จำเป็นต้องแลกด้วยสิ่งใดก็ตาม ไม่ว่าใจก็สามารถเข้าไปฝึกตนในนั้นได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ