มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 894

เลิร์น เป็นหนึ่งในเจ้ายุทธจักรที่มีศักยภาพสูงมากที่สุดในตำหนักเทวมืด เป็นผู้แข่งขันแย่งตำแหน่งเทพบุตรมืด

กระบี่เทวมืดมีความสำคัญเป็นพิเศษในตำหนักเทวมืด ใครก็ตามที่ควบคุมมัน ถือเป็นสัญลักษณ์ของฐานะและความแข็งแกร่ง

ให้บาเค่อครอบครองกระบี่เทวมืด สำหรับเลิร์นก็หมายความว่าเป็นเขาที่ได้รับสถานะเป็นเทพบุตรมืดอย่างไม่ต้องสงสัย

สำหรับบาเค่อแล้ว นี่คือบททดสอบอย่างหนึ่งว่าเขาจะครอบครองกระบี่เทวมืดได้หรือไม่ จะเป็นตัวตัดสินว่าเขาจะได้เป็นเทพบุตรมืดในรุ่นนี้หรือไม่

ในการกลายเป็นเทพบุตรมืด จะได้รับการสืบทอดหลักและการฝึกฝนจากตำหนักเทว และมีความเป็นไปได้สูงที่จะกลายเป็นเทพมารในอนาคต หรืออย่างน้อยก็จะกลายเป็นผู้แข็งแกร่งระดับสูงสุดในหมู่มหาจักรพรรดิยุทธ์

เช่นเดียวกับเอริค เหตุผลที่เขาสามารถแข็งแกร่งได้มากเช่นนี้ ก็เพราะความสามารถและพอสวรรค์ที่ไม่มีผู้ใดเทียบได้ ในทางกลับกัน เพราะเขาคือเทพบุตรแห่งวิมานเทวสว่าง ทรัพยากรสมบัติทุกอย่างจะถูกนำไปให้เขา

“เหอะ เหอะ ข้าคิดว่าสิ่งที่เลิร์นพูดนั้นสมเหตุสมผล ใครที่แข็งแกร่งกว่าก็มีคุณสมบัติที่จะครอบครองกระบี่เทว”

“ถูกต้อง แม้ว่าคนบางคนจะมีสถานะพิเศษ แต่เนื่องจากสถานะก็สามารถครอบครองกระบี่เทวได้ ข้า แซคเป็นคนแรกที่ไม่ยอม!”

เจ้ายุทธจักรหลายคนจากตำหนักเทวมืดก้าวออกมาทีละคน ทุกคนจ้องมองบาเค่อด้วยสายตารุ่มร้อน พูดให้ถูกก็คือจ้องไปที่กระบี่เทวมืดที่เขาครอบครองอยู่

เจ้ายุทธจักรคนหนึ่ง ถ้ามีนักยุทธ์เทพมารอยู่ในมือ แม้ว่าเขาจะใช้พลังออกมาเพียงเล็กน้อย ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้แดนมหาจักรพรรดิยุทธ์หวาดหวั่น!

พลังอันทรงพลังเป็นนิรันดร์ นี่คือลัทธิสูงสุดของค่ายมืด ดังนั้น แต่ละคนจึงต้องการเป็นผู้ครอบครองกระบี่เทวมืด เพราะการครอบครองกระบี่เทวมืดนั้น พวกเขาก็สามารถมีพลังที่แข็งแกร่งได้

วินาทีนี้ บาเค่อรู้สึกกดดันอย่างมาก แม้ว่าเขาจะมีผลการฝึกตนเป็นเจ้ายุทธจักรขั้น 8 แต่เจ้ายุทธจักรทุกคนที่ก้าวออกมาท้าท้าย ก็ไม่อ่อนแอไปกว่าเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ