มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 953

ร่างมหึมาถูกแทงทะลุ รูเลือดปรากฏขึ้น เลือดสดสาดออกมาเหมือนเสาและร้อนราวกับไฟ

ร่างของมังกรเขียวขนาดมหึมาหดตัวอย่างรวดเร็ว และก่อตัวใหม่เป็นชายชรารูปร่างมนุษย์ ลำคอที่เป็นส่วนสำคัญถูกแทงทะลุและใบหน้าของเขาซีดมาก

ต่อสู้จนถึงตอนนี้ เขาตกใจกลัวมาก กลายเป็นลำแสง ฉีกอากาศออกจากกัน และบินหนีไปอย่างรวดเร็ว

หลัวซิวไม่ได้ไล่ตามเขา แม้ว่าเขาจะสามารถใช้กฎปริภูมิเพื่อให้จักรพรรดิอสูรเผ่ามังกรหนีไปไม่ได้ แต่ด้วยการฝึกตนแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปลาย ชนะเขายังพอได้ แต่ยากที่จะฆ่าเขา

แม้ว่าจะล้มเหลวในการสังหารแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปลายจากจักรพรรดิอสูรเผ่ามังกร แต่ผลในการข่มขู่หวาดกลัวก็เกิดตามที่ต้องการแล้ว

เขาเป็นเหมือนเทพมารที่ลงมา มองดูโลกจากข้างบน กวาดสายตามองทุกคนในป่าอู๋ถงอัคคีอร่าม และพูดอย่างเย็นชา “วันนี้ใครกล้าขวางข้า ข้าก็จะฆ่าผู้นั้น!”

ในเผ่าหงส์ ยังมีผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ ยกเว้นจักรพรรดิหงส์ หัวหน้าเผ่าที่ไม่อยู่ที่นี่ ยังมีแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์สามคน และหนึ่งในนั้นคือแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปลาย

นอกจากนี้ ตำหนักดารานภาของเผ่าพันธุ์มนุษย์มีแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปลายอยู่ที่นี่คนหนึ่ง ทั่วร่างซึ่งเต็มไปด้วยแสงดาวและออร่าที่ลึกล้ำแข็งแกร่ง

เขาถือหอกยุทธ์มังกรดำอยู่ในมือ เขากวาดมองไปยังทั้งสองอย่างเฉยเมย “พวกเจ้าไม่ใช่คู่ต่อสู้ของข้า ให้จักรพรรดิหงส์ออกมา”

ในป่าอู๋ถงเงียบสงัด ทุกคนต่างเฝ้ามองฉากนี้อย่างเงียบๆ ชายหนุ่มผู้ถูกแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆไล่ล่าสังหารในอดีต ผู้ที่เกือบจะไม่มีที่ไป ตอนนี้ได้เติบโตขึ้นถึงขั้นที่น่าสะพรึงกลัวเช่นนี้แล้ว

พลังการต่อสู้ของเขาเหนือจินตนาการ และแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปลายจากจักรพรรดิอสูรเผ่ามังกรก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา ได้แต่หลบหนีได้เท่านั้นซึ่งเห็นได้ชัดเจนมาก

ผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ต่างเป็นอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถฝึกตนมาถึงแดนนี้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาที่อยู่ในแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปลาย ต่างเป็นผู้แข็งแกร่งชั้นนำ พวกเขาจะทนต่อการดูหมิ่นดูถูกจากผู้น้อยได้อย่างไร?

แดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปลายจากตำหนักดารานภาไม่ได้พูดอะไร ภายใต้แสงดาวไม่มีใครสามารถเห็นสีหน้าของเขาได้ชัดเจน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ