มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 991

หลัวซิวสามารถสัมผัสได้ถึง กระดูกขาทั้งสองข้างของเขาได้เริ่มมีเค้าลางของร่องรอยการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแล้ว กำลังจะก้าวจากขีดจำกัดของเจ้ายุทธจักร ไปยังมหาจักรพรรดิยุทธ์!

ผลลัพธ์ประเภทนี้ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากพลังกดขี่หาที่เปรียบไม่ได้ของเทพสงครามเอกภพ

ทั่วทั้งร่างของเขาแบกรับพลังกดขี่อันน่าหวาดกลัว เมื่อกระดูกขาของเขาเกิดการเปลี่ยนแปลงแล้ว จากนั้นแต่ละส่วนของร่างกายเขาก็จะเข้าสู่กระบวนการเปลี่ยนแปลงจนเสร็จสมบูรณ์ เมื่อถึงตอนนั้นก็จะทำให้ขีดจำกัดของจักรร่างยุทธ์เจ้ายุทธ ชุบร่างเป็นร่างยุทธ์มหาจักรพรรดิยุทธ์!

แต่ถึงอย่างนั้นหลัวซิวก็รู้ดีว่า ไม่ต้องพูดถึงการฝึกตนร่างยุทธ์ถึงมหาจักรพรรดิยุทธ์ ต่อให้ชุบร่างเป็นร่างยุทธ์เทพมาร ไม่มีแดนผลการฝึกตนระดับเดียวกันกับช่าจื่อเยียน ก็ไม่ต้องคิดถึงการเดินขึ้นไปบนยอดสูงสุดของเขาลูกนี้เลย

เพราะว่าผู้แข็งแกร่งเทพมารของทั้งสามเผ่าพันธุ์ ทุก ๆ คนต่างก็มีร่างยุทธ์ร่างเนื้อระดับเทพมาร แต่กลับยังไม่สามารถเดินขึ้นไปได้ ทำได้แค่เพียงหยุดอยู่ที่บริเวณใกล้ ๆ เท่านั้น

“หืม?”

ในเวลานี้เอง หลัวซิวสังเกตถึงเทพมารทุกคนของเผ่าพันธุ์มารและเผ่าปีศาจ ต่างก็ฝืนฝ่าพลังกดขี่มหาศาลนี้ เดินตรงมาทางเขา

เทพมารเหล่านี้หยุดอยู่ที่นี่ ไม่ไปท้าทายขีดจำกัดของตนเองเพื่อฝึกฝนร่างกาย แต่กลับหันหลังกลับมาแทน ต่อให้หลัวซิวใช้หัวแม้เท้าคิดก็ก็ยังสามารถเดาออก เจ้าพวกนี้ต้องมาเพราะตนเป็นแน่

“ทุกท่าน นี่หมายความว่าอย่างไร?”

หลิวหงเทียนเอ่ยปากขึ้นทันที พาเทพมารทั้งเจ็ดคนมาหยุดเทพมารเผ่าพันธุ์มารและเผ่าปีศาจทั้ง 11 คนเอาไว้

ภายในบรรดาเจ้าศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์ทั้งสี่ของโลกแสงดาวนั้น สีหน้าของเจ้าศักดิ์สิทธิ์นิกายมารศักดิ์สิทธิ์ เจ้าศักดิ์สิทธิ์ตระกูลยุทธ์ และเจ้าศักดิ์สิทธิ์ดารานภาสามท่านนี้เผยความไม่เต็มใจออกมา

ศิษย์อัจฉริยะและยอดฝีมือของพวกเขาทั้งสามแดนศักดิ์สิทธิ์ เคยถูกหลัวซิวเข่นฆ่าจำนวนนับไม่ถ้วน แต่พวกเขาไม่สามารถฆ่าไอ้หนุ่มคนนี้เพื่อระบายความโกรธได้ ในตอนนี้เขายังต้องมาปกป้องเขาอีก บนโลกนี้มีเรื่องแบบนี้ที่ไหนกัน?

เทียบกันแล้ว สีหน้าของเจ้าศักดิ์สิทธิ์เสวียนหวงสงบนิ่งมาก เพราะว่าสำนักดำเหลือง มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่เข้าร่วมในการไล่ล่าหลัวซิว อีกทั้งยังเป็นการกระทำส่วนตัว ไม่ใช่ความคิดของเจ้าศักดิ์สิทธิ์เสวียนหวง

อีกทั้งยังไม่มีใครล่วงรู้ว่า เมื่อก่อนนี้เจ้าศักดิ์สิทธิ์เสวียนหวงเคยให้ธิดาเทพรุ่นใดรุ่นหนึ่งแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์หยุนไห่ทำทายดวงชะตา ให้ วิชาแห่งชะตาทำทายไว้ว่า สำนักดำเหลืองของเขาจะถึงวาระ ตราบใดที่ไม่ไปรังแกผู้อื่น ไม่ข่มเหงรังแกคนที่อ่อนแอกว่า ความหายนะที่ว่านี้ก็จะถูกคลี่คลายไปได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ