มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง นิยาย บท 364

“คนที่คุณพามา คงไม่ใช่ผู้ชายสองคนนี้ใช่ไหม?”สายตาของหยางเหม่ยหลินกวาดมองไปที่มู่เซิ่งและเหยาเผิงด้วยความรู้สึกขยะแขยงในดวงตาของเธอ

ชายร่างอ้วนแขนใหญ่เอวกลมกับชายหนุ่มที่ดูเหมือนนักเรียนมัธยมต้น สองคนนี้ คือปรมาจารย์ที่น้องสาวเอากลับมางั้นหรือ?

มันตลกเกินไปไหม?

“พี่สาว พวกเขาคือปรมาจารย์ที่ฉันเชิญกลับมา!”

หยางฟางฟางเบะปากก่อน จากนั้นเดินไปที่มู่เซิ่ง เหยียดฝ่ามือขาวสองข้างออกแนะนำตัวอย่างยิ่งใหญ่และพูดว่า"มา ให้ฉันแนะนำหน่อย นี่คือคุณมู่เซิ่ง ผู้ทรงพลังมากถึงขนาดที่แม้แต่ปรมาจารย์กวานและปรมาจารย์เตียวในเจียงเป่ยก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขาเลย ครั้งนี้ที่ฉันเชิญเขามา จะได้ตำแหน่งแน่นอน!"

สำหรับชื่อของปรมาจารย์ทั้งสองนี้ หยางเหม่ยหลินเคยได้ยินชื่อของพวกเขา พวกเขาทั้งคู่เป็นปรมาจารย์ที่เก่งที่สุดในเจียงเป่ย ว่ากันว่าความสามารถในการวาดสัญลักษณ์ของพวกเขาได้บรรลุถึงความ

สมบูรณ์แบบแล้ว หากทั้งสองร่วมมือกัน แม้แต่นักเสวียนก็สามารถสู้ได้

เมื่อมองไปที่มู่เซิงอีกครั้ง หยางเหม่ยหลินก็เย้ยหยันอย่างเหยียดหยามอยู่ในใจ เกรงว่าหยางฟางฟางคงจงใจพูดคำเหล่านี้ขึ้นมาเพื่อทำให้มู่เซิ่งดูเก่ง

“โอเค ฉันรู้แล้ว คุณพาคนของคุณไปนั่งทางโน้นเถอะ” หยางเหม่ยหลินกล่าว

หยางฟางฟางผงะไปชั่วขณะ หรือว่าเธอแนะนำตัวผิดไป?หรือในตระกูลมีปรมาจารย์ที่เก่งกาจมาก พี่สาวจึงได้เย็นชากับมู่เซิ่งขนาดนี้

แต่สถานะในครอบครัวของเธอด้อยกว่าหยางเหม่ยหลิน คำพูดของพี่สาว เธอได้แต่พยักหน้า และพามู่เซิ่งไปนั่งด้านข้าง

ในเวลานี้ หยางเหม่ยหลินละสายตาจากเธอ และมองไปทางอื่น"ปรมาจารย์ คุณมาแล้วเหรอ มีปรมาจารย์อยู่ที่นี่ ครั้งนี้มันทำให้เรามีพลังมากขึ้นจริงๆ"

ปรมาจารย์ที่เพิ่งเดินเข้ามาจากประตูก็ดูหยิ่งผยองเช่นกัน ดวงตาของเขาว่างเปล่า ราวกับว่าไม่เห็นใครอยู่ในสายตาเลย

ปรมาจารย์คนนี้ได้รับเชิญจากพี่สาวคนโต ชื่อของเขาคือผางจือหู่ความแข็งแกร่งของเขาอยู่ที่ปรมาจารย์บู๊สูงสุด แม้ว่าเขาจะอยู่ไม่ไกลจากนักเสวียน แต่ในแง่ของความแข็งแกร่งเพียงอย่างเดียว เขาแข็งแกร่งกว่าปรมาจารย์กวานและปรมาจารย์เตียว!

"หึ อะไรก็สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้"หลังจากเห็นมู่เซิ่งและเหยาเผิงแล้ว ผางจือหู่ก็อดไม่ได้ที่จะส่งเสียงอย่างเย็นชา

“ท่านอาจารย์ เชิญเข้าไปข้างในเร็วเข้า เข้าไปข้างใน อย่าถือสากับคนแบบนี้เลย” หยางเหม่ยหลินพูดซ้ำๆ ต้อนรับปรมาจารย์และเดินเข้าไปข้างใน

สำหรับมู่เซิ่งและคนอื่นๆที่ยืนอยู่ด้านข้าง?

เธอไม่ไปสนใจตั้งนานแล้ว

หยางฟางฟางรู้สึกโกรธเล็กน้อย ทำไมคนที่เพิ่งใหญ่พ่มา คุณถึงให้ความเคารพ แต่คุณกลับเย็นชากับคนที่ฉันพามา?เมื่อเธอกำลังจะโต้เถียงกับพี่รองเรื่องมู่เซิ่ง มู่เซิ่งโบกมือและบอกว่าไม่เป็นไร ปล่อยให้พวกเขาเข้าไปก่อนเถอะ

คนกลุ่มหนึ่งก็เดินผ่านพวกเขาไป และหยางเหม่ยหลินก็เดินเข้าไปเช่นกัน ทิ้งให้มู่เซิ่งและเหยาเผิงยืนอยู่ที่เดิม

"มู่เซิ่ง ฉันขอโทษจริงๆ พี่สาวของฉันไม่ได้ตั้งใจจะเมินคุณ เราเข้าไปข้างในกันเถอะ"เมื่อเห็นมู่เซิ่งถูกเมิน หยางฟางฟางก็ขอโทษด้วยความรู้สึกผิด

มู่เซิ่งไม่สนใจและถามว่า"ถึงตอนนี้แล้ว คุณยังไม่ยอมบอกผมเหรอว่าเกิดอะไรขึ้น?"

หยางฟางฟางลังเลที่จะพูด มองไปรอบๆแล้วกระซิบ"มู่เซิ่ง คุณรู้จักกลุ่มพันธมิตรนักเสวียนไหม?"

มู่เซิ่งพยักหน้า แน่นอนเขารู้เกี่ยวกับเรื่องของกลุ่มพันธมิตรนักเสวียน และยังได้เชิญเขาด้วย เพียงแต่เขาไม่เคยไปตามนัดหมาย

หยางฟางฟางแสดงท่าทางประหลาดใจ เธอไม่คาดคิดว่ามู่เซิ่งจะรู้เรื่ององค์กรนี้ กองกำลังนี้ลึกลับมาก มีตระกูลและสำนักนับไม่ถ้วนในหมู่พวกเขา ในประเทศตงหัว นอกจากตระกูลชั้นนำแล้ว ยังมีตระกูลที่ซ่อนจากโลกที่สูงกว่านั้น

ตระกูลประเภทนี้มักจะไม่ปรากฏตัว แต่ความแข็งแกร่งที่ตระกูลควบคุมนั้นสูงกว่าตระกูลที่ร่ำรวยหลายระดับ และคนส่วนใหญ่ก็ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ด้วยซ้ำ

หยางฟางฟางกล่าว"พันธมิตรนักเสวียน เป็นพันธมิตรขนาดเล็กที่จัดตั้งโดยสำนักที่ซ่อนตัวจากโลก อย่างไรก็ตาม ข้อกำหนดในการเข้าร่วมนั้นเข้มงวดมาก และต้องผ่านการคัดกรองหลายชั้น ด้านล่างของพันธมิตรนักเสวียน มีสี่องค์กรขนาดเล็ก มันคือมังกรเขียว,เสือขาว,หงส์แดง,เต่าดำ สี่ชื่อนี้"

มู่เซิ่งพยักหน้าและฟัง นี่เป็นสิ่งที่เขาไม่เคยรู้มาก่อน

"ผู้ฝึกฝนทั่วไป ต้องเข้าร่วมสี่องค์กรนี้ก่อน จากนั้นจึงผ่านการคัดเลือกก่อนที่พวกเขาจะสามารถเข้าร่วมกลุ่มพันธมิตรนักเสวียน และรับใช้สำนักที่ซ่อนตัวจากโลก ส่วนความแข็งแกร่งที่สามารถเข้าร่วมสี่องค์กรนี้ มันยากมาก แม้แต่นักเสวียนก็ต้องผ่านการคัดเลือกก่อนจึงจะสามารถเข้าร่วมอย่างเป็นทางการ”

“และตอนนี้ คุณคงเห็นแล้วว่าสถานที่ที่เราอยู่ที่รับสมัครคนเข้าทีมอย่างเป็นทางการนั้น จริงๆแล้วโกดังแห่งนี้เป็นฐานปฏิบัติการลับของพวกเขา”หยางฟางฟางเล่าทุกอย่างที่เธอรู้อย่างละเอียดให้มู่เซิ่ง

มู่เซิ่งพยักหน้าขณะครุ่นคิด ที่แท้การเข้าร่วมกลุ่มพันธมิตรนักเสวียนยังมีเรื่องที่ยุ่งยากขนาดนี้ ไม่ใช่ว่าคุณเป็นนักเสวียน ก็สามารถเข้าร่วมได้ ดูเหมือนว่าคำเชิญก่อนหน้านี้ ยังต้องมีการคัดกรองหลายขั้น

"การได้เข้าร่วมองค์กรทั้งสี่นี้ จะทำให้คุณมีผลประโยชน์มหาศาลอย่างที่คุณคาดไม่ถึง ดังนั้น ตระกูลของเราจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะหาคนส่งเข้าไปในองค์กรนี้ หากมีคนหนึ่งสามารถเข้าไปได้ ตระกูลของเราก็จะรอด"

หยางฟางฟางเหยียดฝ่ามือขาวของเธอออก ตบไหล่มู่เซิ่งและพูดอย่างมีชัยชนะ"พ่อของฉันเคยคิดว่าฉันชอบสร้างปัญหา แต่ครั้งนี้ ฉันเชิญคุณกลับมา ถ้าฉันแจ้งให้พ่อของฉันรู้เรื่องของคุณ พ่อต้องตกตะลึงแน่นอน!"

“แต่...เรื่องที่คุณขอผม คือให้ผมเข้าร่วมการแข่งขันนี้?”มู่เซิ่งพูดด้วยเสียงทุ้มต่ำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง