นางสนมแพทย์อัจฉริยะ นิยาย บท 1178

“ไม่ทั้งหมด การแต่งงานกับน้องสาวของหวังจินหลิงมีประโยชน์มากมายสำหรับ ชุยห้าวถิงเขาไม่จำเป็นต้องบังคับตระกูลหวังให้ทำอะไรเลย” เสด็จอาเก้าสามารถเข้าใจแนวทางของชุยห้าวถิง ชุยห้าวถิงไม่ใช่หวังจินหลิงเขาไม่มี อิทธิพลมหาศาลของหวังจินหลิงคิด ชุยห้าวถิงเพื่อให้ตระกูลชุย ประสบความสำเร็จพวกเขาจะต้องสร้างครอบครัวก่อน

การแต่งงานกับน้องสาวของตระกูลหวังเป็นทางเลือกที่ดี อย่างน้อยก็จะช่วยให้เขาขึ้นสู่บัลลังก์ได้อย่างราบรื่น

“ตระกูลชุย เคลื่อนไหวได้ดีมาก แต่ตระกูลหวังจะตอบสนองได้อย่างไร?” เฟิ่งชิงเฉินต้องถอนหายใจด้วยอารมณ์ชุยห้าวถิงเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดจริงๆ และเขาอยู่ไม่ไกลจากการแต่งงานมากนัก

“มีบางอย่างเกิดขึ้นกับข้าและครอบครัวหวังสูญเสียผู้ร่วมมือที่แข็งแกร่งมาก หากตระกูลหวังต้องการความช่วยเหลือจากต่างเมืองในเวลานี้ ครอบครัวชุยก็เป็นตัวเลือกที่ดี” นี่คือเหตุผลที่ตระกูลหวัง ตกลงที่จะแต่งงานครั้งนี้: " โดยตกลงแต่งงานครั้งนี้ตระกูลหวัง ไม่มีอะไรสูญเสีย การสูญเสียครั้งใหญ่สุดก็แค่ลูกสาวคนหนึ่ง”

ตระกูลหวัง จะไม่ทำอะไรเพื่อตระกูลชุย แต่ถ้าตระกูลชุยสามารถยึดอำนาจได้สำเร็จจริงๆ ตระกูลหวังก็จะเข้าข้างตระกูลชุยอย่างแน่นอน

เมื่อได้ยินสิ่งที่เสด็จอาเก้าพูด เฟิ่งชิงเฉินก็ค่อนข้างไม่สบายใจ: "หากไม่มีข่าวอุบัติเหตุของเรา ชุยห้าวถิงจะยังคงไปที่ตระกูลหวังเพื่อขอแต่งงานหรือไม่?"

“ใช่ แต่อีกสักหน่อยชุยห้าวถิงเป็นหัวหน้าคนต่อไปของตระกูลชุยเป็นภรรยาของเขาและเป็นภรรยาของตระกูลชุย เขาจะรับผิดชอบกิจการของตระกูลชุย

ตัวตนของชุยห้าวถิงหมายความว่าภรรยาของเขาถูกกำหนดให้มีภูมิหลังที่สูงส่งและมีความรู้พิเศษ น้องสาวของหวังจินหลิงเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ลูกสาวของตระกูลหวังมีคุณสมบัติที่จะเป็นเมียน้อยของตระกูลชุย

แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือตระกูลชุยมีลูกหลานของตระกูลหลานข่าวนี้สามารถซ่อนไม่ให้คนนอกรู้ได้ แต่ไม่ใช่จากคนของตัวเอง ถ้าชุยห้าวถิงต้องการเก็บความลับของลูกหลานของตระกูลหลาน เขาไม่อาจแต่งงานกับใครก็ตามที่มีฐานะสูงส่งได้แต่เขาไม่ใช่คนที่มีความคิดแบบเดียวกับตระกูลชุย

แม้ว่าตระกูลหวัง จะไม่ได้มีความคิดแบบเดียวกับตระกูลชุย แต่พวกเขาจะไม่มีวันทรยศต่อทายาทของตระกูลหลาน หวังจินหลิงรู้จักข่าวนี้มาเป็นเวลานาน การแต่งงานกับน้องสาวของหวังจินหลิงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ ชุยห้าวถิงเขาไม่เพียงสามารถอยู่อย่างสงบสุขกับครอบครัวหวัง เท่านั้น แต่เขายังสามารถเก็บความลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตระกูลชุย ได้อีกด้วย "

ตระกูลชุย มีลูกหลานของตระกูลหลานมีน้อยคนที่รู้ข่าวนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสด็จอาเก้าหรือหวังจินหลิง พวกเขาเป็นคนฉลาดและจะไม่พูดอะไรมากแม้ว่าพวกเขาจะรู้เรื่องนี้ก็ตาม

“ปรากฎว่ามีชั้นแบบนั้น” เธอเกือบลืมเกี่ยวกับทายาทของตระกูลหลาน

ด้วยวิธีนี้ชุยห้าวถิง ได้คิดที่จะแต่งงานกับน้องสาวของหวังจินหลิงแล้ว เขาแค่รอโอกาสที่จะป้องกันไม่ให้ตระกูลหวัง ปฏิเสธการแต่งงาน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: นางสนมแพทย์อัจฉริยะ