กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1169

การล้อเลียนของเอเลนทำให้คริสโตเฟอร์โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เขากระโดดและด่าทออย่างเดือดดาล "นังเอเลน นังชั่ว แกอยากตายนักใช่ไหม?”

เอเลนหัวเราะอย่างมีความสุข แล้วพูดว่า "โธ่เอ๋ย… คริส อย่าโกรธไปเลย ฉันใช้เงินไปตั้งหลายร้อยดอลลาร์เพื่อซื้อหมวกพวกนี้นะ แล้วฉันก็อยากมอบให้แกทั้งหมดนี่เลย"

จากนั้นเอเลนก็หยิบตุ๊กตานินจาเต่าออกมาจากที่ไหนสักที่ แล้วพูดเสียงดังฟังชัดว่า "ดูนี่สิคริส… แกว่าตุ๊กตาตัวนี้หน้าตาเหมือนแกมากใช่ไหมล่ะ? ไม่เพียงแต่หัวมีสีเขียวเท่านั้นนะ แต่ยังอดทนเก่งอีกต่างหาก ก็ด้วยความที่เป็นนินจานั่นแหละ! โอ้… พระเจ้า นี่เป็นภาพเหมือนที่ดีที่สุดของแกเลยนะ! ฮ่า ฮ่า ฮ่า...”

คริสโตเฟอร์เดือดดาลมาก ร่างกายของเขาสั่นเทิ้มอย่างรุนเแรง รวมถึงเสียงของเขาในขณะตะโกนด้วยว่า "นังสารเลว ทำไมไม่ตาย ๆ ไปซะ? คนไร้ศีลธรรมอย่างแกสมควรตกนรก!”

เอเลนหัวเราะแล้วบอกว่า "โอ้… คริส ฉันมอบหมวกพวกนี้ให้แกด้วยใจเมตตา แต่แกยังมาแช่งให้ฉันตกนรกอีก นี่คือวิธีที่แกตอบแทนความดีให้ฉันเหรอ? แต่ด้วยความที่ฉันเป็นผู้ใหญ่กว่า ก็ขอยกโทษให้แล้วกันนะ แล้วก็ขอมอบหมวกพวกนั้นให้แกด้วย ฉันซื้อมาตั้งยี่สิบกว่าใบ แกเลือกใส่แบบไม่ซ้ำกันได้ถึงสามสัปดาห์ติดต่อกันเลยนะ"

คริสโตเฟอร์ยิ่งเดือดดาลมากขึ้น จนต้องกัดฟันแน่นแล้วก่นด่า "ก็ได้… นังสารเลวโง่เง่า ฉันจะโทรเรียกฝ่ายจัดการให้มาฟังการร้องทุกข์ของฉันในเรื่องนี้ แล้วแกคอยดูแล้วกันว่าจะเกิดอะไรตามมา!”

เขารีบหยิบโทรศัพท์ออกมาทันที และโทรหาฝ่ายจัดการของธอมป์สัน เฟิร์ส "สวัสดีครับ ผมเป็นเจ้าของวิลล่า AO4 ผมมีเรื่องร้องทุกข์เกี่ยวกับเจ้าของวิลล่า A05 ที่แขวนข้าวของรกรุงรังไว้บนระเบียงห้อง ช่วยกรุณามาตรวจสอบหน่อย!”

หลังจากนั้นไม่นาน รถไฟฟ้าจากฝ่ายจัดการทรัพย์สินก็มาถึงที่เกิดเหตุ

พนักงานสี่คนลงมาจากรถไฟฟ้าแล้วถามว่า "สวัสดีครับ คุณใช่คนที่โทรไปร้องทุกข์เมื่อสักครู่หรือเปล่าครับ?”

คริสโตเฟอร์ตอบว่า "ใช่ครับ ผมเอง ผมอยากจะร้องทุกข์เกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้น ดูสิ่งที่เธอแขวนไว้บนระเบียงห้องเธอสิ!”

เอเลนพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา "ฉันแค่แขวนหมวกไว้ที่ระเบียง มันผิดกฎข้อบังคับตรงไหนไม่ทราบคะ?”

ชายสี่คนมองไปหมวกแล้วพูดอย่างช่วยอะไรไม่ได้ "ท่านครับ ระเบียงของเจ้าของวิลล่าเป็นอาณาเขตส่วนตัว ตามหลักแล้วเราไม่มีสิทธิ์เข้าไปยุ่งเกี่ยว ไม่ว่าบ้านนั้นจะแขวนอะไรไว้บนระเบียงก็ตาม ยกเว้นจะเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย ฉะนั้นจึงถือเป็นเสรีภาพของคุณผู้หญิงที่จะแขวนหมวกไว้ตรงระเบียงโดยไม่ผิดกฎหมาย"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ