กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1168

อย่างไรก็ตาม ฮันนาห์ได้รับการสนับสนุนจากโดนัลด์ คริสโตเฟอร์ไม่กล้าขัดคำสั่งโดนัลด์ เขาจึงไม่สามารถหย่าขาดกับเธอได้ แม้ว่าเธอจะนอกใจเขาก็ตาม

นี่อาจเป็นเรื่องสุดเศร้าของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่สามารถหย่าร้างกับภรรยาได้ หลังจากที่จับได้ว่าเธอแอบสวมเขาให้กับเขา พูดตามตรงก็คือ… ความหายนะได้ถล่มใส่เขาแบบจัง ๆ !

คำพูดของเอเลนคือคำสบประมาทที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวดใจอย่างมากในตอนนี้ และเขารู้สึกเหมือนโดนตบหน้าเป็นพัน ๆ ครั้ง!

คำพูดของเอเลนก็ทำให้คุณท่านวิลสันกลัดกลุ้มใจอย่างมากเหมือนกัน หญิงชราเป็นผู้ที่เย่อหยิ่งและถือตัวมาตลอดชีวิต ดังนั้นเธอจึงรับไม่ได้ที่ชื่อเสียงของตระกูลวิลสันกำลังเสื่อมเสียหรือถูกทำลาย

ถึงแม้ว่าเรื่องอื้อฉาวจะปะทุขึ้นในวงสังคมของพวกเขา เมื่อเวนดี้และเคนเนธมีเรื่องกัน คุณท่านวิลสันก็ช่วยอะไรไม่ได้ เนื่องจากเธอเป็นเสียงส่วนน้อย นอกจากนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ที่เด็กสาวจะคบหากับผู้ชายรวย ๆ ดังนั้นเรื่องตลกหรือเรื่องซุบซิบนินทาจึงไม่น่าจะเกิดขึ้นนานนักหรอก

แต่เรื่องฮันนาห์เป็นอะไรที่ต่างออกไป ปัญหาของเธอได้สร้างความเสื่อมเสียให้กับตระกูลวิลสันแบบเต็ม ๆ

ที่เลวร้ายที่สุดก็คือ มีคนถ่ายภาพการทะเลาะตบตีของพวกเขา แล้วเอาไปโพสต์ทางอินเทอร์เน็ต ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงกลายเป็นตัวตลกแห่งโอลรัส ฮิลล์

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คุณท่านวิลสันไม่อาจยอมรับได้ว่า… เอเลน ผู้หญิงไร้ยางอายคนนี้จะเข้ามาร่วมวงและทำให้หญิงชราได้รับความอับอายเช่นกัน!

ดังนั้นเธอจึงชี้ไปที่เอเลนอย่างโกรธเกรี้ยว แล้วด่าทอออกมา "นังสารเลว แกเอาหมวกพวกนั้นลงมาให้หมดเลยนะ ไม่อย่างนั้น แกได้เจอดีกับฉันแน่!”

“ฮึ!” เอเลนยิ้มเยาะ "ฉันซื้อหมวกพวกนี้มาด้วยเงินของฉันเอง แล้วที่นี่มันก็บ้านของฉัน ฉันจะแขวนหมวกทุกที่ที่ฉันต้องการตรงไหนก็ได้ แกเป็นใครถึงได้มาเจ้ากี้เจ้าการกับฉัน? แกคิดว่าแกยังเป็นคุณท่านวิลสันคนเดิมอยู่อย่างนั้นสิ? จะบอกให้เอาบุญนะ นี่มันบ้านของฉันโว้ย แกไม่มีสิทธิ์มาสั่งให้ฉันทำโน่นทำนี่!”

จากนั้นเอเลนก็รีบเปลี่ยนคำพูด แล้วบอกว่า "และแกก็ไม่มีสิทธิ์เข้ามาในบ้านของฉันด้วย! ถ้าแกยังไม่ยอมหยุดคุกคามฉันอย่างที่ทำอยู่ตอนนี้ ฉันจะแจ้งตำรวจให้มาจับแก!”

คุณท่านวิลสันโกรธจนตัวสั่นเมื่อได้ยินคำพูดนั้นจากปากของเอเลน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ