มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 633

เมื่อครู่นี้แสงของเปลวไฟสีน้ำตาลแดงที่จู่ๆ ก็ปรากฏขึ้น ทำให้หวูชิวประหลาดใจมาก แม้ว่าเขาจะไม่แน่ใจว่าเป็นภูตอัคคีประเภทใด แต่ต้องแข็งแกร่งกว่าภูตอัคคีเปลวเยือกมากอย่างแน่นอน

“ชายหนุ่มคนนี้…”

เมื่อคิดถึงจุดนี้ เจ้ายุทธจักรอัคคีหวูชิว ก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะในใจ เขาเป็นระดับเจ้ายุทธจักรที่ฝึกฝนกฎแห่งเปลวไฟ ได้รับภูตอัคคีชนิดหนึ่ง ก็ยังเป็นผู้อาวุโสที่มอบให้เขา และชายหนุ่มคนนี้เป็นเพียงจักรพรรดิยุทธ์เท่านั้น ก็สามารถกลั่นภูตอัคคีมาเป็นของตนเองได้ ความโชคดีนี้น่าอิจฉาจริงๆ

แต่มีบางคนอิจฉา แต่ก็มีหลายคนที่มีความคิดอื่น ๆ อยู่ด้วย เพราะภูตอัคคีเป็นสิ่งที่สามารถเติบโตได้ ไม่ว่าจะมีผู้แข็งแกร่งระดับใด ได้มาแล้วเลี้ยงดูฝึกฝน สามารถกลายเป็นไพ่ตายที่ทรงพลังไพ่หนึ่งของตนได้

“ประชาชนไม่มีความผิด แต่ถูกพิพากษาว่ามีความผิดเพราะซ่อนหยก”

เจ้ายุทธจักรอัคคีหวูชิวสังเกตเห็นสีหน้าที่เปลี่ยนไปของคนหลายคน รวมถึงพวกกองกำลังใหญ่และนักยุทธ์ผู้แข็งแกร่งจากแดนศักดิ์สิทธิ์

“ดูเหมือนว่ามีภูตอัคคีแบบนี้ ชายหนุ่มผู้นี้มีไพ่ตายที่จะแข่งขันเพื่อชิงอันดับหนึ่งแล้ว” เจ้ายุทธจักรอัคคีหวูชิวพูดในใจ

ในเวลาเดียวกัน ต้าวหวูซินก็จ้องหลัวซิวในสนามพร้อมการขมวดคิ้วเล็กน้อย บนใบหน้าที่งดงามที่มองไม่จริง

“นี่ไม่ใช่ความแข็งแกร่งทั้งหมดของเขา…” ต้าวหวูซินพูดกับตัวเอง น้ำเสียงของนางเบามาก และเพราะไม่มีใครอยู่ใกล้ๆ นางจึงไม่มีใครได้ยิน

ในสำนักดำเหลือง มีเพียงผู้อาวุโสและเทพศักดิ์สิทธิ์จำนวนน้อยเท่านั้นที่รู้ว่านางเกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษที่สามารถทำนายอันตรายได้

และเมื่อระดับผลการฝึกตนของตนเองเพิ่มขึ้น ความสามารถในการคาดการณ์นี้จะยิ่งแม่นยำมากขึ้นเรื่อยๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ