พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 111

เซียว จื่ออี้ เกือบเป็นลม

เธอไม่ได้คาดหวังว่าเหตุผลที่ทำให้เธอต้องทนทุกข์ทรมานกับอาการบาดเจ็บสาหัสเช่นนี้ นั่นคือ อี้ จิ่นหลี ต้องการระบายความโกรธของหลิง อี้หราน ให้กับเธอ

ทำไมถึงเป็นหลิง อี้หราน?!

ในอดีต ห่าว เหมยยวี่ เคยมีชื่อเสียงเรื่องความงาม! สำหรับ หลิง อี้หราน... แม้ว่า เซียว จื่อฉี จะยอมรับว่า หลิง อี้หราน เป็นผู้หญิงหน้าตาดีหลังจากถูกจำคุกสามปีตอนนี้เธอก็เป็นคนกวาดถนน โดยเธอไม่ได้รับการดูแลอะไรเลยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เธอจะสวยแค่ไหนกันเชียว?

อี้ จิ่นหลี ที่เคยชินกับสาวสวย ๆ เขาสนใจหลิง อี้หราน ได้อย่างไร?!

“เพราะอย่างนั้น อย่าไปสร้างปัญหาให้กับหลิง อี้หราน อีก” เซียว จื่อฉี เตือนน้องสาวของเขา "นอกจากนี้ เธอควรฝังสิ่งที่ฉันพูดกับเธอในวันนี้ไว้ในใจของเธอดีกว่า อย่าพูดกับใครไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ของเธอก็ตาม! อี้ จิ่นหลี บอกว่าเขาไม่ต้องการให้คนอื่นรู้เรื่องนี้ ฉันบอกเธอเรื่องนี้ วันนี้ถือเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่”

เซียว จื่ออี้ หยุดพูด ถ้าเป็นคนอื่นเธอก็ยังหาวิธีระบายความโกรธได้ แต่ถ้าเป็น อี้ จิ่นหลี... ถ้าเธอยั่วยุคนนี้จริง ๆ ตระกูลเซียวอาจไม่สามารถอยู่ในเมืองเฉินได้อีกต่อไป

คนนั้น... บางคนบอกว่าเขาเป็นราชาแห่งเมืองเฉินบางคนบอกว่าเขาเป็นเทพเจ้าแห่งสงครามในโลกธุรกิจและบางคนก็บอกว่าเขาเป็นคนบ้า…

ว่ากันว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งให้สินบนผู้จัดการโรงแรมเพื่อให้บอกรายละเอียดหมายเลขห้องพร้อมกับชุดกุญแจสำรองของห้องเขาในโรงแรมเพราะเธอต้องการเข้าใกล้เขา เธอต้องการพบกับความเร่าร้อน

ปรากฏว่า ผู้หญิงคนนี้ถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนและโยนออกไปที่ถนนด้านนอกทางเข้าของโรงแรม ต่อมาธุรกิจครอบครัวของหญิงคนนั้นเริ่มประสบปัญหาในทุกที่ ลูกสาวของครอบครัวที่ร่ำรวยมา แต่เดิมกลายเป็นคนอนาถาในเวลาไม่ถึงหนึ่งปีและเธอทำได้เพียงขายตัวในไนต์คลับเพื่อหาเลี้ยงชีพ

สำหรับผู้จัดการโรงแรมที่ถูกติดสินบน กล่าวว่าไม่มีใครพบเห็นเขาในเมืองเฉินอีกเลย บางคนบอกว่าเขาออกจากเมืองไปแล้วบางคนบอกว่าเขาเสียชีวิตและบางคนบอกว่าเขาถูกลักพาตัวไปโดยคนค้ามนุษย์เพื่อใช้แรงงานอย่างทารุณ

ในระยะสั้นมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

โดยรวมแล้ว อี้ จิ่นหลี เป็นคนที่ชั่วร้ายอย่างแน่นอน ถ้าเธอทำให้เขาขุ่นเคือง เธอจะลากทั้งตระกูลลงเหวไปพร้อมกับเธอ

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวชาวโซเชียลที่มีชื่อเสียงหลายคนในเมืองไม่กล้าที่จะตั้งเป้าไปที่ อี้ จิ่นหลี อีกต่อไป

แม้ว่า อี้ จิ่นหลี จะมีรูปร่างหน้าตาที่น่าดึงดูดและร่ำรวย แต่ใครจะอยากเสี่ยง? ท้ายที่สุดแล้วไฮโซที่กลายมาเป็นผู้หญิงในไนท์คลับได้กลายเป็นเรื่องตลกและทำหน้าที่เป็นคำเตือนให้กับชาวสังคมเมืองเฉินเหล่านี้

“เธอได้ยินฉันไหม?" เซียว จื่อฉี ถามอีกครั้ง

"ฉัน... ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ฉันจะไม่ยั่วยุหลิง อี้หรานในอนาคต" เซียว จื่ออี้ กล่าวอย่างไม่เต็มใจ

เซียว จื่ออี้ เดินไปไม่กี่ก้าวและออกจากสวนไป เซียว จื่อฉีหันไปหา ห่าว อี้เหมิง และพูดว่า "กลับไปที่ห้องโถงกันเถอะ"

อย่างไรก็ตามในขณะนั้นคิ้วของห่าว อี้เหมิง ขมวดเข้าหากันอย่างแน่นและการแสดงออกของเธอนั้นไม่น่าดูอย่างยิ่ง

“เป็นอะไรไป? คุณยอมรับไม่ได้ที่อี้ จิ่นหลี ตกหลุมรักหลิง อี้หราน อย่างนั้นเหรอ?" เซียว จื่อฉี ถาม ท้ายที่สุด หลิง อี้หราน ได้ฆ่าห่าว เหมยยวี่ ในอดีต

“คุณคิดว่า... อี้ จิ่นหลี อาจเปิดคดีให้กับหลิง อี้หราน อีกครั้งไหม?” ห่าว อี้เหมิง ถาม

“เปิดคดีอีกครั้ง?"

"ท้ายที่สุดด้วยความสามารถของอี้ จิ่นหลี มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะล้างชื่อของหลิง อี้หราน ถ้ากรณีของหลิง อี้หราน ถูกเปิดขึ้นมาจริง ๆ แล้วพี่สาวของฉันที่ตาย... " ห่าง อี้เหมิง กัดฟันของเธอและกำหมัดแน่นขณะที่ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน

“อย่าคิดมากน่า คุณคิดว่าการย้อนคำตัดสินของศาลจะง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ? หลักฐานทั้งหมดชี้มาที่เธอ แม้ว่า อี้ จิ่นหลี ต้องการที่จะกลับคำตัดสินของเธอ แต่ผมก็เกรงว่ามันจะไม่ง่ายแบบนั้นสิ” เซียว จื่อฉี ตบไหล่คู่หมั้นของเขาและปลอบโยนเธอ "ยิ่งไปกว่านั้น อี้ จิ่นหลี ก็แค่ทำตามแรงกระตุ้นของเขาในช่วงเวลานี้ ด้วยสถานะของหลิง อี้หราน เธอจะไม่สามารถแต่งงานกับตระกูลอี้ได้ ผมคิดว่าคุณท่านของตระกูลอี้จะเป็นคนแรกที่ปฏิเสธเธอ”

เมื่อ ห่าว อี้เหมิง ได้ยินดังนั้นคิ้วของเธอก็ค่อย ๆ คลายลง "นั้นคือสิ่งที่ดีที่สุด ไม่อย่างนั้นพี่สาวของฉันจะต้องตายอย่างไร้ประโยชน์ ฉันรู้ว่าฉันปล่อยเธอออกไปง่ายเกินไปเมื่อเธออยู่ในคุก!"

เซียว จื่อฉี เม้มริมฝีปากบางของเขา “ปล่อยเธอออกไปง่าย ๆ เหรอ?” ฉากที่นิ้วทั้งสิบของเธอเลือดออกและกระดูกทุกนิ้วของเธอหักออกมาในใจของเขาอีกครั้ง

ในตอนนั้นเขาเฝ้ามองจากด้านข้างอย่างเย็นชา อาจกล่าวได้ว่าเขาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดด้วยซ้ำ

หากวันหนึ่ง หลิง อี้หราน ต้องการให้อี้ จิ่นหลี แสวงหาความยุติธรรมให้กับเธอเขาและตระกูลเซียวจะ ...

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย